Menu

chotikamasphirin

เรอัลมาดริด

เรอัลมาดริด ตกอยู่ในเหตุการณ์ที่ท้อใจ แล้วก็ล้มเหลวสำหรับเพื่อการครอบครองแชมป์

เมื่อเวลา 0 นาฬิกาของวันที่ 23 เดือนพฤษภาคมตรงเวลาแคว้น ในรอบในที่สุดของลาลีกาฤดูนี้ เรอัลมาดริดเล่นกับบียาร์เรอัลในบ้าน ในครึ่งแรกเยเรมีย์ปิโนให้ความมีชัยทีแรก แก่บียาร์เรอัลในนาทีที่ 87 ของช่วงหลังเบนเซมายิงประตูตีเสมอ ได้ในนาทีที่ 92 โมดริชวอลเลย์ แล้วก็ช่วยทำให้เรอัลมาดริดพลิกกลับ 2-1 บียาร์เรอัลเพราะเหตุว่าชัยของแอตเลตำหนิโกมาดริด , เรอัลมาดริดพลาดการปกป้อง ลาลีกาอย่างเป็นทางการ

ในฐานะผู้ชนะเลิศชั้นที่ 34 ของลาลีกา เรอัล มาดริด เป็นผู้ปกป้องแชมป์ในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าในตอนนี้ใกล้จะพลาดแชมป์ไปแล้ว พร้อมกันไปกับการพลาดแชมป์เวสเทิร์นซูเปอร์คัพ, วัวขว้างเดลเรย์, แชมเปี้ยนส์ลีก และก็อื่นๆการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศกลุ่มประจันหน้าทั้งยังสี่

ในชั้นเดี๋ยวนี้เรอัลมาดริดสะสม 81 คะแนนรวมทั้งยังคงล้าหลังหัวหน้าแอตเลติเตียนโกมาดริด 2 คะแนนแชมป์ยังอยู่เฉยๆความมีชัยรอบในที่สุดบางทีอาจไม่มีความจำเป็นต้องได้แชมป์ตามสถิติ เรอัลมาดริดไม่เคยติดอันดับ ในรอบในที่สุดก่อนในเรื่องที่ล้มข้างหลังให้ตอบโต้กลับ เพื่อคว้าชัยชนะที่ผ่านมา ครั้งใดก็ตามได้แชมป์จะได้ลำดับต้นๆอยู่แล้ว เมื่อเหลือแค่รอบในที่สุดแค่นั้น

คราวนี้กับบียาร์เรอัลเรอัลมาดริดชนะ 2 และก็เสมอ 4 จาก 6 นัดหมายหลังสุดยังไม่แพ้คนไหนกัน แม้กระนั้นบียาร์เรอัลเป็นข้างนำก่อน ในนาทีที่ 20 ของครึ่งแรกโมเรโนจ่ายบอลเข้าหน้าสนามปิโนรับบอลจากจุดโทษแล้ว ยิงบอลด้วยข้างหลังเท้าช่วยทำให้บียาร์เรอัลขึ้นนำ 1-0 จุดมุ่งหมายนี้ทำให้เยเรมีย์ปิโนเป็นผู้เล่นอายุต่ำที่สุด ที่ทำลายประตูของ เร อั ล มาดริด ในลาลีกาตั้งแต่ศตวรรษที่ 21 ด้วยอายุ 18 ปี 214 วัน

ในนาทีที่ 26 ได้แฮนด์บอลขณะปกป้องในจุดโทษ เบนเซม่าพร่ำบ่น รวมทั้งขอจุดลูกโทษผู้ตัดสินไม่สนใจ รวมทั้งบียาร์เรอัลก็หนีไป ในนาทีที่ 55 กาเซไม่โร่ถือบอลจากจุดโทษเบนเซม่า สั่นหัวเพื่อจู่โจมประตูต่อจากนั้นผู้ตัดสิน VAR วินิจฉัยว่าเบนเซม่าล้ำหน้าก่อน แล้วก็วินิจฉัยว่าประตูของเรอัลมาดริด ผิดจะต้อง ในนาทีที่ 87 เบนเซม่าทำฟาวล์ให้เรอัลมาดริดเท่ากันที่สกอร์ 1-1

