Menu

chotikamasphirin

วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด เป็นโชคดีที่มือสังหารถูกนำตัวไป ภายหลังตีเสมอได้อย่างแกร่งในตอนครึ่งเวลา

 

ภายหลังจากสองประตูตามหลังท็อตแนมในรอบท้ายที่สุดของ North London Derby แล้วก็ท้ายที่สุดก็เท่ากันด้วยสกอร์ 2-2 อาร์เซนอลเปลี่ยนเป็นอีกด้านของสคริปต์เดียวกันในวันอาทิตย์: พวกเขานำ วัตฟอร์ด ด้วยสองประตูในเกมเปิดสนาม ฝั่งตรงข้ามดึงสองประตูในช่วงหลังแล้วก็สุดท้ายก็มีความคิดเห็นว่า 3 คะแนนในมือของเขาน้อยลงเป็น 1 คะแนน

15 นาทีก่อนเกมหากว่าอัตราการครอบครองบอลของวัตฟอร์ดจะน้อยกว่า 40% แม้กระนั้นพวกเขาก็ยิงตรงเป้า 3 นัดหมายบังคับให้เลโนจำต้องเซฟต่อเนื่องกันเพื่อปรับแก้อันตราย ผู้เฝ้าประตูชาวเยอรมันใช้ปลายนิ้วของเขาสำหรับการยิงของ Cleverly ในนาทีที่ 11 สิ่งที่ทำให้อาร์เซนอลขายขี้หน้าเป็นนอกจากข้อมูลการเซฟของเลโนพวกเขาทำประตูแล้วก็เตะมุมในตอน 15 นาทีแรกของเกมข้อมูลกระบวนการทำฟาวล์แล้วก็ ฟาล์วว่างไม่โดยมีข้อเด่นสำหรับในการถือครอง 62% แต่ว่าไม่มีการจัดการข้อผิดพลาดที่รุกราม

ปัญหาของอาร์เซนอลอยู่ที่ดินแดนกึ่งกลางกัปตัน Zakahun เดินละเมอเซบัลลอสยังมองยังไม่แน่ใจÖzilสันโดษในดินแดนหน้าสันโดษและก็ Gandouzi ไม่มีแรงสำหรับในการคุ้มครองปกป้องและไม่สามารถจู่โจมได้ ลูกยิงครั้งแรกของอาร์เซนอลเกิดขึ้นในนาทีที่ 20 ของเกมภายหลังจากได้รับการผ่านบอลยาวจากกุนดากุซซี่นิโกลาเปกระเป๋าบุกในสนามหน้าผู้เดียวแล้วก็จบการจู่โจมด้วยการทำประตูระยะไกล สิ่งที่ไม่คาดคิดเป็น Gunners ทำประตูได้ไม่ถึงหนึ่งนาทีภายหลังการจู่โจมคราวนี้ Kolasinac ขับตรงจากทางซ้ายไปข้างล่าง Aubameyang มีอิสรภาพแล้วก็ง่ายภายหลังจากรับบอลในจุดโทษหันไปบริเวณแล้วก็ยิงที่ข้างล่างซ้าย มุมของแผนการที่จะประสบผลสำเร็จ

วัตถุประสงค์นี้พลิกกลับเหตุการณ์ที่ไม่อำนวยของอาร์เซนอลในสนามโดยทันทีวัตฟอร์ดเริ่มออกมาแล้วก็เดอะกันเนอร์สเริ่มตีโต้การโต้กลับที่ดีของตนอย่างเยือกเย็น ในนาทีที่ 32 Aubameyang ส่งบอลด้วยขวาจาก Niles ในจุดโทษและก็ผลักประตูที่รกร้างว่างเปล่าอย่างสบายเพื่อขยายสกอร์เป็น 2-0

ถ้าจังหวะสำหรับการทำแต้มแรกของอาร์เซนอลมาจากการพัฒนากระดูกซี่โครงของ Kolasinac ประตูลำดับที่สองของ Gunners มีเหตุที่เกิดจากความร่วมแรงร่วมมือของกลุ่มก่อนที่จะ Aubameyang จะผลักประตูที่ร้างอาร์เซนอลผู้เล่นจะผ่านไปทั้งผอง 20 ครั้งโดยไม่มีการหยุดชะงักในผู้ชมซึ่งยังเป็น ประตูที่มีการช่วยเหลือสูงที่สุดจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ในช่วงฤดูกาลใหม่

