Menu

chotikamasphirin

พนันบอลสำหรับมือใหม่

ข้อคิดเห็น เกี่ยวกับกฎของแฮนดิแคป พนันบอลสำหรับมือใหม่

ความเห็น สำหรับเพื่อการผสมอัตราส่วนแฮนดิแคป พนันบอล รวมทั้งส่วนลดหลายๆอย่างโดยพินิจพิเคราะห์จากสถิติข้อมูลในอดีตกาล และก็ประสบการณ์นิดหน่อยฉันสรุปแล้วก็ชี้แจงดังต่อไปนี้ กลุ่มเหย้าทำให้ซีกโลกต่ำ ชุดบนจำเป็นที่จะต้องชนะมากยิ่งกว่าหนึ่งประตู ที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเจ้ามือรับแทงมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในกลุ่มเหย้า และก็สามารถกระทำการย้ายได้

กลุ่มเหย้าดึงค่าน้ำประปาสูงครึ่งเดียว ถ้าเกิดเจ้าของบ้าน รวมทั้งกลุ่มเยี่ยมเท่ากันคนที่พนัน ในเซตจะเสียกึ่งหนึ่งถ้าเกิดกลุ่มเจ้าของบ้านชนะมากยิ่งกว่าหนึ่งประตู รวมทั้งหนึ่งประตูการพนันในเซตนั้น จะชนะทั้งปวง สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่า แฮนดิแคปนั้นไม่ดีสำหรับรายนาม แล้วก็เจ้ามือรับแทงปราศจากความมั่นอกมั่นใจพอเพียงในกลุ่ม แล้วก็ตลาดมีจุดหมายเพื่อโน้มน้าวรายนาม ณ เวลานี้ให้พินิจวางเดิมพัน

กลุ่มเหย้าทำให้ซีกโลกมีน้ำสูง นี่เป็นความไม่เหมือนระหว่างน้ำต่ำรวมทั้งน้ำสูง วิธีการทำให้น้ำในซีกโลกสูงนั้นดีมากกว่าการปลดปล่อยให้น้ำในซีกโลกต่ำ จะมีคุณประโยชน์ต่อเกมที่ห้อยอยู่คุณสามารถพิเคราะห์ข้อต่อไป เกมกลุ่มเหย้าทำค่าน้ำประปาต่ำครึ่งเดียวให้ใคร่ครวญเจ้าของบ้าน

ในเกมแรกเจ้าของบ้านแปลงครึ่งเดียว เป็นมือเดียวโดยพินิจจากกลุ่มเยี่ยม กลุ่มเยี่ยมเท่ากันในเกมแรกด้วยน้ำต่ำ รวมทั้งกลายเป็นครึ่งน้ำสูงเมื่อตรึกตรองจากกลุ่มเยี่ยม จำนวนมากวางครึ่งเปิดมิได้ ในกรณีส่วนมากที่ประตูเปิดหรือเล่นครึ่งประตูส่วนมาก ไม่สามารถที่จะวางในเซตได้

โดยมากชุดที่เปิดมากยิ่งกว่าครึ่งประตู จะไม่อาจจะพนันได้ มีผู้เล่นลอตเตอรีไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ได้ศึกษาเล่าเรียนแฮนดิแคปมาเก๊าอย่างถ่องแท้ และก็ได้กระทำสรุปเกี่ยวกับลีกยุโรปที่สำคัญ บุนเดสลีกา เท่ากันครึ่งเซตโดย 93% ของเกมต่อไปเสมอ 55% ของเกมเหย้า 23% ของเกมเยี่ยมรวมทั้ง 22% ของเกม

พรีเมียร์ลีก หนึ่งประตูเกิดเรื่องยากที่จะเปิด ลาลีกา เป็นไปได้อย่างมากที่จะชนะในบ้านการออกไปเยี่ยมทำให้บอลชนะในบ้าน กัลโช่ โดยมากชอบออกมาแล้วก็ชนะในบ้านด้วยการเท่ากัน

