Menu

chotikamasphirin

โต้วตี้จู่

โต้วตี้จู่ ที่เล่นมานานแล้ว ทราบไหมว่ามันมาจากไหน

โต้วตี้จู่ที่เล่นมานานแล้ว ทราบไหมว่ามันมาจากไหน ในฐานะเกมไพ่ทั่วๆไปที่ทำความเข้าใจง่าย แล้วก็จะต้องใช้ความฉลาดทางสติปัญญาของผู้เล่น เกมส์โต้วตี้จู่ก็เลยน่าระทึกใจและก็บันเทิงใจมากมาย ซึ่งทำให้ผู้เล่นและก็สหายๆจำนวนมากหลงไหลอย่างมากมาย เมื่อเร็วๆนี้ในกรุ๊ปผู้เล่นหลายท่าน มีปัญหามากเกี่ยวกับการเล่นเกมของฮเวลไฟติ้ง และก็แลนหลอดว่าเกมมาจากไหน รวมทั้งมีการเสวนากันอย่างเต็มเปี่ยม ผู้คนจำนวนมากรู้ดีว่า ในสังคมอดีตเจ้าของบ้านบังคับกสิกร แล้วก็ถูกเกลียดโดยเกษตรกร เพื่อผ่านระยะเวลาว่าง บางบุคคลก็เลยดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขเกมตามเกมวิ่งเร็วเดิม แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นเจ้าของบ้านในขณะนี้ มีเหตุมีผลอื่นหรือเปล่ามันมาได้เช่นไร แล้วก็มันเป็นที่ชื่นชอบได้เช่นไร วันนี้พวกเราจะเอ๋ยถึงสมัยก่อนรวมทั้งปัจจุบันนี้ของโต้วตี้จู่

อันดับแรกเป็นที่รู้เรื่องได้ว่า โต้วตี้จู่มีต้นกำเนิดในประเทศจีน ตามตำนานพื้นที่หูเป่ยเป็นคนแรกที่เล่นเกมโป๊กเกอร์จำพวกนี้ เนื่องจากว่าเจ้าของบ้านออกก่อกวนในเขตเมือง ทุกคนก็เลยทำเป็นเพียงแค่ใช้เกมเพื่อระบายความรู้สึกว่าไม่พึงพอใจ หนุ่มชื่อหวูสิงฉวนปรับนิสัยโดยใช้เบื้องต้นของการวิ่งเร็ว เพื่อฟื้นฟูและก็เน้นย้ำตำแหน่งที่สะดุดตาของเจ้าของบ้านอย่างแท้จริง คนใดเรียกเจ้าของบ้านครั้งใดก็ตามแจกไพ่ คุณจะได้ไพ่เพิ่มเติมสามใบ รวมทั้งอีกสองใบจะได้ไพ่ 17 ใบ โดยเหตุนั้นเมื่อผู้คนปฏิบัติงาน รวมทั้งพัก พวกเขาชอบปิดประตู เพื่อต่อสู้กับเจ้าของบ้าน ถัดมาเกมนี้มีชื่อว่าโต้วตี้จู่

ตั้งแต่แมื่อมีเจ้าของรกรากขึ้นในอณาเขตทางตอนใต้ของเขตอานฮุย แล้วก็เขตเจียงซูในตอนต้นทศวรรษ 1990 การต่อสู้กับเจ้าของบ้านได้แพร่ขยายไปทั้งประเทศอย่างเร็ว แล้วก็เปลี่ยนเป็นเกมพัก แล้วก็ความเพลิดเพลินด้ามจับมือกับไพ่นกกระจอก แล้วก็เป็นสุดที่รักของคนจีน ไม่เฉพาะแต่จะมีคนส่วนมากที่เล่นมัน แม้กระนั้นผู้ที่เล่าเรียนมันก็แห่กันไปด้วยเหมือนกัน ส่วนมากขลังอำนาจที่มีอยู่ในมันอยู่ในวัฒนธรรมของภูมิภาคที่อุดมไปด้วย ดังเช่น ปลาวาฬเจ้าของบ้านต่อสู้ซึ่งมีเป้าประสงค์หลัก ในระดับแคว้นจังหวัดเสฉวน

