Menu

chotikamasphirin

สนุ๊กเกอร์ แนวทางการแทงลูกสนุ๊กเกอร์เพื่อปรับปรุงความสามารถการเล่นของคุณ

สนุ๊กเกอร์ แนวทางการแทงลูกสนุ๊กเกอร์เพื่อปรับปรุงความสามารถการเล่นของคุณ

มาเจอกันอีกแล้วนะคะกับเรา chotikamasphirin 1 และในวันนี้เราจะพาคุณไปพบกับเรื่อง สนุ๊กเกอร์ วิธีที่เยี่ยมที่สุดสำหรับการออกไปด้านนอกเป็น เมื่อคุณพร้อมที่จะออกไปภายนอก ให้หยุด 1, 5 วินาทีแล้ว ออกไปอีกรอบเมื่อคุณมีความคิดว่า ทุกสิ่งเป็นระเบียบเรียบร้อยดี แม้กระนั้นหากคุณมีความคิดว่ามีอะไรบางอย่างแตกต่างจากปกติ คุณควรจะยืนขึ้นแล้วก็ประพฤติตามขั้นตอน การเล็งอีกรอบ อย่าปรับภายหลัง ที่คุณได้ตั้งจุดยืนของคุณแล้ว

เมื่อเหลือลูกเพียงแค่ลูกเดียว ใกล้ยอดดาวบางทีอาจเป็นลูกที่มีคุณประโยชน์มากมาย อย่าย้ายที่กระทั่งลูกฟุตบอลทั้งหมดทั้งปวง จะหลุดออกมาจากกัน รวมทั้งพร้อมที่จะเข้าไปในถุง แม้กระนั้นถ้าหากมีลูกบอลอยู่ใกล้เหนือสุด มากยิ่งกว่าหนึ่งลูก ให้ลดปริมาณลงเหลือหนึ่งลูก ข้อบกพร่องที่พบได้บ่อยที่สุด ที่ผู้เล่นระดับกึ่งกลางทำเป็น เมื่อลูกฟุตบอลไปอย่างสะดวก ความเร็วจะมากขึ้นในทันที

แล้วความบกพร่องก็จะตามมา การรับรองที่ปลอดภัยที่สุด เป็นก่อนที่จะมีการยิงแต่ละครั้ง ให้ใส่ใจกับการวางไม้คิว ลงไปอย่างช้าๆแล้วแหงนขึ้นดูที่โต๊ะ คุณควรจะรักษาท่ายืนของคุณ ภายหลังแทงลูกคิวบอลนานขนาดไหน ได้โปรดเลือกแนวทางที่สบายที่สุดจากแนวทางต่อแต่นี้ไป จนกระทั่งลูกคิวจะหยุด หรือคุณระบุว่า ตำแหน่งใหม่ของลูกคิวกำลังจะอยู่ตรงนั้น

พวกเราควรจะใส่ใจว่า ความถนัดกลุ่มนี้ไม่เป็นผลอะไรก็ตามกับลูกฟุตบอลที่กำลังเขยื้อน แม้กระนั้นช่วยสำหรับเพื่อการสร้างจังหวะ แล้วก็ความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตนเองของคุณ นักแทงที่เก่งคนไม่ใช่น้อยมั่นใจว่า ส่วนของร่างกายแรกที่ไปสู่การเล็งเป็นคาง ส่วนลำดับที่สองเป็นขาข้างหลัง คุณอาจจะทดลองทำมองก็ได้ ครั้งใดก็ตามคุณเล่นบอล คุณควรจะถามตนเองหลายๆปัญหาเพราะเหตุไรบอลถึงไปตรงนั้น

ตำแหน่งในอุดมคติของฉันอยู่ที่ใด ฉันใช้สโตรกแบบใด ความแข็งแรงถูกควบคุมหรือเปล่า ถ้าเกิดฉันได้รับจังหวะแทงอีกแล้ว แทงดีมากยิ่งกว่าอย่างไร? จำต้องศึกษาท่าเล่นและก็ท่าที่ถูก แม้เล่นไม่ถูกท่าคุณอาจเล่นอย่างง่ายดาย ในตอนเริ่ม แต่ว่าตอนหลังคุณจะพบว่า ถึงจุดคอขวดแล้ว เวลาตั้งเสาควรจะยืนต่ำขนาดไหน ที่จริงการยืนสูงนั้นดีกว่าแน่ๆ

