Menu

chotikamasphirin

แมนเชสเตอร์สิตี้

แมนเชสเตอร์สิตี้ พลาดรอบในที่สุดของแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้

 

 

แมนเชสเตอร์สิตี้ ในรอบการแข่งขันชิงชัย อเมริกาคัพ  กลาริชแล้วก็ซานโช ต่างอยู่ในรายนามตัวเลือก สำหรับรอบท้ายที่สุด ของบอลถ้วยยุโรปชายของอังกฤษ ในตอนซัมเมอร์นี้ และก็ความข้องเกี่ยวส่วนตัวของพวกเขา ก็ค่อนข้างจะดีด้วยเหมือนกัน มีข่าวซุบซิบเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็ผู้เล่นทั้งคู่ แม้กระนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งมิได้แชมป์มา 4 ปีต่อเนื่องกัน บางทีอาจเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนหนึ่ง ในตอนซัมเมอร์นี้ แล้วก็ความน่าจะเป็นที่ทั้งยัง 2 อย่างที่เขาจะกลับมารวมกัน ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นไม่สูง

 

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับซานโชสำคัญกว่า ถึงแม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็ผู้เล่นผู้คนจำนวนมากจะแปลงนักฟุตบอลดังเช่นว่า ฮาร์แลนด์ แล้วก็เคนที่ตำแหน่งดาวยิง ภายใต้หลักฐานการยืดอายุของคาวานี แต่ว่าความน่าจะเป็นสำหรับในการค้นหากำลังเสริม ในตำแหน่งดาวยิงนั้นไม่สูงนัก

 

สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตำแหน่งมิดฟิลด์ไม่อยากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก และก็สำหรับในการเติบโตของผู้เล่นอายุน้อย ภายใต้ข้อสมมติของคาวานี ตำแหน่งมิดฟิลด์ไม่มีความจำเป็นที่ต้องเสนอแนะผู้เล่น ในตอนซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าตำแหน่งตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวา จะเป็นข่าวลือของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็โรนัลโด แต่ว่าความน่าจะเป็นไปได้ที่โรนัลโด จะกลับมาสู่สนามก็ไม่สูงนัก

 

สำหรับโรนัลโดค่าจ้างรายเดือนที่สูงของนักฟุตบอล นับว่าเป็นแรงกดดันอย่างยิ่ง สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยเหตุนี้ถึงแม้ ถ้าโรนัลโดอยากออกมาจากยูเวนตุๆส ในตอนซัมเมอร์นี้ ความเป็นไปได้ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เลือกที่จะเข้ามารับช่วงต่อนั้น ไม่สูง ตามความเป็นจริง ในตอน 10 ปีให้หลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นตำแหน่งตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาที่อยาก การเสริมกำลังเดินทางมากที่สุด

 

ซานโช มีเรื่องมีราวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วมีข่าวสารด้วยว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งซานโชบรรลุกติกาสำหรับเพื่อการรักษาส่วนตัว สำหรับดอร์ทมุนด์ ความน่าจะเป็นไปได้ที่จะขายซานโช ในตอนซัมเมอร์นี้ก็สูงมากมายเหมือนกัน แล้วก็เขาเองก็หวังว่าจะกลับมาด้วยเหมือนกัน สำหรับการชิงชัยพรีเมียร์ลีก ในซัมเมอร์นี้

 

คู่ปรับของกลาลิชเป็น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถึงแม้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีความรู้สึกกลุ้มใจกับแอสตันวิลล่า ด้วยกลาริชมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน แต่ว่าผู้เล่นเองก็ไม่สนใจ ที่จะแปรไปใช้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเท่าไรนัก แต่ว่าหวังว่า จะได้เป็นพวกของแมนสเตอร์สิตี้ คู่ปรปักษ์สำคัญของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

 

แน่ๆว่า ภายหลังที่แมนเชสเตอร์สิตี้พลาดแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้ กลุ่มก็จำเป็นต้องเพิ่มนักฟุตบอล รวมทั้งอัพเกรดผู้เล่นตัวจริงของกลุ่มใหม่ เพื่อผู้เล่นตัวจริงของแมนเชสเตอร์สิตี้ เพื่อมีความแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับกลาริช ถ้าหากเขาสามารถแสดงผลลัพธ์งานที่สะดุดตาเยอะขึ้น สำหรับการแข่งถ้วยยุโรป

 

ผู้เล่นจะยั่วยวนใจความพอใจได้อย่างแน่แท้ ในตอนซัมเมอร์นี้ แต่ว่าเขาปรารถนาร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์สิตี้ที่เขาติดอกติดใจ นอกเหนือจากนั้น ยังจำเป็นต้องมองความเคลื่อนไหวที่กวาร์ดิโอลาจะต้องทำ ภายหลังจากแพ้แชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงแชมป์ ในช่วงฤดูกาลนี้ แน่ๆว่า ถ้าเกิดกลาริชมีผลงานที่สุดยอด ในถ้วยยุโรป กวาร์ดิโอลาก็จะไม่ตัดเขาออก กวาร์ดิโอลาจะปรับปรุงมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์สิตี้