ผู้ชำนาญบางบุคคลพินิจพิจารณาว่า พื้นที่ยอดฮิตสำหรับการต่อสู้กับเจ้าของบ้านเป็น "อันฮุย หูเป่ย เสฉวน เจียงซู หูหนาน เจ้อเจียง และก็เซี่ยงไฮ้" ไม่กี่ผู้ที่เล่นใน เจียงซูแล้วก็ซีเจียง ในช่วงเวลาที่กวงป่าดงฟูจิแอนนิดแทบเกลียดเล่น เวลานี้การเล่นโต้วตี้จู่ เป็นที่ชื่นชอบเยอะขึ้นเรื่อยๆทางออนไลน์ โดยธรรมดามีสามแนวทางสำหรับการเล่นในโต้วตี้จู่: ผู้เล่น 3 คนพร้อมหนึ่งสำรับผู้เล่น 4 ผู้ที่มีสองสำรับ (กฎสรุปและก็สรุปโดยราชาหมากรุกจีน องค์การอนามัยโลกหลงเก่ว) ผู้เล่น 6 ผู้ที่มีสามสำรับ แบบการเล่นทั่วๆไป โดยปกติจะมีผู้เล่น 3 คนรวมทั้งสำรับไพ่

นับจากการพัฒนาโต้วตี้จู่ บางบุคคลมีความรู้สึกว่ามันสูงขึ้นยิ่งกว่าไพ่นกกระจอกน้อย ในทางของความร้ายแรงและก็ความพึงพอใจ ดังเช่น ผู้เล่นโดยธรรมดามั่นใจว่า เสฉวน ฮเวลไฟติ้งแลนหลอด มีความรู้สึกที่อดทนของการแบ่งชั้นสามมิติ ความกระตือรือร้น ความรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ และก็ปัญหา และก็สามารถปลูกฝังความรู้สึกของความร่วมแรงร่วมใจของผู้เล่นได้อย่างดีเยี่ยม องค์ประกอบการ์ดของโต้วตี้จู่ นั้นเคร่งครัดแนวความคิดไพ่เป็นวิทยาศาสตร์ขนาดใหญ่ แผนการมีความสลับซับซ้อน แล้วก็เปลี่ยนได้ และก็กฎระเบียบด้านประสิทธิภาพสำหรับผู้เล่นนั้นสูง

การต่อสู้กับเจ้าของบ้านใช้ไพ่หนึ่งสำรับ สามคนต่อสู้สองคน ต่อสู้หนึ่งเชื้อสายไพ่สองชุดต่อสู้สี่คนสามเชื้อสายต่อสู้เชื้อสายเดียว พูดได้ว่าเป็นระดับสูงสุดในเกมไพ่ ผู้ที่ถูกใจเล่นเกมไฟติ้งแลนหลอด ชอบบอกว่าไพ่นกกระจอกหละหลวมเหลือเกินมันราวกับคุณเป็นขนมเค้ก รวมทั้งฉันเป็นขนมเค้กคุณสามารถประสมประสานกีฬาได้ แม้ว่าจะมีฉากที่ดุเดือดเลือดพล่านและก็น่าเร้าใจ แต่ว่าน้ำเสียงทั่วๆไปสงบ ในทางวิธีแล้ว โต้วตี้จู่เป็นคนฉลาดเฉลียว ในมือเดียวกันบางบุคคลสามารถชนะ รวมทั้งบางบุคคลทำไม่ได้ นอกเหนือจากนั้นความไม่เที่ยงของการเสนอราคาจะมากขึ้น รวมทั้งพลังของการ์ดจะมากขึ้นเป็นบางครั้งบางคราว พูดอีกอย่างหนึ่งก็คือ ไม่มีผู้ใดชนะมือดีแน่ๆ

ผู้เล่นหลายๆคนของเจ้าของบ้านต่อสู้ปลาวาฬตอบ: กฎของการต่อสู้เจ้าของบ้านเป็น การประลองคุณลักษณะด้านจิตวิทยาของพวกเขา ความมีชัยหรือความปราชัยไม่เฉพาะแต่เป็นความถนัดที่เหนือกว่าของการ์ดแค่นั้น แต่ว่ายังรวมทั้งทัศนคติต่อการเสนอราคา ซึ่งมิได้ย้ำในอื่นๆเกมบอร์ดพิเศษ ตอนนี้โต้วตี้จู่ เป็นเกมนันทนาการแห่งชาติที่ถูกต้องตามกฎหมาย ที่สามารถเล่นได้โดยเพศชายหญิง และก็เด็กๆฮเวลโต้วตี้จู่ ยังนำความเพลิดเพลิน แล้วก็ความสนุกสนานมาสู่ทุกคนตลอดจน ความสบายสบาย และก็ส่วนลดเมื่อช้อปปิ้ง จะมองเห็นได้ว่าการปรับปรุงของผู้ให้เช่าข้าราชการมีประสบการณ์ "ขึ้นลง" และก็การพัฒนาปัญหาที่เป็นมิตรต่อร่างกาย รวมทั้งการแข่งขันชิงชัยจะเป็นแนวทางทั่วๆไปของเกมกีฬายามว่างในอนาคต


