Menu

chotikamasphirin

แฟรงก์ แลมพาร์ด

แฟรงก์ แลมพาร์ด บอกว่าพวกเราแทบจะชนะ และก็กลุ่มเชลซียังคงมีความคิดเริ่ม ที่จะผ่านเข้ารอบ

 

 

แฟรงก์ แลมพาร์ด ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกนัดหมายนี้ เชลซีบุกไปเสมอบาเลนเซีย 2 ต่อ 2 กลุ่มของแลมพาร์ด จำเป็นจะต้องนำสามคะแนนในรอบท้ายที่สุด เพื่อมั่นใจว่าพวกเขาผ่านเข้ารอบ ข้างหลังจบเกมแลมพาร์ดมีความเห็นชอบเป็นเอกฉันท์ว่า กลุ่มได้โอกาสที่ดีที่จะชนะเกมนี้

 

เขาพูดว่าพวกเราเกือบจะชนะรวมทั้งแทบแพ้ เกมนี้ สวีเดน  ใช่สิ่งที่พวกเราคาดหมายมันยากเสมอ ที่จะเล่นที่บ้านในบาเลนเซีย ผมเข้าใจนี้อย่างดีเยี่ยมในสมัยผู้เล่น เมื่อเหตุการณ์แปรไป คุณจะต้องรักษาภาวะที่เป็นอยู่อย่างน้อยที่สุดความคิดสร้างสรรค์หลัก ก็ยังอยู่ในมือของพวกเรา คุณต้องมีความสำราญกับคำตอบ

 

ฉันไม่สบอารมณ์กับผลงานของกลุ่มในบางครั้ง พวกเรามอบโอกาสคู่แข่งขันมากเกินความจำเป็น แม้กระนั้นพวกเราเสียโอกาสสำหรับการทำคะแนนมากมายก่ายกอง อย่าทำให้จังหวะหายไปกล้วยๆและก็นี่เป็นสิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องทำในขณะนี้ เมื่อใคร่ครวญจากความเป็นจริงแล้ว ปรปักษ์ได้รับจังหวะมากยิ่งกว่า พวกเขามักจู่โจมในจุดโทษของพวกเรา ทัศนคติที่เป็นมือโปรของผู้เล่นนั้นน่าชื่นชม แต่ว่าบางคราว พวกเราก็ควรไม่มีอันตรายมากยิ่งกว่านี้

 

เซซาร์ อัซปิลิฉันเอตา กล่าวอีกว่า พวกเราได้โอกาสที่จะชนะเกมนี้ วัตถุประสงค์ของพวกเราเป็นชนะ และก็ผ่านเข้ารอบกลุ่มสนองตอบได้ดิบได้ดีมากมาย กับประตูแรกที่เสียไป เมื่อพวกเราได้ประตูขึ้นนำ 2-1 พวกเราควรจะสร้างภัยรุกราม รวมทั้งช่องทางสำหรับในการทำแต้มให้เยอะขึ้นเรื่อยๆ บาเลนเซียเป็นกลุ่มที่สุดยอด พวกเขาแกร่งมากมาย พวกเขาบีบคั้นพวกเราจนถึงจบเกม เพราะเหตุว่าพวกเขาอยากที่จะมีสิทธิ์เลื่อนชั้นด้วยด้วยเหมือนกัน

 

นี่เป็นเกมที่สุดยอดทั้งคู่กลุ่ม อยากชนะพวกเขาได้โอกาสได้จุดลูกโทษ VAR แสดงทุกสิ่ง พวกเรายังอยากได้ได้สามแต้มด้วยเหมือนกัน เกมเหย้ากับลีลล์รอบถัดไป ความริเริ่มคิดสร้างสรรค์จะอยู่ในมือของพวกเรา

 

ความผิดพลาดสำหรับเพื่อการชนะของเชลซี เกิดขึ้นจากความโชคร้าย

 