ในนาทีที่ 92 เบนเซมาช่วยโมดริชทำแต้มแล้วก็ช่วยทำให้เรอัลมาดริดจบตำนาน 2-1 เรอัลมาดริดสิ้นหวังล้มลงตามจุดหมาย ในครึ่งแรกยิง 2 ประตูในตอน 5 นาทีในที่สุดของช่วงหลัง และก็ท้ายที่สุดก็พลิกกลับได้ รวมทั้งได้รับชัยอย่างเหนื่อยยาก โชคร้ายที่แอตเลติเตียนโกมาดริด พลิกกลับมาชนะเรอัลมาดริดก็เลยยังพลาดแชมป์

เหมือนกับบาร์เซโลนาเรอัลมาดริด ได้โอกาสที่จะแซงแอตเลตำหนิโก แม้กระนั้นผลจากการแข่งขันกลับไม่รู้เรื่องซึ่งเกิดเรื่องที่โชคร้าย จากมุมมองด้านความสามารถแอตเลติเตียนโกคู่ควรกับแชมป์มากยิ่งกว่ารวมทั้งเรอัลมาดริดไม่มีอุบัติเหตุสำหรับในการคุ้มครองป้องกันตำแหน่งในช่วงฤดูกาลนี้ ต่อจากนั้นเรอัลมาดริดจำเป็นต้องทนทุกข์อย่างยิ่งใน 4 ฤดูแล้วก็ต้องพบเจอกับการผลิตใหม่ ในช่วงฤดูกาลหน้าในกลุ่มพวกเขา สื่อตะวันตกเผยตั้งแต่เนิ่นๆว่าผู้ฝึกสอนซีดานจะออกมาจากเรอัลมาดริด ด้วยความน่าจะเป็นสูง

เรอัลมาดริด ชนะแต่ว่าเสียแชมป์ซึ่งเป็นสถิติที่เลวที่สุดในรอบเกือบจะ 11 ปี

เคราะห์กรรมของฉันมาจากฉัน รวมทั้งจากสรวงสวรรค์ กลุ่มของซีดานล้มเหลว สำหรับในการคอยปาฏิหาริย์ ในนัดหมายชิงแชมป์ลาลีกา ที่เพิ่งจะสรุปเรอัลมาดริดกลับ กลับบียาร์เรอัล 2-1 แม้กระนั้นด้วยเหตุว่าแอตเลติเตียนโกมาดริด แพ้บายาโดลิด 2-1 สำหรับเพื่อการชิงชัยอื่น ในเวลาเดียวกัน ถึงกับชนะ แต่ว่าก็ยังพลาดแชมป์ ตอนนี้ Real Madrid ยังจำต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่ทั้งยังสี่ ว่างเปล่าด้วยเหตุนั้นก็เลยสร้างสถิติที่เลวที่สุด ในรอบ 11 ปีให้หลัง

ในเกมแรกของวัวขว้างเดลเรย์ กลุ่มล้มเหลว สำหรับการก้าวไปสู่ระดับลำดับที่สาม ในเวสเทิร์นซูเปอร์คัพ พวกเขาแพ้
แอ ธ เลว่ากล่าวกบิลค่อยในรอบรองชนะเลิศ แล้วก็พลาดแชมป์ พวกเขาถูกเชลซี ไม่เข้ารอบแชมเปียนส์ลีก แล้วก็หยุดลง ในรอบรองชนะเลิศภายหลังจาก 3 รายการต่อเนื่องกันโดยไม่มีอนุภาคอะไรก็แล้วแต่เรอัลมาดริดจะปักหมุดความคาดหวังของพวกเขาบนเวทีลาลีกา

