Menu

chotikamasphirin

สอนเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ และก็การดูตำแหน่ง ก่อนเริ่มพนัน

chotikamasphirin 1  พร้อมจะพาคุณไปเจอกับ โป๊กเกอร์ มีมากยิ่งกว่าหนึ่งร้อยมือเริ่มที่เป็นได้ใน ไพ่เท็กซัส โฮลด์ โน่นเป็นเพียงแต่ถ้าเกิดคุณใช้ชุดค่าผสมที่ไม่ซ้ำกัน เริ่มนึกถึงความเหมาะสม แล้วก็ปริมาณมากขึ้นอย่างยิ่ง ตามสถิติแล้ว คุณมีทิศทางที่กำลังจะได้ เล่นโปกเกอร์ออนไลน์ มือเริ่มพวกนี้เท่าๆกัน แม้ว่าจะมีบางมือที่คุณอยากได้มากยิ่งกว่ามืออื่นๆนอกจากนั้น ในด้านของแนวความคิดเกม การเปิดไพ่บางมือ มีความน่าดึงดูดใจมากยิ่งกว่ามืออื่นๆคุณรู้ดีว่าคุณกำลังจะทำอะไรกับเอซคู่หนึ่ง คุณทราบไหมว่า คุณกำลังจะทำอะไรกับ เอซ?

โปกเกอร์เป็น เกมที่จะทำให้ท่านนั้น จำต้องรอดู มากยิ่งกว่าการเล่นพนันเกมอื่นๆและก็มันเป็นจริงเป็นจังมากกว่าเกมไหนๆด้วยแบบอย่างการเล่น รวมทั้งจะต้องเจอกับผู้เล่นจริงๆหลายมือ แถมยังจะต้องรอทายใจไพ่ รวมทั้งความนึกคิด วิธีการทำ โปกเกอร์เฟส ของอีกข้างอีกด้วย แม้กระนั้นที่ตรงนี้มีอีกทั้งส่วนดีส่วนเสียของไพ่เลย ไม่ว่าจะเป็นแบบ ไพ่โปกเกอร์ ออนไลน์ หรือจะแบบปกติ

วิธี การเล่นโปกเกอร์ โชคร้ายที่มันไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะผ่านอุบายของทุกๆมือที่เปิดในโป๊กเกอร์ พวกเราเพียงแค่ย้ำปริมาณมือที่น่าดึงดูดมากยิ่งขึ้นได้ ฉันได้เลือก แนวทางเล่น poker ให้เก่ง โดยการเปิดไพ่ จากรายนามมือที่เป็นได้ เพื่อปรึกษาข้างล่างอย่างละเอียดเพิ่มขึ้น คุณมีลัษณะทิศทางที่จะพบพวกเขาถ้าหากคุณเล่นบ่อยครั้งพอเพียง และก็คุณลักษณะเด่นของพวกเขาพรีเซ็นท์ความท้าที่น่าดึงดูด

คู่ของ 2 แต้ม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคู่นี้ห่วยกว่าที่คุณมีทางสถิติ ในทางสถิติ มันจะเอาชนะมือใดๆก็ตามที่ไม่มีคู่ แม้กระนั้นคุณชอบมีคู่พนันที่ไม่มีอะไรเลย รวมทั้งอยู่ในเกมหลายครั้งมากแค่ไหน? คำตอบมิได้จำนวนมากขนาดนั้น แม้กระนั้นอย่าไม่สบายใจ การเริ่มต้นด้วยคู่ของ 2 มิได้เลวทรามอย่างที่คุณคิด ถ้าหากหนึ่งในสองสิ่งเป็นจริง คุณมีตำแหน่งที่ดี รวมทั้งโต๊ะคนไม่มาก

ตามการ นับไพ่ poker ผ่านแบบจำลองคอมพิวเตอร์ คุณจะสูญเสีย แม้ว่าจะชนะด้วยการเล่นแบบไม่อ้อมค้อม รวมทั้งคุณจะชนะราวๆ 1 ใน 3 ของเวลาในเกมที่มีผู้เล่น 3 คน ช่องทางสำหรับในการชนะของคุณจะน้อยลงอย่างยิ่งจากที่โน่น แต่ อย่างเดียวที่จะช่วยคุณได้เป็นตำแหน่ง