แลมพาร์ดมีการมองการณ์ไกล เขามีลางบอกเหตุว่าเกมนี้จะแพ้ แม้กระนั้นเขาก็มั่นอกมั่นใจด้วยเหมือนกันว่าเชลซีจะไม่แพ้ ก่อนเกมเขาบอกว่า เกมนี้จำต้องไม่แพ้ พวกเราไปสู่รอบน็อคเอาท์ก่อนที่จะครบกำหนด บรรยากาศรวมทั้งความนึกคิดของกลุ่มนี้แน่นมากมาย พวกเราเฉยเมยเมื่อพวกเราแพ้ในบ้านต่อจากนั้น พวกเราก็ฟื้นขึ้นหากแม้พวกเราจะแพ้ มันบางครั้งอาจจะไม่ใช่ตอนสุดท้าย แม้กระนั้นเหตุการณ์จะยากมากมาย ถ้าเชลซีไปสู่รอบน็อคเอาท์ตั้งแต่เนิ่นๆ

 

โดยไม่มีคำเตือนล่วงหน้า บาเลนเซียเสมอคะแนน กัซกอขี้เหนียวลางชาวเดนมาร์ก ดูเหมือนจะมีลูกครอสที่กำลังจะพุ่งออกมาจากคาน แม้กระนั้นภายหลังผ่านผู้เฝ้าประตูเคขว้าง ตรงเสากึ่งกลางก็กระดอนเข้าตาข่าย แม้คุณยังไม่เคยมองเห็นโรนัลดินโญ่แกล้งซีแมน ผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติอังกฤษในบอลโลก บาเลนเซียคว้าเพียงแต่แต้มเดียว

 

เสมอกับเวลซี ยังคงบุกไปถึงสิบเกมในยุโรป ซึ่งได้ผลสำเร็จการแข่งขันชิงชัยเป็นที่ยอมรับได้ สำหรับเชลซี ทั้งคู่กลุ่มทำสกอร์เสมอกัน แล้วก็บาเลนเซียดีกว่าซึ่งกันและกัน เชลซีเจอหน้ากับลีลล์ในบ้าน ในรอบที่แล้วรวมทั้งได้โอกาสชนะมากยิ่งกว่า รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ก็อยู่ในมือของเขาเอง

 

อาแจ็กซ์ชนะลีลล์ในรอบนี้ รวมทั้งปรารถนาเพียงแค่แต้มเดียว เพื่อผ่านเข้ารอบในที่สุดในเกมเหย้า กับบาเลนเซีย ทั้งยังสามกลุ่มยังมิได้ระบุคุณลักษณะ สำหรับเพื่อการเลื่อนชั้น แต่ว่าพวกเขายังไม่หมดกำลังใจ บาเลนเซียยังอยู่ในกรุ๊ปเดียวกับกลุ่มในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อฤดูที่แล้ว แม้ว่าจะอยู่ในกรุ๊ปเดียวกันก็ตาม กลุ่มล้มเหลวสำหรับเพื่อการผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ตรงเวลา 7 ปี แล้วก็จำต้องใช้ความเก่งกล้าพอควร สำหรับในการมองโลกในแง่ดี เป็นคำสาปแช่งของวาเลนเซีย

 

เชลซีไม่เคยแพ้บาเลนเซียเลย และก็การเดินทางไปยังแชมเปี้ยนส์ลีกลาลีกา ก็เป็นความมีชัยที่มากกว่าการสูญเสีย สำหรับในการชิงชัยพรีเมียร์ลีก และก็ลาลีกาสิ่งที่เหมาะสมที่สุด และก็เชื่อมั่นที่สุดเป็นเชลซี แม้กระนั้นโน่นเป็นขนบธรรมเนียมที่ผลิตขึ้น โดยกองทัพเหล็กในสมัยก่อน และก็เชลซีชุดนี้ยังอายุน้อยมาก

 