ในรอบในที่สุดของลีกด้วยชัย 1-0 เหนือแอ ธ เลว่ากล่าวกบิลค่อย จะสืบต่อความปรารถนาสำหรับในการคว้าชัยชนะ ไปจนกระทั่งถึงที่สุด แม้กระนั้นมันค่อนข้างจะน่าขายหน้า ที่เหตุเพราะ เร อั ล มา ดริด ยังคงล้าหลังหัวหน้าแอตเลว่ากล่าวโก ในชั้นโดยเหตุนั้นเรอัลมาดริดก็เลยอยากตอบโต้กลับ แล้วก็ปกป้องตำแหน่ง นอกเหนือจากการที่จะอาศัย ความอุตสาหะของตนเองแล้ว ยังจะต้องดูไปที่บริเวณใบหน้าของคนอื่นด้วย

โน่นเป็นการเอาชนะคู่ปรปักษ์ในบ้าน ในเกมในที่สุดในเวลาเดียวกัน ก็หวังที่จะเสียคะแนนให้กับคู่แข่งขัน ตามความจริงเคราะห์กรรมของเรอัลมาดริด ถูกเขียนขึ้นใหม่ คราวหนึ่งปราโนกองกลางบายาโดลิด พังทลายประตูแอตเลติเตียนโกมาดริดในนาทีที่ 17 ของเกม แต่ว่าจุดมุ่งหมายของคอร์เรีย รวมทั้งซัวเรซ ช่วยทำให้แอตเลติเตียนโกกลับ เหตุการณ์ในเกมได้อย่างไร้ผลดี แล้วก็ในเวลาเดียวกันก็ทำให้ กลับมาสู่ข้อเท็จจริง

เมื่อเรอัลมาดริด ล้มข้างหลังแม้ว่าจะอาศัยจุดหมายของเบนเซม่า และก็โมดริชสำหรับการเอาชนะบียาร์เรอัล สำหรับการพลิกกลับ 2-1 แต่ว่าพวกเขาก็ยังไม่สามารถที่จะแปลงความเป็นจริง สำหรับการเสียแชมป์ได้ ภายหลังวัวขว้างเดลเรย์เวสเทิร์นซูเปอร์คัพและก็แชมเปี้ยนส์ลีก ภายหลังสามครั้งติดต่อกัน พลาดตำแหน่งแม้กระทั้งลาลีกาที่มีลักษณะท่าทางเยี่ยมที่สุด เรอัลมาดริดก็ล้มเหลวสุดท้าย สำหรับนี่เป็นฤดูที่น่ารำคาญ แล้วก็ระทดที่สุดอย่างแน่นอน

ตามสถิติเรอัลมาดริด เจออีกทั้งสี่คนภายในคราวเดียวย้อนไปไปถึงฤดู 2009-2010 ในตอน 10 ปีนับต่อจากนั้น ได้รับรางวัลอย่างต่ำหนึ่งแชมป์ทุกฤดู เป็นที่น่าสังเกตว่านี่เป็นครั้งแรกที่ซีดาน นำกลุ่มผ่านเหตุการณ์ที่ไม่มีการเก็บเกี่ยวในห้าฤดูที่ซีดาน ปฏิบัติภารกิจผู้จัดการทีมเรอัลมาดริด

สื่อประเทศสเปนพูดว่าฤดูที่ทราม ของเรือรบกาแล็กซี่ทำให้อนาคตของซีดานไม่มีข้อครหาในทันทีทันใด และก็ชาวประเทศฝรั่งเศสมีทิศทางที่จะล่ำลาเรอัลมาดริด เป็นครั้งลำดับที่สาม นอกนั้นแบ็คโบนคุ้มครองอย่างรามอสวาราเน่ รวมทั้งมาร์เซโล่ยังไปสู่การนับถอยหลังเพื่อออกมาจากกลุ่ม

เบนเซม่ายิง 30 ประตูให้เรอัลมาดริดในช่วงฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นพลาดแชมป์ เมื่อคืนนี้ และก็เช้าวันนี้การประลองชิงชนะเลิศลาลีกาถูกวินิจฉัยแล้ว บางบุคคลก็เป็นสุขและก็บางบุคคลก็เป็นห่วง สุดท้ายแอตเลติเตียนโกก็ทำลายการมัดขาดของเรอัลมาดริดและก็บาร์เซโลนาอีกที และก็ถึงแม้ว่าเรอัลมาดริดจะชนะ แม้กระนั้นก็ยัง ไม่มีเม็ด ตลอดทั้งฤดู

