Menu

chotikamasphirin

มาดริดดาร์บี้

ลุ้นระทึกศึก มาดริดดาร์บี้ ดูท้องนาโช่บกพร่องรามอสควรจะต่อสัญญาขึ้นสู่ตำแหน่งท็อปไหม?

 

 

เมื่อเวลา 23:15 น. ของเย็นวันที่ 7 มี.ค.ตรงเวลาเมืองปักกิ่งลาลีกาเปิดตัวเรอัลมาดริดกับมาดริดดาร์บี้ของแอตเลว่ากล่าวโกมาดริดการประลองที่คาดหวังไว้สูงนี้สิ้นสุดลงด้วยสกอร์ 1-1 หากว่าเบนเซม่าจะทำประตูตีเสมอให้เรอัลมาดริดในนาทีที่ 88 ของเกม แต่ว่าความบกพร่องของท้องนาโช่ก่อนที่จะสูญเสียบอลในครึ่งแรกทำให้แฟนคลับนึกถึงรามอสกัปตันคนเก่าอีกรอบอย่างแน่นอน

 

ในนาทีที่ 14 ของเกมเรอัลมาดริดทุกคนกดเพื่อ สโมสรบราซิล  ขึ้นสู่ตำแหน่งสูง Marcos Llorente ฝ่าผ่าน Nacho ที่กำลังพลั่วเสียมสำหรับในการตอบโต้กลับการยิงที่ฉลาดจากภายนอกข้างหลังเท้าสร้างสถิติให้กับแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด การพลาดพลั่วของ Nacho ทำให้แทงอลโดยทางอ้อมถึงแม้ Nacho จะมีส่วนร่วมกับผลงานระดับนานาชาติเกือบจะครึ่งแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกกับแอตแลนต้าในครึ่งแรก แต่ว่าก็น้อยเกินไปที่จะชี้ให้เห็นว่าเขาสามารถแทนที่รามอสได้

 

แฟนคลับบางทีอาจมีความรู้สึกว่าถ้าหากรามอสอยู่ในสนามประจันหน้ากับการโต้กลับของมาร์กอสยอเรนเต้เขาจะเลือกยืน แล้วก็ถอยอย่างมั่นคงถาวรหรือขวางโดยเด็ดขาดแม้กระนั้นมันจะไม่ใช่การออกตัวที่ล้มเหลวอย่างแน่แท้ แน่ๆว่าข้อสมมติดังที่กล่าวผ่านมาแล้วเป็นเพียงแต่ข้อสมมติฐานเสมอ แม้กระนั้นรามอสก็เป็นสิ่งที่มีอยู่จริงเขามิได้เป็นเพียงแต่เข็มคุ้มครองปกป้องที่เส้นข้างหลังแค่นั้น แต่ว่ายังเป็นกัปตันกลุ่มเรอัลมาดริดที่ได้รับความเชื่อใจจากแฟนคลับทุกคนอีกด้วย อาซาร์ไม่ใช่โรนัลโด้อีกต่อไป รวมทั้งทุ่งนาโช่จะไม่ใช่รามอสอีกต่อไปถึงแม้ว่าความกล้า แล้วก็การแสดงของที่นาโช่จะคุ้มแก่การยินยอมรับ แม้กระนั้นความจริงนั้นทารุณไร้มนุษยธรรมมากมาย

 

ภายหลังจบเกมนี้ประธานบางทีอาจวางงานต่อสัญญาของ Ramos เป็นลำดับแรกอีกทีการขาดผู้เล่นจะส่งผลเสียต่อกลุ่มมากจนเกินไปจะต้องใช้เวลาสำหรับเพื่อการเติบโตใน Militang Varane รวมทั้ง Na เมื่อ Joe รู้สึกขายหน้าการจากไปของ Ramos จะ ทำให้แนวคุ้มครองของเรอัลมาดริดล่มสลายไปอย่างแน่นอน ไม่ต้องกล่าวถึงกลุ่มที่แกร่งถึงแม้สำหรับเพื่อการเจอหน้ากับเรอัลมาดริดที่ตกต่ำก็เป็นไปได้มากที่จะเสียคะแนนด้วยเหตุว่ามันเป็นสิ่งแวดล้อมแบบงั้นอยู่แล้ว

