Menu

chotikamasphirin

เอซีมิลาน

เอซีมิลาน ต้องหาตัวนักฟุตบอลมา ตอบแทน อิบราฮิโมวิช อีกคน

 

 

ใน 2 เกมต่อเนื่องกันกับทั้งคู่กลุ่มในตูริน อันเต้ เรบิช ยิงได้สี่ประตูเพื่อช่วยทำให้ เอซีมิลาน รวมชั้นสามในชั้นถัดไป อันเต้ เรบิช ซึ่งปกติวิสัยในตอนช่วงหลังของฤดู ถ้วยยุโรป  ได้รับการเชิดชูจากหลายคนว่าเป็นตัวตอบแทนที่จริงจริงของ อิบราฮิโมวิช เจอหน้ากับยูเวนตุสที่ทำประตูลำดับที่สองในเกมนี้เห็นได้ชัดว่า อันเต้ เรบิช

ยังคงมีความตั้งอกตั้งใจมากยิ่งกว่านี้ ในเกมกับตูรินเขาทำแฮตทริกได้ข้างใน 12 นาที ซึ่งเป็นแฮตทริกแรกของเขาในเอซีมิลาน ในแคมเปญนี้ อันเต้ เรบิช เผยตัวในตำแหน่งดาวยิงเมื่อเร็วๆนี้สื่ออิตาลีได้สนทนากันว่าไม่ลาน ควรจะซื้อผู้แทนอิบราฮิโมวิช แต่ว่าตามความเป็นจริงตามที่ หนังสือพิมพ์ พูดว่าด้วยเหตุนั้น เพราะอะไรไม่อยากให้เอซีไม่ลาน ไปสู่ตลาดการย้ายกลุ่มเพื่อหาใครซักคน ตัวชดเชยที่จริงจริงอยู่ตรงนี้

บางโอกาสในความนึกคิดของปิโอลี อันเต้ เรบิช ไม่สามารถที่จะถูกคิดว่ามาแทนที่อิบราฮิโมวิชได้ คำนิยามของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ที่มีต่ออันเต้ เรบิช นั้นเห็นได้ชัดว่า ไม่ใช่แค่เซ็นเตอร์เพียงแค่นั้น เขาสามารถเป็นกองกึ่งกลาง เขาสามารถเป็นปีกรวมทั้งแน่ๆว่าเขายังสามารถเป็นศูนย์กลางได้อีกด้วย

ในครึ่งแรก อันเต้ เรบิช เต็มอกเต็มใจที่จะเป็นใบเขียวมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นเห็นได้ชัดว่าเขาไม่ชอบใจกับหัวข้อนี้ ด้านใน 12 นาทีตั้งแต่แมื่อนาทีที่ 66 อันเต้ เรบิช ชี้แจงความรู้ความเข้าใจของเขาอย่างเต็มเปี่ยม รายจ่ายการเตะ รวมทั้งความรู้สึกที่ปราดเปรื่องสะท้อนให้มองเห็นในจุดหมายอีกทั้งสามนี้

อันเต้ เรบิช ยิงได้ 11 ประตูในช่วงฤดูกาลนี้โดยเสมอกับ สแตตรวมทั้งแปลงเป็นผู้ที่ทำประตูลำดับที่สองของกลุ่มรองจาก ซลาตัน อีบราฮีมอวิช (15 ประตู) ตามความจริงในช่วงฤดูกาลนี้ อันเต้ เรบิช ได้รับผลพวงจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้งการแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบของมงกุฎครั้งใหม่ นี่เป็นเหตุผลหลักสำหรับผลงานโดยเฉลี่ยของเขา

ในตอนครึ่งแรกของฤดู ด้านในปี 2021 ภายหลังจาก อันเต้ เรบิช ฟื้นเต็มกำลังพวกเราจะได้มองเห็นนักกีฬาที่น่าสยองมากมาย 11 ประตูจาก 26 เกมสถิตินี้พอๆกับปริมาณประตูที่ทำเป็นในช่วงฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งในตอนนี้มีสองเกมในลีก เมื่อเอซีไม่ลานกำลังต่อสู้กับเหตุการณ์ที่ไม่อำนวยสี่เหตุการณ์ การระบาดของ อันเต้ เรบิช ทำให้ผู้คนมีหวัง