ช่วยทำให้คุณมองเห็นมุมของลูกคิว ได้แจ่มกระจ่างขึ้น นอกจากนั้น นี่เป็นความถูกใจส่วนตัว อย่ายืนสูงเหลือเกิน รวมทั้งอย่ารัดคอเนื่องจากมีความคิดว่า ควรจะยืนให้ลดน้อยลง สิ่งที่เหมาะสมกับคุณเป็นที่สุด เมื่อคุณอยากตัดลูกฟุตบอลที่บางที่สุด อย่าลืมใช้ช็อตกึ่งกลาง มองเพิ่มว่า เล่น แทงสนุ๊กเกอร์ ที่บางที่สุดในโลกได้ยังไง

แล้วคุณจะเข้าจิตใจว่า มันยากพอที่จะเล่นบอลจำพวกนี้ นับประสาอะไรการปรับ แล้วก็การทดแทนการโก่งตัวรวมทั้งลูกโค้ง เมื่อบอลบาง เมื่อลูกลูกอยู่ใกล้ลูกคิวมากมาย และไม่แข็งมีความสนใจ กับการเล็งไปที่ดาวที่ใกล้กว่า จุดเล็งของคุณน่าจะยังอยู่ระหว่างจุดกึ่งกลาง ของลูกคิวกับจุดข้างบนสุด การขึ้นนิดหน่อยมิได้ช่วยคุณ

แต่ว่าอาจจะส่งผลให้คุณสไลด์ได้ สิ่งที่ตรงกันข้ามเป็น เรื่องจริงเมื่อใช้แถบเลื่อน คุณควรจะกดจุดต่ำสุดให้เยอะที่สุด แม้กระนั้นอย่าลืมปรับระดับเสา และก็ลดมือลง ถ้าเกิดลูกคิวบอลอยู่ห่างจาก ลูกลูกตรงมากยิ่งกว่าหนึ่งฟุต อย่าหวังให้แทงลูก เพื่อยึดลูกคิวให้เข้าที่เข้าทาง เมื่อระยะทางไกลขึ้น จุดด้านล่างคุณควรจะแทงลูกคิว

ศิลป์สำหรับการทำลูกฟุตบอล ทำให้ขั้นตอนง่ายมากยิ่งขึ้น โดยปกติยิ่งลูกฟุตบอล เคลื่อนลดน้อยลงในแต่ละจังหวะ ยิ่งดีในลักษณะเดียวกัน ยิ่งลูกคิวบอลวิ่งดาวน้อยเท่าใด ก็ยิ่งดีแค่นั้น แม้กระนั้นนี่ไม่ใช่กฎเหล็ก เพราะเหตุว่าบางคราวเหตุการณ์ตอนนี้ มิได้ทำให้ท่านทำแบบงั้นได้บ่อยมากนัก และก็นี่เป็นเหตุผลว่า เพราะอะไรลูกพูลก็เลยมีเสน่ห์และไม่มีที่จบ

กรรมวิธีการฝึกหัดลูกระดับสูง วางลูกฟุตบอล 15 ลูกไว้กึ่งกลางโต๊ะ แต่ละลูกมีระยะห่างเสมอกัน แล้วก็จัดเป็นเส้นตรง ขั้นตอนแรกให้แทงลูกกึ่งกลาง เข้าไปในช่องหลุมข้างล่าง แล้วดึงไม้เท้าไปแทงลูกต่อไป เข้าช่องข้างล่างอีกข้าง 1 ซึ่งเป็นการตีแบบลูกสูบ เมื่อคุณอยู่ในระหว่างดำเนินงาน ระยะห่างระหว่างลูกคิวกับลูกสนุ๊กเกอร์ รวมทั้งระยะห่างของลูกต่อไปจะเบาๆมากขึ้น

สนุ๊กเกอร์ ยุทธวิธีการแทงสนุ๊กเกอร์ของคุณรวมทั้งรวมตำแหน่งการเชื่อมต่อท้ายที่สุดของลูกคิว

เมื่อเล่นลูกผสม อย่านิ่งเฉยต่อตำแหน่งในที่สุด ของลูกลูกแรกที่สัมผัส โดยลูกคิวของคุณ ด้วยเหตุว่าเมื่อคุณฝักใฝ่ กับการแทงลูกที่ 2 เข้าไปในหลุม คุณชอบถูกบอล ลูกแรกบล็อคได้ง่าย แล้วก็ภายหลังที่ลูกคิวบอลอยู่ จะไม่มีลูกไหนอยู่บนโต๊ะที่คุณเหมาะสมกับการยิงสนุ๊กเกอร์ โดยเฉพาะ เมื่อคุณสัมผัสลูกผสม