 

รามอสวัย 34 ปีหมดอาชีพของเขาเป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่าสถานะการแข่งขันชิงชัยของเขาเริ่มต่ำลง แม้กระนั้นจุดสำคัญของเขาที่มีต่อเรอัลมาดริดในช่วงเวลานี้ก็ไม่บางทีอาจโต้วาทีได้ เรอัลมาดริดต้องเซ็นสัญญาปราการหลังดินแดนกึ่งกลางที่อายุน้อยกว่า แล้วก็มีความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆนอกเหนือจากนั้นยังอยากได้พี่ใหญ่ในกลุ่มเพื่อนำพวกเขาเติบโตเหมือนกับ Chiellini รวมทั้ง Dericht ในกลุ่ม Juventus การเปลี่ยนของโบราณ แล้วก็ใหม่เป็นกรรมวิธีการ ไม่ใช่ในทันทีทันใดขณะนี้รามอสมีจุดสำคัญมากยิ่งกว่าวาเรน

เมื่อ Ramos ไม่อยู่ Varane ได้พิสูจน์ให้มองเห็นแล้วว่าเขาไม่สามารถที่จะเป็นหัวหน้าในแนวหลังได้ถ้าหากได้โอกาสเซ็นสัญญากับตัวประหลาดที่มีสมรรถนะ Varane รวมทั้ง Nacho มีลักษณะท่าทางที่จะถูกทิ้งโดยสมาคม รวมทั้งสำหรับเรอัลมาดริดเวลานี้ สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการต่อสัญญากับรามอสให้เสร็จสมบูรณ์ก่อน

 

270 ล้านยูโร! เรอัลมาดริดเปิดคำสัญญา 6 ปีบาร์เซโลน่าแอตเลตำหนิโกได้รับผลพวงอย่างมาก

 

กรุงปักกิ่ง 8 เดือนมีนาคม: ตามข่าวสารจาก Aspen สื่อประเทศสเปนในเวลานี้เรอัลมาดริดให้ความใส่ใจกับการเซ็นสัญญากับฮาร์แลนด์ เหตุเพราะกรุงปารีสเพียรพยายามที่จะให้ Mbappe เซ็นสัญญาขยายข้อตกลงฉบับใหม่ก็เลยเกิดเรื่องยากมากมายที่เรอัลมาดริดจะชนะ Mbappe นอกเหนือจากนั้นความมุ่งมาดทางด้านจิตวิทยาของมหานครกรุงปารีสสำหรับMbappéอยู่ระหว่าง 150 ถึง 180 ล้านยูโร ซึ่งทำให้เรอัลมาดริดรู้สึกไม่สามารถที่จะจ่ายได้น้อย

 

ไม่ใช่ว่าเรอัลมาดริดขาดเงิน แม้กระนั้นเรอัลมาดริดไม่ได้อยากที่จะทำลายเงินทั้งผองสำหรับการเซ็นสัญญากับMbappé ในระดับหนึ่งผลพวงของการแพร่ระบาดต่อผลพวงด้านการเงินของเรอัลมาดริดนั้นใหญ่มาก Galaxy Warships มีเงินปริมาณหนึ่งสำหรับในการลงชื่อในมือของพวกเขา แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเขาใช้จ่ายไปกับMbappéทั้งหมดทั้งปวงการเซ็นสัญญาในตำแหน่งอื่นๆจะได้รับผลพวงในตอนซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้ปัจจุบันนี้ Real Madrid นับว่า Haaland เป็นอันดับแรกๆ สุดท้ายความมั่นหมายของดอร์ทมุนด์นั้นกระจ่างมากมายตราบเท่าที่กลุ่มอื่นมอบเงินพอเพียงฮาลันด์ก็สามารถนำไปได้

 