แม้กระนั้นจากเหตุการณ์ที่ไม่อยู่นิ่งในครึ่งแรกกันเนอร์สที่นำสองประตูดูเหมือนจะไม่ปลอดภัยนักหงส์แดงสตาร์วอร์น็อคซึ่งปฏิบัติภารกิจเป็นผู้กล่าวบรรยายของสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีทำให้เห็นว่าพวกเขาสามารถต่อกรกับเหตุการณ์ใน เกมเยี่ยมจะเป็นตัวระบุจังหวะสูงสุดสี่ประการของอาร์เซนอล: "จิตวิญญาณที่การต่อสู้ของวัตฟอร์ดในตอนต้นช่วงหลังนั้นสูงมากมายนี่เป็นการทดลองที่หลบซ่อนเร้นแล้วก็อันตรายสำหรับอาร์เซนอลถึงแม้ว่าเกมรุกในครึ่งแรกจะมีคุณภาพเป็นอย่างมาก แม้กระนั้นผลงานของพวกเขาก็ยังไม่สมบูรณ์ น่าเชื่อถือในช่วงหลังวัตฟอร์ดจะทดลองว่าพวกเขาโตพอที่จะมีผลต่อคุณลักษณะแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้าไหม "

เมื่อก่อนที่คำบอกเล่าของ Warnock จะล้มลงการคุ้มครองป้องกันของอาร์เซนอลก็ล้มลงในทันที ภายใต้การกดดันอย่างมากของวัตฟอร์ดขว้างขว้างสตาโซปูลอสทำข้อบกพร่องระดับค่อนข้างต่ำในจุดโทษเขาจ่ายบอลผ่านเลโนไปยังเท้าของคู่ปรปักษ์โดยตรงสกัดบอลอย่างชาญฉลาดในจุดโทษเขารับของขวัญแล้วก็ผูก คะแนนเป็น 1 ถึง 2 ความบกพร่องของปราการหลังตัวกลางชาวภาษากรีกยังส่งผลให้วอร์น็อครู้สึกเกินจริง: "ผมไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อในสิ่งที่มองเห็นการคุ้มครองของอาร์เซนอลที่มีคุณภาพทำให้ผู้คนอยากที่จะลบพวกเขาออกมาจากรายการสี่ - สี่ในทันที"

อาร์เซนอลยิ่งตะลีตะลานมากเพิ่มขึ้นภายหลังทิ่มอล Emery จัดตำแหน่งมิดฟิลด์ของกลุ่มใหม่ทั้งสิ้นเมื่อเขามองเห็นมันเขาตีสลับตัวทั้งยังสามในพื้นที่มิดฟิลด์: นอกเหนือจากกัปตัน Zhaka แล้วอีกสามคนจะถูกสลับตัวข้างใน 10 นาทีรวมทั้ง Torreira นำ Nelson และก็ Willock ขึ้นเขาเวที ทำให้การเปลี่ยนแปลงสามครั้งของ Emery ไร้สาระกลุ่มเพิกเฉยมากยิ่งขึ้นในฉากหฝ่าส์เคาะเปเรย์ราที่ขอบเขตโทษรวมทั้งได้รับการลงอาญาโดยเด็ดขาดจากผู้ตัดสิน ต่อจากนั้นเปเรย์ราทำจุดลูกโทษ 12 หลารวมทั้งเท่ากันด้วยสกอร์ 2-2

วอร์น็อคมั่นใจว่าไม่มีปัญหาใหญ่สำหรับเพื่อการดวลจุดลูกโทษอาร์เซน่อลได้ แม้กระนั้นโทษตนเอง: "นี่ควรเป็นการฟาวล์อย่างเดียวที่จะต้องการันตีเป็นสถานที่ทำฟาวล์ตอนต้นผมมีความรู้สึกว่าการฟาวล์อยู่นอก กรอบจุดโทษ แต่ว่ามันช้าพฤติกรรมชี้ให้เห็นว่าหฝ่าส์เป็นศัตรูที่ล้มในจุดโทษไม่มีปัญหากับการเสียจุดลูกโทษในคราวนี้ "

ภายหลังที่คะแนนเสมอกันอาร์เซนอลก็วางอาวุธในสนามอย่างสิ้นเชิงส่วน Emery ที่ใช้การสลับตัวชดเชยกระทั่งหมดทำเป็นเพียงแค่จ้องข้างสนามอย่างหมดทางไป อันที่จริงเดอะกันเนอร์สโชคดีที่ได้ 1 คะแนนในตอนท้ายวัตฟอร์ดยิง 23 นัดหมายในช่วงหลังผู้เดียวอัตราส่วนของการยิงระหว่างทั้งสองฝ่ายในเกมทั้งสิ้นมีความแตกต่าง 31 ต่อ 7 ในส่วนท้ายการยิงในจุดโทษเล็กๆถูกบล็อกโดย Leno แต่ว่าเขาล้มเหลวสำหรับการแสดงตำนานแล้วก็สารภาพการจบลงของ Kanping แค่นั้น