แชมป์เซเรียอายุคที่ 18 เอซีไม่ลาน ยิง 5 ประตูใน 21 นาที

ในรุ่งเช้าของวันที่ 13 เดือนพฤษภาคมตรงเวลาเขตแดน รอบที่ 36 ของฤดูกัลโช่เซเรียอายังคงก้าวเดินต่อไป ในหนึ่งในเกมจุดโฟกัสเอซีไม่ลานเอาชนะตูริน7-0 ในเกมเยี่ยม และก็คว้าแชมป์ในช่วงสำคัญ ภายหลังจากความมีชัยไม่ลานได้คะแนน 75 คะแนนเพราะแอตแลนต้า ชนะในขณะเดียวกันไม่ลาน ยังคงรั้งชั้นสาม และไม่มอบโอกาสยูเวนตุๆสสำหรับการแซง

ในฐานะแชมเปี้ยนส์ลีก 7 แชมเปียนส์รวมทั้งกัลโช่เซเรียอา 18 แชมเปียนส์คราวสุดท้ายที่เอซีไม่ลาน ร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกย้อนไปไป ถึงฤดู 2013/2014 จากนั้นเป็นต้นมาพวกเขาพลาดยูฟ่าคัพในช่วงฤดูกาลนี้ และก็ถูกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่เข้ารอบ รอบ 16 เพราะเหตุว่าพวกเขาพลาดแชมป์กัลโช่ก่อนที่จะถึงเวลาเอซีไม่ลานเข้าชิงสี่ลำดับแรกเยอะที่สุดโฟร์ตอนนี้ดุเดือดมากมายอตาลันต้า, ยูเวนเหม็นตุส, เนเปิลส์, ลาสิโอแล้วก็กลุ่มอื่นๆได้โอกาสโชคดีที่เอซีไม่ลานอยู่ในความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ที่จะ ชิงชัยเพื่อสี่

ภายหลังเอาชนะยูเวนตุๆส ในรอบที่แล้วเอซีไม่ลานทำสกอร์ได้ 72 คะแนนอยู่ในชั้นลำดับที่สาม แล้วก็มีสามคะแนนทิ้งห่างหน้ายูเวนเหม็นตุส ซึ่งอยู่ในชั้นที่ 5 นอกเหนือจากนี้รอบสองกับยูเวนเหม็นตุส ยังมีความเกี่ยวพันที่เด่นโดยเหตุนี้ เอซีไม่ลานก็เลยสามารถชนะ 2 ต่อ ล็อคไว้ล่วงหน้าสี่ขั้นตอนแรก ก็เลยกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกภายหลังจากพ้น 7 ปี

ความแข็งแกร่งของไม่ลานมีความเหนือกว่าในนาทีที่ 19 เตโอ - เฮอร์นันเดซยิงโดยตรงจากนอกจุดโทษ และก็ทำประตูระยะไกลเพื่อช่วยทำให้ไม่ลานขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 21 ท่อนหัวของ สแตต ถูกตีและก็ ซามู กาสติเยโฆ่ กระทำยิงเสริม ในนาทีที่ 26 ซามู กาสติเยโฆ่ ล้มลงในจุดโทษรวมทั้งไม่ลานได้จุดลูกโทษเคซีย์ทำจุดลูกโทษ แล้วก็ช่วยทำให้ไม่ลานนำ 2-0 ในกลุ่มพวกเขาการลงทัณฑ์นี้เป็นจุดลูกโทษครั้งที่ 18 ของไม่ลานในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสถิติของกลุ่มเดียวในเซเรียอาตั้งแต่ฤดู 2004-05

ในนาทีที่ 36 ติดอยู่ลาเบรียทำประตูด้วยผู้กระทำดโดยตรง แม้กระนั้นประตูผิดจำเป็นต้องเพราะว่าล้ำหน้า ในนาทีที่ 57 ดิอาสทำคะแนนแล้วก็ไม่ลานนำ 3-0 ในนาทีที่ 61 เตโอเฮอร์นันเดซทำประตูได้สองครั้งนำไม่ลาน 4-0 ในนาทีที่ 67 อันเต้ เรบิช ทำแต้มแล้วก็ไม่ลานนำ 5-0 ในนาทีที่ 72 อันเต้ เรบิช ทำแต้มได้อีกรอบ แล้วก็ทำแต้มได้สองครั้งนำไม่ลาน 6-0 นี่เป็นครั้งแรกที่ไม่ลานยิง 6 ประตูในเกมเยี่ยมกัลโช่เซเรียอา ตั้งแต่พ.ค.ปี 2001 ในนาทีที่ 78 อันเต้ เรบิชทำแต้มได้อีกรอบ รวมทั้งทำแฮตทริกได้เสร็จไม่ลานผนึกชัย 7-0