แทมมี อับราฮัม,เมานท์,รีซ เจมส์ แล้วก็กาโย โทโนรียังคงเล่นให้กับ แชมป์ของอังกฤษเมื่อปีที่ผ่านมา ในช่องทางสำคัญแบบนี้ แลมพาร์ดมีแนวโน้มที่จะมั่นคง และไม่ได้จัดให้โทโมริ และก็เมาท์เป็นข้างเริ่ม แม้กระนั้นเขายืนกรานที่จะใช้มิดฟิลด์ กลุ่มเยี่ยมกับแมนเชสเตอร์สิ ตี้ปราการหลังกึ่งกลางถูกแทนที่ด้วยคริสเตนบวงสรวง และก็ซูม่าคู่ซี้ประตูทางด้านซ้าย ยังคงเป็นกัปตันเซซาร์ อัซปิลิข้าเอตา

 

การที่แพ้เพราะว่าซวย แม้กระนั้นเขาไม่แพ้ มันก็เป็นความโชคดีเช่นเดียวกัน บาเลนเซียมีช่องทางทำแต้มที่สุดยอดถึง 5 ครั้ง แม้กระนั้นก็ชอบเข้าประตูไม่ดี มักซิมิเลียโน่ โกเมซเสียโอกาสทำประเหม็นตุสองครั้งเพียงอย่างเดียว เชลซีแซงประตูได้ รวมทั้งภายหลังจากการสำรวจซ้ำ โดยคณะทำงานวิดีโอตรงเวลาสามนาที ประตูดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นก็ถูกวินิจฉัยว่าใช้ได้ กลุ่มเจ้าของบ้านไม่สบอารมณ์เป็นอย่างมากกับหัวข้อนี้ แล้วก็ตอนท้ายก็จำต้องพึ่งบอลของแก็ส เพื่อช่วยเหลือพวกเขา รวมทั้งจุดลูกโทษของขว้างเรโฮก็ช่วยได้ โดยเคขว้าง บาเลนเซียไม่มีอะไรจะพูดโต้โต้แย้ง

 

เป็นไปได้อย่างมากมายสำหรับเจ้าของบ้าน โดยเฉพาะการพลาดบ่อยมาก ทางขวาของเขตคุ้มครองป้องกันของเชลซี ซึ่งทำให้สิงห์บลูส์มีปัญหาอีกรอบ ที่มีสองประตู สองประตูที่เสียไป มิได้เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากการรุกของกองกึ่งกลางของบาเลนเซีย แต่ว่ามีสาเหตุมาจากการที่คู่ปรับ ผ่านจากปีกทั้งสองข้างอัซปิลิฉันเอตา ไม่สามารถที่จะรั้งบอลจากอีกฝั่งได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ในคราวแรกที่โรดริโกผ่านมา และก็ซอเรลเก็บบอลไว้กึ่งกลางครั้งลำดับที่สอง เขาไม่จำเป็นที่จะต้องพุ่งสูงขึ้นยิ่งกว่านั้นด้วย ถึงแม้รีส เจมส์จะปัดความรับผิดชอบต่อการเสียประตู แต่ว่าก็เป็นเพียงแค่เนื่องจากว่าโชคดี


 

เชลซี ปัญหาของทั้งคู่ประตู ยังมิได้รับการปรับปรุง และก็แลมพาร์ดกำลังพบเจอปัญหา

 

เขากำลังมีความคิดว่า เขาจะจับคู่ปราการหลังดินแดนกึ่งกลางได้ยังไง การรวมกันของ คริสเตนเซน รวมทั้งซูม่าไม่ต้องกล่าวถึงว่าพวกเขาเข้ากันได้ รวมทั้งสมดุลกันหรือเปล่า ก่อนเกมนี้ทั้งคู่ร่วมมือกันคุ้มครองป้องกันดินแดนกึ่งกลาง รวมทั้งเสียประตูไป 9 ประตูนับเกมนี้ พวกเขาเสีย2 ประตูไปแล้ว กล่าวคือเป็น ซูม่าและก็คริสเตนเซน เขาจิตใจมีความขัดแย้ง การปกป้องคุ้มครองของเชลซียังถูกคู่แข่งขันสกัดซ้ำแล้วซ้ำอีก ประตูของซอเรลเป็นเพียงแค่หนึ่งในหลายๆช่องโหว่ และก็เชลซีก็มิได้โชคดีแบบนี้