ยุทธวิธีการแทงของคุณ ควรจะรวมตำแหน่งการ เชื่อมต่อท้ายที่สุดของลูกคิว และก็ลูกแรก เว้นแต่ว่าคุณจะแทงลูกออกมาจากพื้นที่ ใกล้เคียงอย่างแรง คุณอาจจะต้องทำแบบฝึกหัด เคาน์เตอร์ปลั๊กไฟเกมนี้ เป็นความถนัดการเล่นบิลเลียด ที่ค่อนข้างจะสูง ผ่านการเล่นเพลย์ออฟ สามารถควบคุมการเคลื่อนไหว ของลูกคิวได้ มีหลายกรณี อย่างไม่ต้องสงสัย

เมื่อคุณศึกษาการใช้ปลั๊กไฟฟ้าย้อนกลับมา จะช่วยลูกของคุณได้มาก พากเพียรทำความรู้จักดีถึงแม้ว่า ลูกฟุตบอลจะบาง เมื่อคุณดึงไม้คิว ดังเช่นลูกคิวหยุดชั่วประเดี๋ยวแล้ววิ่งกลับ หมายความว่าไม้คิวของคุณมิได้ระดับ ในข้อตกลงของสนุ๊กเกอร์บิลเลียด ลูกคิวผ่านลูกแรกแล้วก็แทงข้างหลังลูกจุดมุ่งหมาย จะถูกวินิจฉัยว่าฟาล์ว แต่ว่าในกฎ 9 ลูกแล้วก็ 10 หกสีแฟนซี ตราบเท่าที่จุดแทงเป็น

ครึ่งบนของลูกคิวบอลแทนที่ จะเป็นลูกกระโจนที่มีลูกยิงต่ำ ลูกกระโจนนี้เป็นลูกยิง ที่มีคุณภาพ จากมุมมองทางมายากล ลูกคิวถูกแทงที่มุมกด และก็แรงบนลูกคิว สามารถเสื่อมสภาพเป็นแรงไปด้านหน้า แล้วก็ลงแรงทำให้ลูกคิวบอลกระโจน และก็แรงไปด้านหน้าทำให้คิว บอลก้าวไปด้านหน้า เข้าใจง่ายจากมุมมอง ของการพนันบอล ให้ลงหลุมเพื่อรับคะแนน อย่างแน่แท้

ผู้กระทำระกระโดดบอลออกจะ โดยที่ข้างหลังของไม้คิวจะเอาขึ้นสูง แม้กระนั้นทั้งยัง 2 แนวทางแตกต่างอย่างสิ้นเชิง มุมเอียงของไม้คิวจำเป็นต้องไม่น้อยกว่า 30 องศา ส่วนมากจำเป็นต้อง 45 องศาขึ้นไป ใช้ไม้คิวแทงจุดกึ่งกลาง หรือสูงขึ้นมากยิ่งกว่าลูกคิวบางส่วน ซ้ายหรือขวาจะกลายเป็นลูกโค้ง และก็สูญเสียการมองมองเห็น

จุดกระทบที่เรียกว่า A แล้วก็ K มีกำลังเสมอกัน และก็ทั้งสองใช้พลัง 80% ถึง 90% สำหรับในการแทง ระยะการใช้แรงงานของลูกกระโจนมีจำกัด ประการแรกแบ็คแฮนด์ จำต้องอยู่ในระยะซึ่งสามารถ เอียงได้สูงแล้วก็ลูกเครื่องกีดขวาง จำเป็นต้องไม่อยู่ไกลหรือใกล้กับลูกคิวเยอะเกินไป ลูกฟุตบอลกระโจนที่ง่ายที่สุด ชอบเป็นลูกคิว อย่างแน่แท้