ไม่ลานยิง 7 ประตูในเกมนี้รวมทั้ง 5 ประตูในเวลาแค่ 21 นาทีตั้งแต่นาทีที่ 57 ถึงนาทีที่ 78 เตะอย่างคลั่งรวมทั้งระเบิดแนวรับของคู่ต่อสู้อย่างสิ้นเชิง ภายหลังชัยไม่ลานได้คะแนน 75 คะแนนเหตุเพราะผลต่างประตูพวกเขาพลาดประตูสำหรับในการแซงแอตแลนต้าและก็ยังคงรั้งชั้นสาม เวลาเดียวกันยังเหลืออีก 2 รอบในลีกไม่ลานแล้วก็แอตแลนต้าติด 3 ขั้นตอนแรกอย่างแน่นแฟ้นแม้กระทั่งยูเวนเหม็นตุส คิดว่าไม่มีจังหวะแซง

ในรอบในที่สุดของการแข่งขันชิงชัยเอซีไม่ลาน เอาชนะยูเวนเหม็นตุส 3-0 อิบราฮิโมวิชได้รับบาดเจ็บ กลางทางในเกมการแข่งขันชิงชัยรอบสามนัดหมายท้ายที่สุดของเอซีไม่ลาน ก่อให้เกิดความรู้สึกหนักใจ เมื่อประจันหน้ากับกลุ่มที่ตกชั้น ตูรินกลุ่มของปิโอลีไม่มีเท้าที่นุ่มนวลเลยโอลิมปิกสเปเชียลเปิดสถิติโลก เคซี่ยิงจุดลูกโทษ อันเต้ เรบิช สวมหมวกในช่วงหลังยิง 2 ครั้ง ไม่ลานชนะ 7-0

การปฏิบัติงานของเอซีไม่ลาน คราวนี้เป็นด้ามจับตาจริงๆเมื่อสิ้นเดือนม.ย. กลุ่มแพ้ซัสซูโอโล่และก็ลาสิโอกลืนความปราชัยสองครั้งติดต่อกัน รวมทั้งหลุดออกมาจากสี่ขั้นตอนแรกการเลือกเฟ้นของแชมเปี้ยนส์ลีก ตกอยู่ในอันตรายทุกคนกลุ้มอกกลุ้มใจว่า สมาพันธ์จะล่มสลายกุญแจสำคัญเป็น ขณะที่กลุ่มหยุดการสูญเสียสตรีค จากเบเนเวนโตคืน ความมั่นใจในยูเวนตุๆส และก็กลับสู่กลุ่มตูริน

ด้วยความมีชัยเหนือโตริโน 7-0 เอซีไม่ลานยังคงรั้งชั้นที่ 3 อย่างแน่นแฟ้นยังมีรอบ 2 ในลีกเอซีไม่ลานยังคงนำยูเวนตุๆสอยู่ 3 แต้มตราบเท่าที่ยังเก็บ 3 แต้มในรอบ 2 นัดหมายหลังสุด ต่อจากนั้นเอซีไม่ลานจะล็อกตัวได้ในช่วงฤดูกาลหน้าการผ่านเข้ารอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีกจุดหมายนี้เป็น เยาวชนกี่คนความฝันของคนปริมาณกี่คน ที่จบสิ้นลงด้วยน้ำตา

หนสุดท้ายที่เอซีไม่ลาน เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็น 7 ปีที่ผ่านมาและก็ตามด้วยปีใหม่ของหวังเซียวเอ้อร์หนึ่งปีห่วยกว่าหนึ่งปี กลุ่มผ่านการย้ายกลุ่มเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอน นับไม่ถ้วน และก็ซื้อผู้เล่นมานับไม่ถ้วน แม้กระนั้นพวกเขาก็ทำไม่ได้ มิได้ไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก แนวทางของกลุ่มเป็นการเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกโดยตลอด เปิดประตูสู่การปฏิสังขรณ์แล้วชิงชัย เพื่อชิงชนะเลิศในลีก

เวลานี้เอซีไม่ลานกำลังจะบรรลุผลแรก โน่นเป็นการเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีก และก็ได้รับ 3 คะแนนในสองรอบในที่สุดถ้าหากว่าไม่มีอิบราฮิโมวิช โมเมนตัมของเอซีไม่ลานก็แกร่งมากมาย จนกระทั่งไม่มีคู่ต่อสู้ใดสกัดกั้นได้โมเมนตัมการปฏิสังขรณ์ ของรอคอยสโซเนรี คู่แข่งขันสองคนในที่สุด จุดหมายเป็น 6 คะแนน

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirin

Go Back

Comment