ความเห็น เกียงกับการวิเคราะห์แฮนดิแคป

เสมอ ถ้าหากฝั่งที่คุณพนันชนะในเก้าสิบนาที คุณจะเปลี่ยนเป็นผู้ชนะโดยธรรมชาติ ถ้าหากผลที่เกิดจากการแข่งขัน 90 นาทีเท่ากันพวกเราจะคืนเงินพนันให้ท่าน แฮนดิแคป (-1) ถ้าหากคุณพนันฝั่งที่ให้ประตู (-1) แล้วก็กลุ่มนั้นชนะสองประตูขึ้นไป (2 ต่อ 0, 3 ต่อ 1, 4 ต่อ 2 อื่นๆอีกมากมาย) คุณเป็นผู้ชนะ แม้กลุ่มชนะเพียงแต่ประตูเดียว (1 ต่อ 0, 2 ถึง 1, 3 ถึง 2 อื่นๆอีกมากมาย) จำนวนเงินพนันของคุณจะได้รับคืน

ครึ่งแฮนดิแคป (-1.5) แม้คุณวางเดิมพันข้างที่มีแฮนดิแคปครึ่งเดียว (-1.5) และก็กลุ่มเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยสองประตูขึ้นไปคุณเป็นผู้ชนะ ถ้าคุณพนันฝั่งที่ได้รับกึ่งหนึ่งของลูก (+1.5) และก็กลุ่มนั้นชนะหรือเสมอกับปรปักษ์หรือแม้กระทั้งเสียประตูเพียงแต่ลูกเดียวคุณเป็นผู้ชนะ

ทำสองประตู (-2) ถ้าเกิดคุณพนันฝั่งที่ให้สองประตู (-2) รวมทั้งกลุ่มชนะสามประตูขึ้นไปคุณเป็นผู้ชนะ แม้กลุ่มชนะศัตรูเพียงแต่สองประตูเงินที่ใช้ในการเดิมพันจะได้รับคืน ถ้าหากคุณพนันฝั่งที่ได้รับสองประตู (+2) แล้วก็กลุ่มชนะเสมอกับคู่อริหรือเสียเพียงแค่ประตูเดียวคุณเป็นผู้ชนะ ถ้าเกิดกลุ่มเสียเพียงแค่สองประตูจะคืนเงินพนัน

ทำสองลูกครึ่ง (-2.5) ถ้าคุณพนันฝั่งที่ให้ 2 ประตูครึ่ง (-2.5) คุณจะเป็นผู้ชนะจวบจนกลุ่มนั้นชนะ 3 ประตูขึ้นไป ถ้าเกิดคุณพนันฝั่งที่ได้ประตู 2 ลูกครึ่ง (+2.5) ถ้าหากกลุ่มนั้นชนะตีเสมอคู่อริ หรือเสียเพียงแต่หนึ่งหรือสองประตูคุณเป็นผู้ชนะ เอเชียนแฮนดิแคปสองไลน์ ในสองไลน์แฮนดิแคปจำนวนเงินพนันของคุณจะแบ่งได้เป็นสอง

แบบอย่าง ลีดส์ยูไนเต็ด vs เวสต์หมูแฮม ในแบบอย่างนี้กึ่งหนึ่งของการพนันของคุณจะถูกวางไว้ที่แฮนดิแคป (-0.5) ของเลสลี่ยูไนเต็ดแล้วก็ครึ่งเดียวของการพนันของคุณ จะวางบนแฮนดิแคปของเลสลี่ยูไนเต็ด (-1) แนวทางการคำนวณการชนะรวมทั้งการแพ้พนันเป็นไปตามคำชี้แจงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

แฮนดิแคปสองลูก (0, -05) เรียกอีกอย่างว่า 'ตีครึ่งลูก' หรือแฮนดิแคป 'แบนครึ่ง'ถ้าเกิดคุณพนันฝั่งที่เท่ากันครึ่งเดียว (0, -0.5) ของบอลแล้วก็กลุ่มชนะด้วยหนึ่งประตูขึ้นไปคุณเป็นผู้ชนะ อย่างไรก็ดีแม้กลุ่มเสมอกับปรปักษ์คุณจะเสียครึ่งเดียวของจำนวนเงินพนัน

ถ้าคุณวางเดิมพันข้างด้วยแฮนดิแคปครึ่งเดียว (0,0.5) รวมทั้งกลุ่มชนะคุณเป็นผู้ชนะ แม้กลุ่มเสมอกับฝั่งตรงข้ามจำนวนเงินที่คุณชนะเป็น เงินที่ใช้ในการเดิมพันกึ่งหนึ่งของคุณคูณด้วยอัตราต่อรองของกลุ่ม แฮนดิแคปสองลูก (-0.5, -1) เรียกอีกอย่างว่า 'ฮาลบอล, ลูกเดียว' หรือแฮนดิแคป 'กึ่งหนึ่ง'