 

โชคดีที่วัววาสิชตีเสมอคะแนนได้อย่างงดงาม ยิงหนึ่งนาทีภายหลังทิ่มอล นี่เป็นประตูแรกของโครเอเชีย สำหรับการชิงชัยมากยิ่งกว่า 120 เกมโดย 70 ประตูเป็นผู้แทนของเชลซี มุมของวัววาสิชนั้นยุ่งยากมากมาย และก็การปกป้องคุ้มครองของบาเลนเซียอาจจะประมาทเขาน้อย ดีกรีของการเฉลิมฉลองของมาเตโอ วัววาชิซนั้นมองเกินจริงไป แม้กระนั้นก็ยังแก้มิได้

 

แลมพาร์ดกล่าวชวนขัน เกี่ยวกับประเด็นนี้ มีเรื่องมีราวเฮฮาเยอะแยะในห้องแต่งตัว เกี่ยวกับการที่เขาทำแต้มมิได้ ข่าวสารของวัววาสิชนั้นสูงลิบลิ่ว แม้กระนั้นโชคสำหรับเพื่อการทำคะแนนชอบห่วยแตกเสมอ ฉันอยากปรับปรุงแผนการเพื่อช่วยวัววาสิช ให้ทำแต้มได้มากขึ้นใน อนาคตหวังว่านี่ จะเป็นจุดเริ่มใหม่สำหรับอาชีพของเขาในสิงห์บลูส์

 

แลมพาร์ดในฐานะผู้ฝึกสอนที่ตั้งมั่นในแนวทาง ในประวัติศาสตร์ของกลุ่ม ถูกครอบครองด้วยเกมรุกเสมอ ถึงแม้ประตูทั้งคู่ จะแสดงข้อผิดพลาดเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยการจู่โจมหลายครั้ง แต่ว่าพวกเขาก็สร้างจังหวะเยอะมากสำหรับในการรุก เป็นที่โชคร้าย ที่การข้ามบอลของรีสเจมส์ทำให้สหายร่วมกลุ่ม ผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก

 

คุณลักษณะเด่นของเกมมีไม่มากมาย แม้กระนั้นพล็อตสลับซับซ้อนมากมาย บาเลนเซียเสียโอกาสครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งยิงลูกฟุตบอลนวัววาสิช รวมทั้งจอร์จินโญ่ส่งจุดลูกโทษ แม้กระนั้นอับราฮัมกลุ้มอกกลุ้มใจสูงที่สุด สำหรับเพื่อการต่อสู้เพื่อจุดสุดยอดของเกม ก่อนครึ่งเวลาเขาล้มลงอย่างมาก และก็บั้นท้ายของเขา ตกลงบนขาของมึงรีแผงหลังของคู่ต่อสู้ ความเจ็บทำให้เขาร้องด้วยความเจ็บ ขึ้นกับเหตุการณ์อับราฮัมดูเหมือนจะได้รับบาดเจ็บรุนแรง และก็บางทีอาจพลาดอย่างต่ำสามรอบต่อไปของพรีเมียร์ลีก รวมทั้งแชมเปี้ยนส์ลีก

 

เชลซีโพสต์ประกาศข้างหลังจบเกม การบาดเจ็บไม่รุนแรงขนาดนั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก 3 เกมนี้ไม่มีคู่ต่อสู้คนใดกันแน่ อยู่ใน 6 ลำดับแรกอับราฮัมเล่นเป็นกลุ่มที่แกร่ง โดยใช้ฝีเท้าที่มีความมีประสิทธิภาพมากมายสำหรับเพื่อการผลักบอล หากไม่มีเขาแผงหน้าของเชลซีก็อาจจะไม่มีระเบียบ แลมพาร์ดไม่โทษว่าเคขว้าง ที่โดนวาซยิงที่ตัน แต่ว่าเขาจะหมดกังวลที่โรดริโกจะคลาดโอกาสอีกรอบ สำหรับเพื่อการทำมันก่อนจบ

 

