Menu

chotikamasphirin

เฟอร์ดินานด์

เฟอร์ดินานด์: การคุ้มครองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีปัญหาทุกอาทิตย์แมกแกว่งไกวร์ไม่ดีเท่าไมเคิลคีน

 

 

ตามข่าวสารเย็นของแมนเชสเตอร์เฟอร์ดินานด์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดติชมการคุ้มครองป้องกันของแมกแกว่งไกวร์โดยรู้สึกว่าไมเคิลคีนของเอฟเวอร์ตันมีเสถียรภาพมากยิ่งกว่าผลงานของแม็กแกว่งไกวร์

 

เฟอร์ดินานด์เปรียบไมเคิลคีนและก็แมกแกว่งไกวร์สมัยก่อนถูกขายโดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในราคา 2 ล้านปอนด์ในปี 2558 ในประเด็นนี้เขาพูดว่า "ผมมีความคิดว่าทุกคนขณะนี้มองพรีเมียร์ลีกของแฟนคลับไมเคิลคีนจะนับว่ามีเสถียรภาพเยอะขึ้นเรื่อยๆ Bimakuier ถ้าหากคุณถามผมช่วงนี้ที่ต้องเป็นเมื่อเริ่มการรวมกันแนวรับในอังกฤษผมจะพูดว่าใช่ไมเคิลคีน. รวมทั้งสโตนส์ "ใน

 

เกมกับนิวคาสเซิลแม็กแกว่งไกวร์เสียเปรียบสำหรับการจัดการจุดโทษรวมทั้งคราวหนึ่งเคยอนุญาตให้แม็กซิมผู้เล่นปรปักษ์ตีเสมอคะแนน ในหัวข้อนี้เฟอร์ดินานด์พูดว่า:“ พวกเรากำลังเอ่ยถึงการคุ้มครองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทุกอาทิตย์ในความนึกคิดของฉันบอลที่พลาดนั้นมาจากท่อนหัวที่แย่มากของแมกแกว่งร์ เนเธอร์แลนด์ สามารถจัดแจงได้ดียิ่งไปกว่าตราบเท่าที่เขาผลักบอลออกไปที่เส้นข้างล่าง ช่างเถิด "

 

" ฉันรู้ดีว่าเขาบางทีอาจลังเลที่จะทำแบบงั้นเนื่องจากเขาไม่อยากตั้งบอลให้ฝั่งตรงข้าม แต่ว่าทราบดีว่าแทนที่จะวางบอลในเหตุการณ์อันตรายจะเป็นเรื่องดีกว่าที่จะเปิดโอกาสคู่ปรปักษ์ ในการเตะมุมบอกอีกอย่างว่ามันเป็นท่อนหัวที่แย่มาก "

 

" เมื่อคุณดูย้อนกลับไปที่ผู้เล่นฝ่ายตั้งรับของพวกเราสิ่งนี้เกิดขึ้นดูเหมือนจะทุกอาทิตย์พวกเราอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังเกมแล้วก็รอคอยให้บรูโนเฟอร์นันเดซก้าวไปด้านหน้าแล้วก็ช่วยพวกเรา ภาวการณ์ที่พะอืดพะอมอุปสรรคต่อการปกป้องไม่อาจจะเดินต่อไปแบบนี้ได้อีกต่อไปมิฉะนั้นกลุ่มจะไม่สามารถที่จะบรรลุชัยได้อย่างยั่งยืนกลุ่มที่เข้มแข็งกว่านั้นจะลงอาญาคุณแล้วก็จะไม่เปิดโอกาสถอยกลับ "


 

บาเดียสสิลกองข้างหลังโมนาโกเอ๋ยถึงการไม่ยอมรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด: ฉันไม่เศร้าใจเลยสิ่งที่ฉันเลือกถูก

 

"ฉันรู้สึกว่าโน่นเป็นลู่ทางที่ถูกประการแรกฉันมิได้เป็นสุขกับอาชีพงานการส่วนตัวในโมนาโกเลยพวกเราทำผลงานได้ไม่ดีมาก่อนแล้วก็อยู่ในชั้นสูงสุดของชั้นในช่วงฤดูกาลนี้แค่นั้นฉันรู้สึกว่าการอยู่ในโมนาโกและก็ การพัฒนาตนเองโดยตลอดเป็นหนทางที่ถูกแล้วก็ผลงานของพวกเราในช่วงฤดูกาลนี้ก็พิสูจน์ให้มีความเห็นว่าผมคิดถูก”