ในหลายๆด้าน สองคู่ก็อย่างกับการลอบจู่โจม ตอนที่ฝั่งตรงข้ามตรวจบอร์ด รวมทั้งเพียรพยายามหาสิ่งที่คุณมี พวกเขาบางทีอาจไม่คิดว่าคุณมีกระเป๋าลำดับที่สอง ฉะนั้น ถ้าเกิดคุณจั่วเข้าเซ็ต และก็ยังรวมทั้งจัดแจงให้ได้ 3,4,5,6 บนบอร์ด ได้โอกาสที่คุณจะแอบมองผู้อื่นและก็ชนะรายได้ แต่กระนั้น การจะชนะด้วยมือนี้ให้หลายครั้งกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้ดีว่าผู้เล่นผู้อื่นจะทำอะไร โน่นเป็นเหตุผลที่คุณอยากได้ตำแหน่ง ถ้าหากคุณพบว่า ผู้อื่นกำลังพนันอย่างดุดัน ได้โอกาสที่ดีที่ทั้งสองของคุณจะไม่ดี ด้วยเหตุดังกล่าวให้พ้นจากมือ

แผนการสำหรับโป๊กเกอร์ที่ช่วยทำให้คุณหาตำแหน่งพนันเจริญ

อุบายสำหรับมือนี้มีดังตั้งแต่นี้ต่อไป ถ้าหากคุณอยู่ในเกมที่มีคนมากยิ่งกว่า 3 คน และก็คุณไม่มีตำแหน่ง ให้หมอบ รวมทั้งพนันวันอื่น คุณมีตำแหน่งที่ดี ให้ raise pokerเป็นการเรียกพนันที่พอควร หรือวางเดิมพันระดับกึ่งกลางของคุณเอง ถ้าหากมีคนมาที่คุณอย่างมาก และก็เอาขึ้น หรือเอาขึ้นใหม่ นอกจากคุณกำลังกระทำตามคำบัญชาของพวกเขา ให้พับ แล้วก็นำพวกเขาไปเอาไว้ในมือต่อไป

ภายหลังฟล็อป และก็ไพ่แต่ละใบที่ตามมาของตาราง ถ้ามีคนเริ่มเสนอราคาในเชิงรุกเพิ่มมากขึ้น และก็คุณมิได้รับหนึ่งในสองในสาม คุณก็ไม่สมควรใช้เงินเยอะเกินไป ภายหลังที่ไพ่ใบท้ายที่สุดถูกแจก และไม่มีคนใดกันแน่กระปรี้กระเปร่ากับไพ่ของพวกเขา คุณจำเป็นต้องตกลงใจว่า คุณต้องการจะนิสัยไม่ดีขนาดไหน ข้อเสนอของฉันเป็น ให้การประมูลอยู่ในระดับที่ถือว่าต่ำถึงปานกลางเสมอ (รู้สึกว่าเป็นเศษเพียงพอต) แม้ว่าจะมีคนพลาดการจับฉลาก แต่ว่าคุณอาจได้รับเงินจากพวกเขา ถ้าเกิดคุณพนันที่ 22 Bet ด้วยจำนวนเงินที่น้อยกว่าการก้าวร้าวเกินความจำเป็น ในส่วนท้าย

คู่ 10s ในบางแนวทาง คู่ 10s จะเช่นเดียวกับคู่ของ 2 มีมืออีกเพียบเลยที่พ็อกเก็ต 10s จะตีมากยิ่งกว่าพ็อกเก็ต 2 แต่ว่ามีมือล้นหลามที่คุณคงจะมี อีกรอบ นี่เป็นโป๊กเกอร์ และก็คุณจะต้องเล่นในมือที่คุณได้รับ แล้วก็น่าแปลกใจที่พอเพียงคแก็ต 10s ดีมากยิ่งกว่าที่คุณคิด สำหรับการเล่นแบบตัวต่อตัวพ็อคเก็ต 10s ชนะราว 3 ใน 4 ของเวลา และไม่ค่อยชนะน้อยกว่า 20% ของเวลา ไม่ว่าคู่พนัน จะมีปริมาณเท่าไรคู่ 10s