ถ้าหากคุณพนันฝั่งครึ่งเดียว (-0.5, -1) แล้วก็กลุ่มชนะคู่อริด้วยสองประตูขึ้นไปคุณเป็นผู้ชนะ ถ้าเกิดกลุ่มชนะฝั่งตรงข้ามเพียงแต่ประตูเดียวจำนวนเงินที่ชนะของคุณเป็น กึ่งหนึ่งของจำนวนเงินพนันคูณด้วยอัตราต่อรองของกลุ่ม ถ้าเกิดคุณพนันฝั่งครึ่งต่อหนึ่ง (+0.5, +1) และก็กลุ่มชนะหรือเสมอกับฝั่งตรงข้ามคุณเป็นผู้ชนะ ถ้าหากกลุ่มเสียประตูเดียวคุณจะเสียครึ่งเดียวของจำนวนเงินพนันของคุณ

แฮนดิแคปสองลูก (-1, -1.5) เรียกอีกอย่างว่า 'ลูกเดียวครึ่งลูก' แม้คุณพนันข้างด้วยแฮนดิแคปแล้วก็ครึ่งลูก (-1, -1.5) รวมทั้งกลุ่มชนะฝั่งตรงข้ามด้วยสองประตูขึ้นไปคุณจะเป็นผู้ชนะ ถ้าหากกลุ่มชนะปรปักษ์เพียงแค่ประตูเดียว คุณจะเสียกึ่งหนึ่งของจำนวนเงินพนัน

ถ้าหากคุณพนันข้างด้วยแฮนดิแคป แล้วก็กึ่งหนึ่งของลูก (+1, +1.5) และก็กลุ่มชนะหรือเสมอกับศัตรูคุณเป็นผู้ชนะ แม้กลุ่มเสียเพียงแต่ประตูเดียวจำนวนเงินที่ชนะของคุณ จะเป็นครึ่งเดียวของจำนวนเงินพนันของคุณคูณด้วยอัตราต่อรองของกลุ่ม แฮนดิแคปสองลูก (-1.5, -2) เรียกอีกอย่างว่า 'ฮาลบอลสองลูก'

ถ้าคุณพนันแฮนดิแคปกึ่งหนึ่งสองประตู (-1.5, -2) และก็กลุ่มเอาชนะคู่อริได้สามประตูขึ้นไปคุณจะเป็นผู้ชนะ ถ้าเกิดกลุ่มชนะศัตรูเพียงแต่สองประตูจำนวนเงินที่ชนะของคุณ จะเป็นกึ่งหนึ่งของจำนวนเงินพนันของคุณคูณด้วยอัตราต่อรองของกลุ่ม ถ้าเกิดคุณพนันครึ่งเดียวของแฮนดิแคปสองประตู (+1.5, +2) แล้วก็กลุ่มชนะเสมอกับคู่ปรปักษ์หรือเสียเพียงแต่ประตูเดียวคุณเป็นผู้ชนะ ถ้ากลุ่มเสียเพียงแค่สองประตูคุณจะเสียกึ่งหนึ่งของเงินที่ใช้ในการเดิมพัน

แฮนดิแคปสองลูก (-2, -2.5) เรียกอีกอย่างว่าสองประตูสองประตูครึ่ง ถ้าเกิดคุณพนันฝั่งที่มีแฮนดิแคป 2 ประตูสองประตูครึ่ง (-2, -2.5) รวมทั้งกลุ่มชนะคู่ปรปักษ์อย่างต่ำสามประตูขึ้นไปคุณเป็นผู้ชนะ ถ้าหากกลุ่มชนะศัตรูเพียงแต่สองประตูคุณจะเสียกึ่งหนึ่งของจำนวนเงินพนันของคุณ

ถ้าหากคุณพนันฝั่งที่มีประตู 2 ลูกครึ่ง (+2, +2.5) รวมทั้งกลุ่มชนะผูกคู่แข่งและก็เสียประตูเพียงแต่ลูกเดียวคุณเป็นผู้ชนะ อย่างไรก็แล้วแต่ถ้าหากกลุ่มเสียสองประตูเสมอกัน จำนวนเงินที่ชนะของคุณจะเป็นกึ่งหนึ่งของจำนวนเงินพนัน คูณด้วยอัตราต่อรองการควบคุมการพนันแบบใด ที่นับว่าเป็นแนวทางการพนันบอลสั้น รวมทั้งยาวตามรูปทรง

ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าพนันใหญ่เป็น 3.33 เท่าของพนันกึ่งกลางและก็ 10 เท่าของการพนันขนาดเล็กเดี๋ยวนี้ ดีเยี่ยมที่สุดในการจัดการด้านเงินลงทุน และก็การปรับสถานะของผู้เล่นแน่ๆว่า การพนันครั้งใหญ่จะไปถึงเป้าหมายหรือเปล่านั้นขึ้นกับระดับแนวทางการทำนายของคุณ เสนอแนะกฎสองสามข้อ

แผนการ การพนัน ระบุจำนวนเงินพนันฐานรากของตามเงินลงทุนทั้งผองของคุณโดยปกติเป็น 50:1 หรือ 100:1 เนื่องด้วยเมื่อปริมาณพนันรากฐานของแนวทางแบบนี้เป็น 500 คุณจะเสีย 15,000 ถึง 25,000 - ราวๆ 50:1 แม้คุณแพ้ห้าเกมต่อเนื่องกันคุณจะเสีย 31,000 ถึง 57,000 - ราวๆ 100:1 ถ้าคุณแพ้หกเกมต่อเนื่องกัน ถ้าปริมาณพนันรากฐานเป็น 1,000 ถ้าเกิดคุณแพ้ห้าเกมต่อเนื่องกันคุณจะเสีย 31,000 ถึง 50,000 - โดยประมาณ 50:1 ถ้าเกิดคุณแพ้หกเกมต่อเนื่องกันคุณจะเสีย 63,000 ถึง 114,000 - ราวๆ 100:1

การพนันตามผู้กระทำระจายรหัสการพนันต่อแต่นี้ไป จำนวนเงินพนันเบื้องต้นเป็นจำนวนเงินพนันเวลาที่ชนะหรือเกมแรก จำนวนเงินพนันในขณะที่เสียเป็น: (แพ้+จำนวนเงินพนันฐานราก) ระดับน้ำของกลุ่มที่จะพนัน อาทิเช่น 500 ในเกมแรกแพ้ในเกมต่อไป (500 + 500) / ระดับน้ำ = 1250 (เป็นต้นว่า 8 น้ำ) แพ้อีกเกมต่อไป (500 + 1250 + 500) / ระดับน้ำ = 2800 (อย่างเช่น 8 น้ำ)

วิธีการเซสชัน เลือกบอลเพียงแต่หนึ่งลูกในแต่ละระยะเวลาแล้วก็การพนันลูกถัดไปจะถูกระบุตามสูตรตามผล เส้นคู่ (เหตุผลราวบรรทัดเดียว): เลือกบอลเพียงแต่สองลูกในแต่ละระยะเวลาแล้วก็มองผลตามสูตรเพื่อตารางพนันบอลถัดไป ในย่อหน้าแรกบรรทัด A ชนะบรรทัด B ชนะรวมทั้งอีกสองบรรทัดต่อไปยังคงเป็น 500

บรรทัด A ชนะในย่อหน้าแรกบรรทัด B แพ้แล้วก็บรรทัด Aเป็น500 ในย่อหน้าต่อไปบรรทัด B เป็นไปตามสูตร ในย่อหน้าแรกบรรทัด A แพ้บรรทัด B ชนะและก็บรรทัด A ในย่อหน้าต่อไปเป็น 500 ในส่วนแรกบรรทัด A เป็นลบบรรทัด B เป็นลบรวมทั้งทั้งคู่บรรทัดในส่วนต่อไปจะเป็นไปตามสูตร

หลายบรรทัด (เหตุผลเช่นกัน) ใช้เวลาหลายบรรทัดในขณะเดียวกัน (บางบรรทัดเป็น 21 ถึง 30/23 ถึง 15/02 ถึง 00 ในแต่ละขณะของวันบางบรรทัดเป็นรายสัปดาห์แล้วก็นิดหน่อยเป็นรายวัน) สัมประสิทธิ์การรับรองรวมทั้งอัตราผลกำไรสูงขึ้นยิ่งกว่า ประการลำดับที่สามวิธีการการค้าขาย พินิจพิจารณาด้วยตัวเอง สายยาวหรือแนวยาวของกลุ่มอาทิเช่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ข้อเสนอของบันทึกป้อมอาจจะบางสิ่ง คำเสนอแนะจากผู้ที่มีความชำนาญ สุ่มชี้กลุ่ม

 

สามารถศึกษาเรื่องการพนันออนไลน์ได้ที่นี่ :  ไพ่โป๊กเกอร์


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirin

 

Go Back

Comment