กบอลเครื่องกีดขวาง อยู่ห่างจากลูกคิวราวๆ 1 ฟุต และก็บล็อกเพียงแต่ส่วนเล็กๆของทางจุดหมายเพียงแค่นั้นที่ถูกบล็อก เนื่องจากในกรณีนี้ แบ็คแฮนด์จะเอาขึ้นง่าย แล้วก็ลูกคิวก็เช่นเดียวกัน คุณไม่ต้องกีฬากระโดดสูง คุณสามารถเริ่ม ด้วยบอลประเภทนี้ ยิ่งนักเตะมีความแข็งแกร่ง รวมทั้งมุมคิวสูงมากแค่ไหน เอฟเฟกต์ของผู้กระทำระกระโดดบอล ก็จะยิ่งแจ่มกระจ่างขึ้น อย่างไม่ต้องสงสัย

การใช้แรงงานเฉพาะขึ้นกับ การฝึกหัดตามเดิม บอลกระโจนเป็นวิธีระดับสูง สำหรับ 9 บอลแฟนซี ภายใต้ช็อตที่น่าอึดอัดแบบนี้ ความเที่ยงตรงจำเป็นที่จะต้องลดน้อยลงอย่างยิ่ง การเสี่ยงก็เลยสูงมากมาย อย่ามานะกระโจน เว้นแต่ว่าคุณจะไม่มีวันเลือก เมื่อคุณอยากใช้ไม้คิวอื่น เตะบอลอย่างมาก จดจำไว้ว่าผู้เล่นชั้นหนึ่งหลายท่าน ถูกใจใช้ไม้คิวที่ค่อยกว่าเพื่อรีบบอล

แม้ว่าคุณอาจจะไม่คิดแบบนั้น แต่ว่าพวกเขาถูกใจไม้คิว ที่ค่อยกว่าสามารถ ให้ความเร็วของมือที่ดียิ่งกว่า มากเกินกว่าพลังการยิงสนุ๊กเดอร์ ที่ไม้คิวที่หนักกว่า สามารถผลิตและก็เพิ่มได้ ถ้าหากคุณปรารถนาปรับปรุงแก้ไข อัตราการบรรลุเป้าหมายสำหรับการชนะ คุณควรจะตกลงใจในช่วงเวลานี้ คุณควรจะทำอย่างมีกลอุบาย แล้วก็การปกป้องคุ้มครองสำหรับเพื่อการชิงชัย อย่างแน่แท้

มากยิ่งกว่าที่คุณคิดเมื่อเล่นลูกที่ 8 เก้าสิบห้าเปอร์เซ็นต์ ของคนเรายังคงพากเพียรอย่างกล้าหาญ รวมทั้งไม่มีจริยธรรมเพื่อจบในนัดหมายเดียว แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วช่วยทำให้ผู้แข่งขัน ของพวกเขาชนะ ถ้าหากคุณสามารถ เริ่มจินตนาการว่าคุณกำลังเล่นเกม แทนที่จะเป็นแค่เพียงเล่นพูล เมื่อคุณเล่นบอลลำดับที่ 8 หรือประเภทอื่นๆจะช่วยทำให้คุณมีปัญญาได้ดิบได้ดีมากมาย อย่างไม่ต้องสงสัย

การเล่นบิลเลียดเบื้องต้น ทำเช่นไร?

กรรมวิธีการเล่นสนุ๊กเกอร์ บิลเลียดรูปร่างปรากฏขึ้นก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จำเป็นต้องใช้เคล็ดลับที่ช่ำชองมากยิ่งขึ้น ในตอนนี้สำหรับนักสนุกเกอร์ ที่เป็นที่รู้จักผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยในโลก งานรากฐานของบิลเลียด ตามรูปทรงนั้นออกจะอดทน สนุ๊กเกอร์บิลเลียดอีกชนิดหนึ่ง เป็นเลิศในบิลเลียด กระแสหลักยอดนิยมสูงที่สุดในโลก

ความหมายของสนุ๊กเกอร์ภาษาอังกฤษเป็น ความหมายของเครื่องกีดขวาง ซึ่งมีชื่อมาจากการทับศัพท์ ของสนุ๊กเกอร์ภาษาอังกฤษ สนุ๊กเกอร์ไม่เพียงแค่ ทำสกอร์ได้จากการยิงลูกเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังรวมทั้งการยิงเครื่องกีดขวาง อย่างมีสติสัมปชัญญะซึ่งคู่แข่ง ไม่อาจจะใช้เทคโนโลยี เพื่อเป็นการป้องกันและไม่ให้คู่ต่อสู้ ทำสกอร์ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

 

ติดตามช็อตเด็ดกีฬาดัง และทริคเกมออนไลน์ : เอ็มบัปเป้ 

 

Go Back

Comment