ในทางตรงกันข้ามพอเพียงคเก็ต 10s มิได้เอาชนะมือมากมาย ที่ผู้คนชอบเก็บไว้ ยิ่งกว่านั้น 10s สามารถปรากฏที่ส่วนท้าย กึ่งกลาง หรือจุดเริ่มแรกของเส้นตรงได้ เพราะฉะนั้น คุณต้องระมัดระวังว่าถ้าคุณได้รับชุด 10 วินาที ผู้อื่นมิได้ทำแบบตรง รวมทั้งขณะนี้ พร้อมที่จะล้มคุณ โดยเหตุนี้ คุณมี 2 ตัวเลือกจริงๆกับ Pocket 10 และก็แนวทางเล่นนั้น ขึ้นกับคุณ และก็สไตล์การเล่นของคุณ ถ้าเกิดคุณถูกใจเล่นหนัก หรือเล่นชิปเบาๆรวมทั้งคุณมีคู่พนันมากยิ่งกว่าสองคน ให้ทอย 10s อย่าเสี่ยงจะดีมากกว่า

แม้คุณอยู่ในอารมณ์ที่จะเสี่ยง หรือคุณมีคู่พนันลดน้อยลง ให้เล่น 10 วินาทีประหนึ่งว่าพวกเขาเป็นไพ่ที่ดียิ่งกว่ามากมาย กระด้าง ทำให้โต๊ะรู้สึกว่าคุณกำลังนั่งอยู่บนเหมืองทอง อย่างต่ำก็ตราบจนกระทั่งความผิดพลาด ถ้าคุณได้เซตของคุณ และไม่มีการเท่ากันที่ชัดแจ้ง ให้เล่นอย่างดุเดือด ถ้าหากคุณมิได้เซตนั้น คุณยังสามารถเล่นให้หนักได้ เนื่องจากว่าคุณมีไพ่ดีๆรวมทั้งคุณน่าจะทำให้ตระหนกตกใจกับพวกเขา ถ้าหากคุณพนันจากตำแหน่งที่หนักแน่น

คิง ควีน สวีท คิงควีนที่สมควรจะชนะในมือมากยิ่งกว่า 60% น้อยในเกมตัวต่อตัว แม้กระนั้นสูญเสียพลังไปอย่างเร็ว ในเกมที่ใหญ่มากยิ่งกว่า คุณมีจุดเริ่มที่ออกจะทรงอำนาจ รวมทั้งได้โอกาสสร้างคู่ที่สมควรสองคู่ ถ้าหากคุณได้รับไพ่คิง ควีนที่พร้อมจะเริ่ม ขั้นต่ำ คุณจำต้องวางเดิมพันพรีฟล็อป และก็คอลอะไรก็ได้ ยกเว้นจะมีผู้ใดกันแน่ร่วมทั้งสิ้น

สิ่งที่คุณจำเป็นต้องจดจำไว้ เป็นมือที่เปิดของคุณนั้นไม่มีค่า ถ้าเกิดไม่มีความช่วยเหลือ คุณจะต้องได้รับการจัดการกับคิง หรือควีนอีกคน ขณะที่เลี่ยงเอซ เพื่อมีมือที่ชนะ โน่นเป็นสิ่งที่คุณจะต้องเรียกว่าพรีฟล็อป เพื่อที่คุณจะได้มีความคิดเห็นว่ากระดานช่วยอะไรคุณได้บ้าง

ตามหลักทฤษฎีแล้ว คุณปรารถนาควีนบนฟลอปที่ไม่มีเอซ สิ่งนี้จะช่วยทำให้คุณมีคู่ที่เหมาะสมที่สุด กับนักพนันที่ดีเยี่ยมที่สุดชั้นสอง ไม่ว่าจะด้วยแนวทางใด อย่าลังเลที่จะพนันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันตลอดทั้งมือ ตราบจนกระทั่งเอซจะปรากฏขึ้น หลังจากนั้น คุณจำต้องสมมุติว่ามีใครซักคนมีเอซอยู่ในหลุม เว้นแต่ว่า การพนันของพวกเขา จะแสดงให้ท่านมองเห็นเป็นอันอื่น สิ่งท้ายที่สุด รอมองอาการฟลัช โน่นเป็นสิ่งหนึ่งที่มือเริ่มนี้ ให้ท่านสามารถใช้ เพื่อประโยชน์ของคุณ แล้วก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่ง ที่จะมองเห็นความไม่ประสบผลสำเร็จนั้น