Emery: ศัตรูบังคับให้พวกเราทำผิด Xhaka: กลุ่มประจบ

ในรอบที่ห้าของพรีเมียร์ลีกอาร์เซนอลเสมอกับวัตฟอร์ด 2-2 ข้างหลังจบเกมนายพลพลเสวนาเกี่ยวกับเกมดังกล่าวมาแล้วข้างต้น

กากรุน

"พวกเขาสร้างแรงกดดันให้กับพวกเราอย่างยิ่งวัตฟอร์ดเล่นชนิดเดียวกันกับปีที่ผ่านมาพวกเราอยู่ในฟอร์มที่ดียิ่งขึ้นในครึ่งแรกพวกเรารู้กันดีในเวลาพักครึ่งว่าสกอร์ 2 ต่อ 0 น้อยเกินไปที่กลุ่มอยาก ทำแต้มลำดับที่สามและก็เมื่อคุณเพียรพยายามทะลวงแนวรับคุณจะได้โอกาสได้ แม้กระนั้นวัตฟอร์ดสามารถพลิกกลับได้ด้วยการส่งเสริมของแฟนคลับแล้วก็โน่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น

"พวกเราไม่อาจจะทำลายแรงกดดันจากพวกเขาได้ในช่วงหลังพวกเขาเป็นกลุ่มที่เข้มแข็งมากมายทั้งยังทางร่างกายด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราก็เลยหวังว่าจะเจอÖzilผ่านการเตะเข้าประตูเหมือนกันกับประตูที่พวกเราทำเป็นพวกเขาบังคับให้พวกเราทำผิดพลาดแล้วก็ใช้ประโยชน์จาก ข้อผิดพลาดของพวกเราพวกเขาชนะในช่วงหลังของเกมรวมทั้งคะแนนของพวกเราก็มิได้ดีอะไรพวกเราจำต้องทำงานมากถัดไปเมื่อพวกเรามานะเล่นบอลยาวพวกเราก็แทงอลด้วยพวกเรามีผู้เล่นอายุน้อยมากมายที่กำลังจะได้รับประสบการณ์ใน เกมวันนี้พวกเรากำลังดำเนินการอย่างมากเพื่อปรับแก้กลุ่มจะเติบโตจากความบกพร่องกลุ่มนี้ "

ซาก้า

"พวกเราผิดหวังมากมายกลุ่มทำผลงานเจริญในครึ่งแรก แม้กระนั้นพวกเราเล่นได้แย่มากในช่วงหลังพวกเราจ่ายราคาไปพวกเราทราบว่าคู่แข่งของพวกเราไม่มีอะไรจะเสียพวกเขาจะสู้กลับมาที่พวกเรา แม้กระนั้น พวกเรามิได้เพื่อแสดงระดับของกลุ่มพวกเราประจบสอพลอเกินความจำเป็นไม่มีผู้ใดอยากได้แย่งบอลพวกเราควรจะแสดงความจริงจังที่หนักแน่นไม่ใช่ความหวาดกลัวพวกเราได้ถกเถียงปัญหานี้แล้วไม่สามารถที่จะส่งผลงานแบบนี้ได้ใน ช่วงหลัง”

“ พวกเราทำอะไรไม่ดีโน่นเป็นปัญหาที่ดีทุกสิ่งทุกอย่างปฏิบัติงานก้าวหน้าในตอนพักการทำงานในห้องล็อกเกอร์ทุกคนเป็นสุข แต่ว่าแล้วกลุ่มก็ทำผลงานได้แย่มากในช่วงหลังคุณกล่าวได้เพียงแค่ว่าพวกเราพึงพอใจกับแต้ม . ทุกครั้งมในพรีเมียร์ลีกแกร่งมากมายแล้วก็มีความรู้และความเข้าใจสำหรับเพื่อการทำคะแนนเพราะฉะนั้นคุณต้องมีความใจเย็นรวมทั้งรักษาจิตตานุภาพไว้ แต่ว่าพวกเราไม่อาจจะทำเป็นในวันนี้คราวต่อไปพวกเราจำเป็นต้องทำให้ดีมากยิ่งกว่านี้ "

 

สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ :  กีฬาโอลิมปิก


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ :  RoseStar

 

Go Back

Comment