 

ซานโชแล้วก็กลาริช มักมีความเชื่อมโยงที่ดีในกลุ่มชาติ แน่ๆว่า ผู้เล่นคนอังกฤษนอกจากเคน ผู้เล่นระดับโลกหลายท่าน ในชีวิตส่วนตัวของพวกเขา ด้วยเหตุผลดังกล่าวในช่วงฤดูกาลที่เพิ่งจะจบ แมนเชสเตอร์สิตี้แพ้ยูฟ่ายูโรปาลีก แล้วก็ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกการที่ทั้งสองจะสร้างความต่าง ในตลาดค้าขายนักฟุตบอล ในตอนซัมเมอร์นี้ จะมีผลต่อผลงานของทั้งคู่กลุ่มในอนาคตไหม

 

สำหรับคู่ปรปักษ์ ของแมนเชสเตอร์สิตี้ ถ้าหากคุณอยากได้สร้างไม่เหมือนกัน ในช่วงฤดูกาลหน้า จึงควรเสริมกำลังในตอนซัมเมอร์นี้ ในตอนซัมเมอร์นี้ นอกเหนือจากการเสริมกำลัง ตำแหน่งของปีกกองหลังตัวกลาง รวมทั้งมิดฟิลด์แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีภารกิจที่สำคัญที่สุด ที่จะต้องทำให้เสร็จ โน่นเป็นการยืดอายุอขงปอกบา

 

ข้อตกลงของกองกึ่งกลางชาวประเทศฝรั่งเศส กำลังจะหมดลง หากว่าคำพูดก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของเขา จะมีผลให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะแลเห็นความคาดหวังสำหรับในการต่อสัญญา อย่างไรก็ดี ตราบเท่าที่วันหนึ่งไม่เซ็นสัญญา ต่อความน่าจะเป็นไปได้สำหรับเพื่อการจากไปก็ยังคงมีอยู่ตลอด โดยเฉพาะ เมื่อจำต้องติดต่อกับเอเยนต์ยังไงโอล่า


 

การเพิ่มนักฟุตบอลร่วมกลุ่มของแมนเชสเตอร์สิตี้ข้างหลังจบฤดู

 

ถ้าหากปอกบาอยากออกมาจากกลุ่ม กลุ่มจะต้องพอใจเขาก่อน เมื่อพินิจจากรายงานของสื่อก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ยูเวนเหม็นตุสแล้วก็เรอัลมาดริด เป็นสองบ้านข้างหลังยอดนิยมสูงที่สุด แต่ ด้วยการจากไปของซีดานอีกครั้ง ความน่าจะเป็นไปได้ที่ปอกบาจะเข้าร่วมกับเรอัลมาดริด ก็ต่ำลงอย่างเร็ว

 

ด้วยวิธีการแบบนี้ ยูเวนเหม็นตุสก็เลยแปลงเป็นบ้านข้างหลังถัดไป ที่มีลัษณะทิศทางสูงที่สุด โดยเฉพาะ ภายหลังอัลเลกรีกลับมายูเวนตุๆส เบียงวัวเนรี่แลเห็นความมุ่งมาดของปอกบา ซึ่งเคยเล่นกองกลาง ภายใต้อัลเลกรี ดูเหมือนกับว่าเขาจะกลับมามากเพิ่มขึ้น มันจะตามหลังอัลเลกรี ที่พายูเวนเหม็นตุสคว้าชัยชนะเซเรียอา 5 ยุคต่อเนื่องกัน และก็เข้าชิงแชมเปียนส์ลีกสองครั้ง หรือซูลชาร์ที่แพ้ 4 รอบรองชนะเลิศต่อเนื่องกัน รวมทั้งแพ้ในรอบชิงแชมป์ 1 ครั้ง มีหวังที่จะชนะมากยิ่งกว่านี้ได้หรือเปล่า

 

ดูอย่างกับว่าไม่ยากเลยที่จะเลือก นอกนั้น การเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างของอัลเลกรี ในตอนซัมเมอร์นี้ย้ำไปที่มิดฟิลด์ เมื่อกลับมาที่ยูเวนเหม็นตุส ปอกบาจะรับตำแหน่ง ที่เขาโปรดที่สุด โดยไม่ลังเลอะไรก็แล้วแต่และก็เปลี่ยนเป็นแกนหลัก ของกลุ่มอย่างแท้จริงแม้กระนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สามารถกังวลลดลงได้ เนื่องจากตัวเลือกแรกของกองกึ่งกลาง ของอัลเลกรีในซัมเมอร์นี้ ไม่ใช่ปอกบา และไม่ปรารถนานักฟุตบอลคนนี้

 

ใน 2 จุดหมาย จากรายงานของข่าวสาร ประตูแรกของอัลเลกรี ในตอนซัมเมอร์นี้เป็น โลติดอยู่เตลลี่ รวมทั้งอีกช่องทางหนึ่งเป็น ผู้เล่นเก่าของเขา พวกเขาบางทีอาจมานะยืมดาวบอสเนีย รวมทั้งเฮอร์เซโกวีนา จากบาร์เซโลนามาลงแข่งขัน อัลเลกรีกำลังดูถูกดูแคลนป็อกบาไหม ไม่แน่นอน นี่บางทีอาจเป็นหนทางที่มีเหตุผลที่สุด ที่เขาเลือกเมื่อตรึกตรอง จากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ ในช่วงเวลานี้ของยูเวนตุๆส