ฉันไม่สนุกกับเกมนี้เลย ในช่วงฤดูกาลนี้ฉันจะไม่กล่าวว่ามันเป็นความล้มเหลวอีกที แต่ว่ามันเกิดเรื่องจริงในวันนี้ เขาเตือนกลุ่มว่าไม่ว่าจะตั้งรับยังไง เชลซีบางทีอาจไม่สามารถที่จะออกมาจากกรุ๊ปได้ด้วย การเท่ากันทำให้เพื่อรู้เรื่องชะตากรรมของพวกเรา นี่เป็นด้านบวก แม้กระนั้นมีต้นสายปลายเหตุลบมากจนเกินไป


 

บาร์เซโลน่า ยูเวนตุๆสชักชวนให้นิ่งเฉยต่อวิลเลียม รวมทั้งปรารถนาเพียงแค่คำสัญญาฉบับใหม่

 

เหลือเวลาอีก 6 เดือนในข้อตกลงระหว่างวิลเลียม และก็เชลซี แต่ว่าทั้งสองฝ่ายยังมิได้เริ่มการสนทนา เกี่ยวกับการต่อสัญญา ภายหลังจากแชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งบาเลนเซียเท่ากันวิลเลียมกล่าวถึงว่า สมาคมยังมิได้เสนอข้อตกลงฉบับใหม่ให้กับตนเอง แต่ว่าเชลซีรับรองที่จะให้คำปฏิญาณฉบับใหม่กับเขา เมื่อสองอาทิตย์ก่อน

 

เชลซีตั้งมั่นที่จะเจอกับวิลเลียม รวมทั้งกลุ่มของเขาในทันที เพื่อจัดการกับปัญหาทางตันระหว่างทั้งสองฝ่าย หัวหน้าผู้ฝึกสอนแลมพาร์ดการันตีว่า วิลเลียมควรจะอยู่ต่อ แม้กระนั้นวิลเลียมไม่เห็นพ้องในเนื้อหาของคำสัญญา วิลเลียมยืนกรานสำหรับการยืดอายุ 2 ปีเนื่องด้วยดาวิดลุยซ์ชนะข้อจำกัดเดียวกัน เมื่อฤดูที่แล้ว แม้กระนั้นฝ่าซ์ย้ายไปอาร์เซนอลโดยทันที ภายหลังการยืดอายุ วิลเลียมเองก็หวังที่จะอยู่ต่อ ผมพึงพอใจกับเหตุการณ์ของกลุ่มมากมาย รวมทั้งยินดีที่จะต่อสัญญา เพื่ออยู่ถัดไปชมรมทราบตำแหน่งของผม

 

ทั้งยังยูเวนตุๆส รวมทั้งบาร์เซโลน่ายังคงมีเรื่องมีราวโจษจันกับวิลเลียม แม้กระนั้นเขายังคงแสดงสิ่งที่ต้องการ ที่จะอยู่ในกลุ่มถัดไป ผมยังมีคำสัญญา 6 เดือนและไม่อยากเอ่ยถึงประเด็นนี้ เวลานี้วิลเลียมแก่ที่สุดในกลุ่ม แต่ว่าเขามีความรู้สึกว่าคนวัยหนุ่มวัยสาวในกลุ่ม ทำให้ตนเองมองอ่อนกว่าวัย ฉันฝึกหัดและก็เล่นกับพวกเขา ทำความเข้าใจจากกันและก็กัน และก็รู้สึกอ่อนวัย

 

ถึงแม้อับราโมวิชจะไม่ยืนกราน ที่จะครองแชมป์รายการหลักในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าวิลเลียมมั่นใจว่า วัตถุประสงค์ของเชลซี เป็นการคว้าชัยชนะ ฉันรู้สึกเสมอว่าเชลซี อยากได้คว้าชัยชนะพวกเราเคยทำมาแล้ว และก็พวกเราจะทำเป็นในอนาคต ฉันอยากได้แชมป์กับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มรุ่นเยาว์ กลุ่มนี้มากยิ่งกว่านี้

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirin

Go Back

Comment