เอซทูออฟสูท ยุทธวิธีสำหรับ royal straight flush นั้นอย่างกับอุบายสำหรับ Pocket twos มันดีที่โต๊ะเล็กๆหรือเมื่อคุณมีตำแหน่ง ถ้าเกิดทั้งคู่สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง คุณอาจอยากได้ใคร่ครวญการพับ ใช่ การพับเอซอาจรู้สึกเจ็บ เหตุเพราะเป็นเอซ แต่ มีผู้อื่นที่โต๊ะที่อาจมีเอซอยู่ในหลุม แล้วก็ได้โอกาสที่พวกเขาจะทำเป็นดียิ่งกว่าคุณ

ควีนแจ็คออฟสูท เปอร์เซ็นต์ที่ฉลาดหลักแหลม ควีนแจ็คเหมาะสมกับการชนะเกือบจะเสมอกันกับคิง ควีนที่สมควร นอกจากนั้น ยังมีคุณภาพลดน้อยลงอย่างเร็ว เมื่อปริมาณผู้เล่นมากขึ้น แม้กระนั้น ในหลายๆทาง มือนี้ควรจะเล่นในแบบเดียวกันกับคิง ควีนที่สมควร เว้นเสียแต่ว่า คุณไม่มีจังหวะได้รับการจับฉลาก คุณไม่อาจจะนิสัยเสียกับควีนแจ็คได้มากพอๆกับคิง ควีนด้วยเหตุว่าแจ็คง่าชูว่าคิง

แม้กระนั้น พรีฟล็อป พนันด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่น อย่าลังเลที่จะเรียกการพนันแบบเปิดที่มีเหตุผล รวมทั้งอย่ากลัวที่จะเรียกการพนันนอกเขตความสบายสบายของคุณ เพื่อที่คุณจะได้เห็นความไม่ประสบผลสำเร็จ ยิ่งกว่านั้น อย่ากลัวที่จะพนันพรีฟล็อปของคุณเอง ถึงแม้ว่าฉันจะไม่พนันจำนวนไม่ใช่น้อย เนื่องจากมีหลายแนวทางที่จะเอาชนะคุณได้

เมื่อคุณมองเห็นความไม่ประสบผลสำเร็จ คุณจำต้องตกลงใจ ถ้าคุณมิได้ล้มทั้งสอง ไหมได้เตรียมสำหรับเพื่อการแข่งโดยตรง บางทีอาจตรงเวลาที่ดีที่จะออกมาจากมือ เนื่องจากช่องทางที่คุณจะบรรลุผลสำเร็จไม่สูงพอๆกับคิง ควีน อีกรอบ ถ้าเกิดว่าไม่มีคนใดพนันอย่างดุดัน การยื่นมือออกไป และก็ทดลองโชคของคุณก็ไม่เสียหาย

หวังว่าการได้มีความคิดเห็นว่ามือทั้งหมดทั้งปวงนี้เล่นได้ยังไง จะมีผลให้คุณมีความแน่ใจในครั้งถัดมา ที่คุณมองเห็นพวกเขา และก็เหมือนเคย โป๊กเกอร์เป็นเกมที่มีพลวัต รวมทั้งเหตุการณ์สามารถเปลี่ยนได้ ยุทธวิธีโป๊กเกอร์ที่เหมาะสมที่สุดจะแปลงจากมือชั้นยอด ไปอีกมือชั้นยอด แต่ว่าฉันมีความรู้สึกว่ายุทธวิธีต่อแต่นี้ไป จะช่วยทำให้คุณทำเงินได้ถ้าหากคุณเอาอย่างและหากว่าคุณต้องการรับชม ผลบอลสด แอดเลย @webufa

Go Back

Comment