เบนเซม่าแล้วก็โมดริชสามารถยอมรับได้เฉพาะฤดูที่ไม่มีชื่อ ความผิดพลาดทีแรกของเรอัลมาดริดในรอบ 11 ปี อรุณรุ่งวันที่ 23 ในรอบ 38 ของลาลีกาเรอัลมาดริดพลิกกลับบ้านบียาร์เรอัล 2-1 อย่างไรก็ดีแอตเลติเตียนโกมาดริดก็มีการพลิกกลับเช่นเดียวกันในในที่สุดเรอัลมาดริดสามารถจบชั้นลำดับที่สองได้เพียงแค่ 2 คะแนนเพียงแค่นั้น

เมื่อดูย้อนกลับไปที่เกมนี้ ปิโนดาวรุ่งคนใหม่ของบียาร์เรอัลขึ้นนำปิโน่วัย 18 ปี 214 วันเปลี่ยนเป็นผู้เล่นอายุต่ำที่สุด ที่ทำลายประตูของเรอัลมาดริด นับจากปี 2000 ต่อจากนั้นผู้ตัดสินแฮนด์บอลในจุดโทษไม่สนใจเบนเซม่าทำแต้มรวมทั้งถูกไม่ยอมรับโดย VAR ก่อนจบโรดริโกช่วยเบนเซม่า และก็ทำประตูตีเสมอ ด้วยประตูนี้เบนเซม่ายิง 30 ประตูให้เรอัลมาดริดในช่วงฤดูกาลนี้ ด้อยกว่าเพียงแค่ 32 ประตูในช่วงฤดูกาล 2011-2012

ต่อจากนั้นในนาที 92 เบนเซม่าช่วยโมดริชขึ้นนำ รวมทั้งล็อคสกอร์ไว้ที่ 2-1 ท้ายที่สุด โชคร้ายที่ความมีชัยคราวนี้ ไม่สามารถที่จะเป็นใบมะเดื่อของเรอัลมาดริด ได้ในช่วงฤดูกาลนี้ นับว่าเป็นคราวแรกที่เรอัลมาดริด มือเปล่าในรอบ 11 ปีแล้วก็ยังเป็นครั้งลำดับที่สองนับจาก ฟลอเรนว่ากล่าวโน กลับมาที่เรอัลมาดริด

ในปี 2009 ฟลอเรนว่ากล่าวโน กลับมาเป็นประธานของเรอัลมาดริด ถึงแม้ว่าเขาจะลงทุน 254 ล้านยูโรเพื่อชี้แนะศิลปินอย่างเช่นโรนัลโด, กาก้า, เบนเซม่า, อลอนโซ่แล้วก็ทำสกอร์ได้ 96 คะแนนในลาลีกา แต่ว่าก็เป็นด้วยเหตุว่าบาร์เซโลนาได้ 100 คะแนน แต่ พลาดแชมป์ในโกขว้างเดลเรย์เรอัลมาดริด ถูกกำจัดโดยกลุ่มเล็ก ในแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มถูกลียงไม่เข้ารอบ 1/8 รอบชิงแชมป์

ใน 10 ปีหลังจากนี้พวกเขาครองแชมป์อย่างต่ำ 1 รายการทุกฤดู ฤดูกาลนี้เรอัลมาดริดถูกอัลโกยาอาโน่กลุ่มเล็กๆในศึกวัวขว้างเดลเรย์เช่นเดียวกันในซูเปอร์คัพ ประเทศสเปนพวกเขาแพ้แอ ธ เลตำหนิกบิลค่อยในแชมเปี้ยนส์ลีกเชลซีไม่เข้ารอบรองชนะเลิศ นี่เป็นฤดูแรกที่ไม่มีแชมป์ ในห้าฤดูของซีดาน ที่คุมเรอัลมาดริด

สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ :  ทีมฟุตบอลโรม่า


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : chotikamasphirin

 

Go Back

Comment