 

เมื่อถูกถามคำถามว่าเขาเศร้าใจที่ไม่ยอมรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือเปล่าบาเดียสสิลตอบว่า“ ไม่ไม่เศร้าใจ”

 

จนกระทั่งในขณะนี้ฤดูนี้ 19 ปี - บัดดี้ยาไซล์เก่าเล่นให้โมนาโก 32 ครั้งยิงได้ 2 ประตูและก็ 1 แอสซิสต์ ก่อนหน้าที่ผ่านมามีแถลงการณ์ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยินดีที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนเงินปริมาณ 22 ล้านปอนด์ให้กับบาดิอาสสิเยร์ แต่ว่าวิธีการทำธุรกรรมไม่สามารถที่จะเกิดขึ้นได้


 

ไอ้อ้วนคนเดิมรับรองมิได้กัดกันแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดส่วนดวงไม่ดีป็อกบาก็มิได้รับผลพวง! แสดงให้เห็นว่าฮาร์ลานยังสามารถย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้

 

ในปีให้หลังไม่โนไรโอลาเอเย่นต์ที่เป็นที่โต้แย้งกันได้กระหน่ำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรวมทั้งผู้ฝึกสอนโซลสจาเอ้อร์ซ้ำไปซ้ำมาเนื่องจากว่าการย้ายกลุ่มของป็อกบา อย่างไรก็ดี La Fat รับรองว่าเขามิได้ก่อกวนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเนื่องจากว่า Suo Shuai รวมทั้ง Pogba เป็นสตาร์มีชื่อเสียงและก็จะมิได้รับผลพวงจากคำบอกเล่าของเขา

 

Raiola พึ่งประกาศว่าป็อกบาจะออกมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนจะมีการแข่งยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรวมทั้งไลป์ซิกข์กรุ๊ปเรดบูลล์รอบเลือกสรรในศึกชีวิตรวมทั้งความตายในสุดท้ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้ 2-3 แล้วก็ไม่เข้ารอบ แต่ว่า Raiola ประกาศว่าคำบอกเล่าของเขาที่แทรกแซงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเกิดเรื่องไม่มีสาระ หลักฐานที่เขาให้เป็นภายหลังที่เขากล่าวว่าป็อกบาอยากการย้ายกลุ่มซูเปอร์สตาร์ชาวประเทศฝรั่งเศสเล่นก้าวหน้าที่สุดที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แม้กระนั้นถูกบังคับให้พลาดเนื่องจากว่าการบาดเจ็บแค่นั้น

 

"ภายหลังที่ผมกล่าวอย่างนั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเล่นช่วงเวลาดีๆที่สุดของฤดูโดยเหตุนั้นข้อพิสูจน์ก็เลยทำให้เห็นว่ามันไม่เป็นเช่นนั้น" Raiola กล่าว "ผมมีความเห็นว่ากำเนิดอะไรขึ้นจากนั้นโดยเหตุนี้ขณะที่ผมถูกสัมภาษณ์ในอิตาลีเมื่อ 10 วันก่อนมีการบอกว่า ในช่วงเวลานี้ฉันมิได้คุยเรื่องของป็อกบาอีกต่อไปมีเพียงแค่ฉันและก็นักฟุตบอลแค่นั้นที่ทราบถึงข้อคิดเห็นของฉันเมื่อประจันหน้ากับสื่อฉันจะตอบเพียงว่า: "ฉันไม่ทราบฉันจะไม่คุยเรื่องตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนอีกต่อไป" ฉันเพียงแค่แสดงออก ความเห็นของฉันไม่ใช่ว่าฉันอยากสร้างความทุกข์ร้อน

 