 

ถึงแม้ว่าคำสัญญาของปอกบา จะหมดอายุลง แม้กระนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะไม่ปลดปล่อยให้เขาออกมาจากกลุ่มไปกล้วยๆอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยเหตุผลดังกล่าวค่าธรรมเนียมการโอน จะผิดอย่างไม่ต้องสงสัย แม้ว่าจะไม่อาจจะเปรียบเทียบได้กับ 100 ล้านใน 2 ปีกลาย แม้กระนั้นราคาขอที่สูงขึ้นมากยิ่งกว่า 60 ล้านยูโรนั้นแน่ๆ ถ้าเกิดคุณเพิ่มค่าคอมมิชชั่น ค่าธรรมเนียมการเซ็นต์ชื่อการโอน ของไรโอล่า ค่าครองชีพนี้ต้องไปถึง 100 ล้านยูโร

 

ยิ่งกว่านั้น ค่าตอบแทนรายเดือนรายสัปดาห์ของปอกบา ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็น 290,000 ปอนด์ แม้เขาออกไป รายได้ของเขาจะมากขึ้นอย่างเร็ว บนฐานรากนี้อย่างไม่ต้องสงสัย สิ่งนี้ยังส่งผลให้ประธาน ของยูเวนตุๆสรู้สึกบีบคั้น ค่าธรรมเนียมการโอนของโลติดอยู่เตลลี่ไม่สูง

 

ซาสซูโอโล่ขอ 40 ล้านยูโร ด้วยอิทธิพลของยูเวนตุๆสในเซเรียอา เป็นได้เป็นอย่างมาก ที่จะสนับสนุนราคาให้อยู่ที่โดยประมาณ 35 ล้านยูโร ยิ่งไปกว่านี้ เปยานิชจะผิดประยุกต์ใช้ซ้ำ ภายหลังจากร่วมบาร์เซโลนา ถ้าหากวัวแมนยังอยู่ อนาคตของเขาจะไม่ดีขึ้น แม้การมาร่วมงานกับบาร์เซโลนา จะเป็นความฝันของเขา แต่ว่าทั้งสิ้นนี้ก็จะแปลงเป็นความเป็นจริง

 

ท้ายที่สุดสำหรับยูเวนตุๆส เป็นได้ทั้งผอง ที่พวกเขาจะใช้สัญญาเช่า เพื่อชักชวนให้บาร์เซโลนาปล่อยตัวปล่อยใจ ถ้าหากที่ปรึกษาอัลเลกรี ส่งคำเชื้อเชิญออกไป เปยานิชจะพินิจอย่างเอาจริงเอาจัง แน่ๆว่า กองกลางชาวประเทศโปแลนด์ เคยยอดเยี่ยมในคนรู้จักมักคุ้นของอัลเลกรี แทนที่จะล่มจม ในบาร์เซโลนา เป็นเรื่องดีกว่าที่จะหนีจากสายน้ำ กลับสู่เวทีสว่างไสว รวมทั้งถนอมนักฟุตบอลปริมาณหนึ่ง

 

เมื่อยูเวนตุๆสถอนตัวจากการแข่งขันชิงชัย เพื่อปอกบา ได้ร่วมสำหรับการแข่ง ความน่าจะเป็นสำหรับเพื่อการต่อสัญญา กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในตอนซัมเมอร์นี้ มีความน่าจะเป็นไปได้สูง ภายหลังจากแพ้รอบชิงแชมป์ยูโรป้าลีก ปอกบากล่าวอปิ้งชาญชัยสำหรับการให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะนำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งกลับมา บางครั้งขณะนั้น เขายังใส่ใจดีว่า การอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้น เป็นกระแสที่นิยมทั่วๆไป

 

ด้วยประสบการณ์ ที่บรรลุเป้าหมายในบาร์เซโลนา กวาร์ดิโอลาจะเป็นที่พึงพอใจของยักษ์ใหญ่อย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อเขาลงในสนามในพรีเมียร์ลีก โดยยิ่งไปกว่านั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ระหว่างการผลิตใหม่ ตามความเป็นจริง กวาร์ดิโอลาไปสู่รายนามผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เวลานี้ แม้กระนั้นสุดท้าย เขาก็เลือกแมนเชสเตอร์สิตี้ แแต่เหตุผลของกวาร์ดิโอล่า ก็น่าเชื่อถือพอเพียง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นสมาพันธ์ที่บรรลุความสำเร็จสูงสุด ในสมัยพรีเมียร์ลีก มีเป้าหมายเดียวที่จะนำยักษ์ใหญ่แบบนี้เป็น การครอบครองแชมป์ที่สำคัญทั้งสิ้น โดยเหตุนั้นแรงกดดัน ก็เลยเทียบไม่ได้กับยักษ์ใหญ่อื่น

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirin

Go Back

Comment