โต้วตี้จู่ที่เล่นมานานแล้ว รวมทั้งปัจจัยที่ทำให้โต้วตี้จู่ชนะเป็นอย่างไร

โต้วตี้จู่ มั่นใจว่าทุกคนไม่คุ้นเคย มันเป็นเกมบอร์ดที่สบายๆรวมทั้งให้ความบันเทิง ซึ่งไม่เฉพาะแต่จำต้องอาศัยโชคเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังจำเป็นต้องอาศัยความชำนาญสำหรับการเล่นไพ่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบบออนไลน์ หรือออฟไลน์ ผู้คนชอบคิดถึงการเล่นเกมนี้ เมื่อมีเวลาภายหลังผ่านไป ในตอนที่สามารถฆ่าเวลา รวมทั้งความเครียดลดลงได้ ด้วยการพัฒนาของอินเทอร์เน็ต ผู้คนไม่อาจจะพึงพอใจกับการเล่นเกมคลาสสิกแบบเริ่มแรกได้อีกต่อไป ก็เลยมีโมเดลใหม่ๆยกตัวอย่างเช่น ไลซี้ เทียนดี้ไลซี้ รวมทั้ง 2V2

ด้วยเหตุผลดังกล่าวไม่ว่าโมเดลจะแปรไปยังไง คุณทราบหรือเปล่าว่าอะไรเป็นรากฐานของการชนะของโต้วตี้จู่ คุณมีประสบการณ์ แล้วก็ข้อมูลเชิงลึกที่ไม่ซ้ำใครหรือเปล่า ถัดไปฉันจะแบ่งปันกลเม็ดเกี่ยวกับการต่อสู้กับเจ้าของบ้านให้ท่าน สาระสำคัญของการชนะของโต้วตี้จู่ เป็นข้างแรกที่เล่นไพ่ในมือของเขา เป็นชัยและก็กระบวนการเล่นไพ่ก่อน เป็นการทำลายล้างปรปักษ์ เพื่อมีความคิดเริ่มสำหรับการเล่นไพ่เพิ่มมากขึ้น เพื่อความสบายของแบบอย่างแล้วก็คำชี้แจง ฉันจะแบ่งปันเนื้อหาเกี่ยวกับการเล่นเกมของเทียนดี้ไลซี้ ในแฮปปี้ไฟติ้งแลนหลอด

อันดับแรกระบบจะสุ่มเลือกการ์ดอื่นที่ไม่ใช่ราชาใหญ่แล้วก็เล็กเป็นเทียนไลซี้ แล้วต่อจากนั้นโดยปกติ จะวินิจฉัยว่าคนไหนกันสามารถโทรศัพท์หาเจ้าของบ้านได้ก่อน โดยไตร่ตรองจากมือที่ดีมากยิ่งกว่า สำหรับเพื่อการโทรศัพท์หาเจ้าของบ้าน ขั้นแรกคุณต้องระวังแมงป่องอย่างต่ำสองตัว

เรียกเจ้าของบ้านจะไม่มีอันตรายกว่า เพราะเจ้าของบ้านจะถูกเผยในทันที ที่การ์ดหลุมของเจ้าของบ้านออกมาถ้าหากหาเจ้าของบ้านมิได้ หรือมีเจ้าของบ้านน้อยก็จะไม่มีประโยชน์ต่อเจ้าของบ้านเท่าไรนัก ด้วยเหตุนั้นฉันขอชี้แนะให้โทรศัพท์หาเจ้าของบ้านก็เมื่อ มีแมงป่องขั้นต่ำสองตัว หรือเมื่อมีราชาสองตัว รวมทั้งแมงป่องหนึ่งตัวขึ้นไป ถ้าหากมีคนชิงทรัพย์เจ้าของบ้านตอนนี้ คุณควรคิดให้มากขึ้นเรื่อยๆ มองว่าอีกข้างเป็นสุขเยอะแค่ไหนแล้ว มองไพ่ของคุณเองเพื่อตกลงใจ ในตอนที่ไพ่หลุมค่อนข้างจะเป็นการเชื่อมโยงแบบสองเท่า ซึ่งเป็นลิงค์ที่ระบุว่าจะชนะหรือแพ้มากมายน้อยเท่าใด หลายท่านล้มลงภายหลังเจ้าของบ้านเพิ่มเป็นสองเท่าหรือเพิ่มเป็นสองเท่า รวมทั้งพวกเขาไม่กล้าที่จะพึงพอใจเกี่ยวกับไพ่ที่เจ้าของบ้านเล่น แล้วก็พวกเขาไม่กล้าที่จะระเบิดมันนี่แย่มาก ให้ฉันเอ๋ยถึงแนวทางจัดแจงและก็เล่นไพ่

ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของบ้าน ปัจจุบันนี้คุณมีความคิดเริ่มที่จะเล่นไพ่ก่อน ไพ่ที่คุณเล่นก่อนโดยมากจะเป็นตัวระบุว่ามือของคนใดกัน จะเป็นเกษตรกรหรือตัวคุณเอง โดยปกติพวกเราเล่นไพ่ซึ่งสามารถคืนความคิดสร้างสรรค์ให้กับมือของพวกเรา หรือสามารถปราบฝั่งตรงข้ามได้ แน่ๆว่าถ้ามีสายตรงหรือเรือบินที่ใหญ่มากยิ่งกว่า หรือสายรัดเอวสามเส้น หรือแม้กระทั้งคู่คุณไม่อาจจะออกไปก่อนได้ รวมทั้งคุณอาจลักขโมยไก่ได้ ถ้าหากคุณช่วยเอาไว้ในคราวหลัง จดจำไว้ว่าอย่าเยี่ยมที่สุดที่จะไม่นำไพ่ที่ใหญ่มากยิ่งกว่าออกไปก่อน และก็ยังมีไพ่เล็กๆดังเช่น 3-9 อยู่ในมือ แล้วก็ยังคงเป็นไพ่ใบเดียวหรือคู่ ไม่อย่างนั้นถ้าหากปรปักษ์ถูกระเบิด คุณจะเฉยๆมากมาย

แม้คุณเป็นชาวไร่ชาวนา อย่าลืมว่าคุณมิได้ติดต่อกับเจ้าของบ้านผู้เดียว แต่ว่าเป็นเพื่อนร่วมกลุ่มชาวไร่ชาวนา เกษตรกรเยอะมาก จะสูญเสียเหตุผลก็คือ เกษตรกรชอบยืนอยู่ตามลำพังคนเดียว และก็กระทำตามแนวทางของตนเอง โดยไม่นึกถึงไพ่ของเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม และก็ความตั้งอกตั้งใจที่จะเล่นไพ่กับสหาย โดยเหตุนั้นความร่วมแรงร่วมมือระหว่างสหายร่วมกลุ่ม ชาวไร่ชาวนาก็เลยมีความหมายเหมือนกัน แน่ๆว่า แม้คุณอยากที่จะให้ความร่วมแรงร่วมมือราบรื่นเพิ่มขึ้น คุณจำเป็นต้องทราบดีว่าคำรหัสกลุ่มนี้หมายความว่าอะไร เพื่อนฝูงกสิกรบางบุคคลทราบด้วยว่า พวกเขาจะร่วมมือจัดแจงกับเจ้าของบ้าน แม้กระนั้นในที่สุดก็ล้มเหลว ด้วยเหตุว่าไม่เคยรู้รหัสลับ ฉันจะให้คำชี้แจงเฉพาะข้างล่าง

1. "เร็วเข้ารอคอยจนกระทั่งหัวตงจะหายไป" มีสองความหมายหนึ่งเป็น การ์ดของเจ้าของบ้านในขณะนี้ ถูกส่งต่อโดยเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม และก็ผู้พูดสามารถจับมันขึ้นมาสหายร่วมกลุ่มเล่นไพ่ใบเดียว
2. "อย่าแผดเสียงดัง อย่าแผดเสียงดังมีสมาธิสำหรับในการเล่นเกม" แปลว่า เหตุการณ์ปัจจุบันนี้ของข้างพวกเรา จะไม่สามารถที่จะย้อนกลับไปได้ เมื่อมีการปราบเจ้าของบ้าน โดยเหตุนั้น เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มไม่สมควรระเบิดเพื่อลด จำนวนถั่วที่หายไป
3. "ขอโทษฉันอยากออกไปชั่วประเดี๋ยว" แปลว่าการ์ดของตนเองไม่อาจควบคุมการ์ดของเจ้าของบ้านได้อีกต่อไปหรือเปล่าสามารถจบการ์ดได้ด้วยตัวเองปลดปล่อยให้เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มเล่นตามการ์ดของตนเอง
4. "อย่าไปการต่อสู้เด็ดขาดจนกระทั่งรุ่งสว่าง" แสดงว่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มมีสิทธิ์เล่นไพ่ แม้กระนั้นเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มมีไพ่เหลือแค่สามหรือสองใบแต่ภายหลังจากเล่นไพ่และก็ถึงตาของเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม สำหรับในการเล่นเพื่อไม่ให้เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มเล่นไพ่และก็พวกเขาจะระเบิดแม้ปรารถนาเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเพื่อชนะถั่วมากขึ้นเรื่อยๆ
5. นิพจน์ "คุณเป็น MM หรือ GG" รวมทั้งใช่หมายความว่าคุณอยากที่จะให้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มจับคู่กัน
6. "หาเพื่อนพ้องบอกแนวทางติดต่อฉันได้ไหม" แสดงว่าคุณอยากวาดเส้นตรงโดยธรรมดาจะดีที่จะมีห้าตัวตรง
7. การรินชาคือการให้สหายร่วมกลุ่มระเบิดเจ้าของบ้านหรือควบคุมไพ่ของเจ้าของบ้าน การสาดน้ำซึ่งก็คือกระบวนการทำให้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มมีสติสัมปชัญญะแล้วก็มีสติสัมปชัญญะไม่ซน การโยนมะเขือเทศแสดงว่าเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มกำลังตีอย่างดุดันและก็เตือนหรือติเตียนเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม

ภายหลังทำความเข้าใจกับรหัสลับข้างต้นแล้วฉันมั่นใจว่าความร่วมแรงร่วมมือระหว่างเกษตรกรจะราบรื่นขึ้นในแนวทางการผลิใบอนุญาตที่ตามมา นอกจากนั้นเมื่อต่อสู้กับเจ้าของบ้านสิ่งที่ต้องห้ามที่สุดเป็นความประพฤติโดยผ่านไปโดยไม่คิด ยิ่งไปกว่านี้อย่าเล่น ไฟติ้งแลนหลอดเมื่อคุณรำคาญหิวอยากนอนรวมทั้งแบตเตอรี่สำหรับโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือของคุณเหลือน้อยมิฉะนั้นเรื่องเศร้าของการ“ ล้มละลาย” จะเกิดขึ้นได้ง่าย

สุดท้ายผมจะสอนแนวทางรับถั่วโน่นเป็นแนวทางร่ำรวยอย่างเร็วเมื่อมีเม็ดถั่วน้อยโน่นเป็นเมื่อคุณกำลังจะชนะและก็ผลจากการคูณถึงขีด จำกัด ที่สูงกว่าหรือสูงยิ่งกว่าคุณจะได้ถั่ว (ตัวอย่างเช่นการเล่นถั่วที่ได้รับจากงานประจำและก็การแลกเปลี่ยนฟูกะเป็นถั่วฯลฯ) จะได้รับทั้งหมดทั้งปวงโดยเหตุนี้ถั่วจะมากขึ้นมากมายในระหว่างการตั้งหลักแหล่ง โดยธรรมดาตราบเท่าที่ปริมาณเม็ดถั่วมากยิ่งกว่า 20,000 เม็ดก็จะมีความเสถียรภาพโดยธรรมดาตราบเท่าที่คุณเล่นหนักโดยธรรมดาคุณจะไม่ล้มละลายอีกยกเว้นระบบจะจัดให้พบไพ่เสียหรือถูกเจ้าของบ้านเพิ่มเป็นสองเท่า

แม้กระนั้นเมื่อคุณต่อสู้กับเจ้าของบ้านคุณจะต้องจำกรรมวิธีเล่นไพ่เพื่อกำจัดปรปักษ์ของคุณเพื่อสามารถคืนความริเริ่มคิดสร้างสรรค์สำหรับในการเล่นไพ่ให้กับตัวคุณเองหรือเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของคุณเพื่อคุณหรือสหายร่วมกลุ่มของคุณสามารถเล่นไพ่ในพวกเขาได้ก่อน มือแล้วก็ชนะ ตราบเท่าที่คุณรู้เรื่องสองจุดนี้ทำลายล้างคู่อริแล้วก็ได้รับความริเริ่มคิดสร้างสรรค์โน่นเป็นรากของการต่อสู้เพื่อเจ้าของบ้าน ข้างต้นเป็นเนื้อหาสาระเกี่ยวกับประสบการณ์การเล่นเกมแล้วก็ประสบการณ์ที่โต้วตี้จู่ แบ่งปันถ้าเกิดคุณมีปริศนาอะไรก็ตามโปรดฝากเนื้อความเอาไว้ภายในพื้นที่ให้ความคิดเห็นเพื่อเสวนา ถูกใจเนื้อหานี้ยินดีที่จะถูกใจส่งต่อรวมทั้งสะสม

 

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirin
สามารถศึกษาเรื่องการพนันออนไลน์ได้ที่นี่ : พนันกีฬาออนไลน์

 

Go Back

Comment