Raiola กล่าวเสริม: "ข้อความสำคัญของฉันง่ายสุดๆฉันไม่คิดว่ามันจะง่อนแง่นคนไหนเนื่องจากว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเล่นได้อย่างน่าอัศจรรย์พวกเขาได้อันดับที่หนึ่งในลีกโกรธายะหนึ่งแล้วด้วยเหตุผลดังกล่าวการใส่ร้ายฉันก็เลยเกิดเรื่องไม่มีสาระ A 27 - นักฟุตบอลวัยปีซูเปอร์สตาร์อย่างป็อกบาหรือคนอย่างโซลสจาเอ้อร์ที่ได้แชมป์มาแล้วทั้งหมดทุกอย่างในชีวิตเขาจะหวั่นไหวกับสิ่งที่ Raiola กล่าวหรือเปล่าว้าวหากฉันมีความรู้และมีความเข้าใจแบบงี้สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเป็นไปไม่ได้แน่ๆ มีอยู่อีกต่อไป แม้กระนั้นฉันมิได้เอ่ยถึงมันอีกต่อไปในตอนนี้มันมิได้เกี่ยวกับเวลาสำหรับเพื่อการถ่ายโอนมันทำให้ชีวิตน่ารำคาญบางส่วน แม้กระนั้นนี่เป็นข้อเท็จจริง”

 

Raiola พึ่งจะหยุดพูดคุยประเด็นการย้ายกลุ่มของ Pogba เพราะว่าละเลยสำหรับในการชี้แนะสมาพันธ์ของเขาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะนี้ เพราะฉะนั้น La Fat ก็เลยหันมาโปรโมต Erlin Harlan แนวรุกผู้เล่นที่เป็นที่รู้จักที่สุดในตอนนี้ของเขา Raiola บอกว่า Harlan จะเป็นคนของบอลในอีก 10 ปีด้านหน้ารวมทั้งในพรีเมียร์ลีกมีเพียงแค่ 4 สมาพันธ์เพียงแค่นั้นซึ่งสามารถเสนอแนะเขาได้

 

ตั้งแต่แมื่อไม่ยอมรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อมกราคมปีที่ผ่านมาแล้วก็ร่วมกับดอร์ทมุนด์ฮาร์ลานวัย 20 ปียิงไป 43 ประตูจาก 43 เกม "เห็นได้ชัดว่าทุกคนกำลังมองดูไปที่ Erlin เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ในอนาคตเนื่องจากอายุของเขามันยากมากมายที่จะก้าวไปถึงระดับปัจจุบันนี้ของเขา" Raiola กล่าว "เขาจะเป็นเยี่ยมในศิลปินในอีก 10 ปีด้านหน้า เพราะเหตุว่าพวกเรามีความเห็นว่าอิบราฮิโมวิช, โรนัลโด้รวมทั้งเมสซี่ถึงวัยที่ระบุแล้วผู้คนจะถามคำถามว่า: "พวกเราจะสนุกสนานกับเกมของพวกเขาได้นานเพียงใด?" เพราะฉะนั้นทุกคนก็เลยคาดหมายคนรุ่นหลัง

 

คำสัญญาของ Harlan ในดอร์ทมุนด์กำหนดไว้ว่าในปี 2022 เขาสามารถออกมาจากกลุ่มได้โดยมีค่าตัวโดยประมาณ 70 ล้านปอนด์เกี่ยวกับบ้านข้างหลังต่อไปของเขา Raiola พูดว่า: "ถ้าเกิดคุณออกมาจากดอร์ทมุนด์จะมีเยอะที่สุด 10 ชมรมแล้วก็คุณสามารถจ่ายให้กับ Harlan , รวมทั้งหาเวทีที่เขาอยากที่จะให้เขาซึ่งสี่คนมาจากอังกฤษผมมีความรู้สึกว่าไม่มีผู้อำนวยการกีฬาหรือผู้ฝึกสอนผู้ใดกันแน่ในโลกที่จะกล่าวว่าเขาไม่สนใจเขามันก็ราวกับที่กลุ่ม F1 กล่าวว่า พวกเขาไม่สนใจแฮมิลตัน "

 

Raiola มิได้บอกชื่อ แม้กระนั้นสื่ออังกฤษมั่นใจว่าสี่กลุ่มในพรีเมียร์ลีก เป็นต้นว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแมนเชสเตอร์สิตี้หงส์แดงและก็เชลซี La Fat ยังรับรองเพราะว่าถึงแม้ว่ามงกุฎใหม่จะมีผลเสียต่อแวดวงบอลเมืองนอก แต่ว่ายักษ์ใหญ่ก็ยังคงจ่ายราคาแพงสำหรับผู้เล่นอย่าง Harlan: "สำหรับความสามารถพิเศษที่ไม่ธรรมดามันมีช่องว่างเสมอ"

สามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ที่ :  chotikamasphirin 1

Go Back

Comment