พวกเขามิได้มีความตั้งอกตั้งใจที่จะอยู่ ซึ่งพูดได้ว่าเรอัลมาดริดมีช่องทางที่ดีที่จะไล่ผู้เล่นออกไปโดยตรง รวมทั้งในเวลาเดียวกัน Raiola ผู้แทนของ Haaland บากบั่นที่จะขนส่ง Haaland ไปยังกลุ่มใหม่ แม้กระนั้นเรอัลมาดริดยังคงไม่เต็มใจที่จะปลดปล่อยโอกาสนี้ไป สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการปฏิบัติการจริงของ Harland จำต้องใช้เงินน้อยกว่า Mbappe ซึ่งเป็นสิ่งที่เรอัลมาดริดเต็มอกเต็มใจที่จะมองเห็น ในทางของผลพวงที่จริงจริงของผู้เล่นตัวจริงเพียงอย่างเดียวการมาถึงกลุ่มเรอัลมาดริดของ Harland บางทีอาจไม่เลวร้ายไปกว่า Mbappé

 

ปัญหาของเรอัลมาดริดเป็นข้อบกพร่องโดยตลอดพวกเขาปรารถนาสตาร์ที่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางสำหรับการยิงให้เป็นประตูได้มากมาย และก็ฮาร์แลนด์เป็นเพียงแค่ผู้เล่นคนนี้ ในระดับหนึ่งเครื่องจักรทำคะแนนที่อายุน้อย และก็มีลัษณะทิศทางสามารถทำให้แนวรุกกาแลกเปลี่ยนตำหนิกอสมีรูปลักษณ์ใหม่ภายหลังร่วมกับเรอัลมาดริด ด้วยเหตุว่าเบนเซม่ามีผู้เล่นตัวเก่า รวมทั้งแผงหน้าคนอื่นไม่สามารถที่จะเกื้อหนุนได้เรื่องมาถึงของฮาร์แลนด์ก็เลยมีความหมายมากมาย เดี๋ยวนี้เรอัลมาดริดได้ติดต่อกับดอร์ทมุนด์ แล้วก็พวกเขาอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าสำหรับในการต่อสู้เพื่อฮาลันด์

 

ถึงแม้ว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ แล้วก็เชลซีปรารถนาเซ็นสัญญากับแนวรุกดาวรุ่งชาวประเทศนอร์เวย์ แต่ว่าเรอัลมาดริดยังคงมีความคิดเริ่ม ในเวลาเดียวกันเรอัลมาดริดได้คำสัญญาว่าจะให้ค่าคอมมิชชั่น Raiola ของ Harland ซึ่งเป็นสิ่งล่อใจที่ยิ่งใหญ่มากมายสำหรับผู้แทนที่สืบเสาะหากำไรรายนี้ เป็นที่น่ากล่าวถึงว่าเรอัลมาดริดหวังที่จะมอบข้อตกลง 6 ปีให้กับฮาร์แลนด์

 

รวมทั้งค่าธรรมเนียมการโอนราวๆ 150 ล้านยูโร และก็หกปีที่ค่าจ้างรายเดือน 120 ล้านยูโรเรอัลมาดริดได้รับรางวัลฮาลันด์ รวมทั้งค่ารวมของข้อตกลงมากถึง 270 ล้านยูโร เรอัลมาดริดคิดแผนที่จะใช้รายจ่ายนี้สำหรับเพื่อการเซ็นสัญญากับแนวรุกชาวประเทศนอร์เวย์ แม้เรอัลมาดริดชนะฮาร์แลนด์ในตอนซัมเมอร์นี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเป็นการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับอีกสองชื่อของคู่ต่อสู้อย่างแอตเลตำหนิโกมาดริด รวมทั้งบาร์เซโลนา

 

เมื่อไตร่ตรองจากความยินดีในขณะนี้ที่เผยโดยผู้บริหารระดับสูงของเรอัลมาดริดลำดับจุดสำคัญของ Harland นั้นสูงยิ่งกว่า Mbappé เป็นที่คาดเดาได้ว่ากรุ๊ปเรือรบกาแล็กซี่ในฤดูร้อนนี้จะมีการเปลี่ยนอย่างหนัก และก็คาดว่าเรอัลมาดริดจะสามารถกลับสู่จุดสุดยอดของยุโรปได้โดยด่วนที่สุด

 

สามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ที่ :  phirin

 

Go Back

Comment