Menu

chotikamasphirin

เนย์มาร์

การบาดเจ็บของ เนย์มาร์ ส่งผลเสียเป็นอย่างมากกับกลุ่มปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

 

ปารีสแซงต์ แชร์กแมง เนย์มาร์สามารถชี้แจงได้ว่า โชคร้ายเมื่อเร็วนี้ ในเฟรนช์คัพกับสตารส์บูร์ก เนย์มาร์จากไปด้วยเหตุว่าการบาดเจ็บ ข้างหลังจบเกมเนย์มาร์ได้รับการวิเคราะห์ว่า มีลักษณะเจ็บที่กระดูกฝ่าตีนขวากรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง รับรองในอีกไม่กี่วันถัดมา ว่าเนย์มาร์จะได้รับการดูแลรักษา รวมทั้งจะหายไปราวๆ 10 อาทิตย์

ในเดือนนี้กรุงปารีสจะนำเข้าสู่รอบ ชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 โดยประจันหน้ากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ในภาวะที่สุดยอด ภายหลังจากแปลงผู้ฝึก การขาดหายไปของเนย์มาร์ จะทำให้เกิดผลเสียสำคัญ ต่อกรุงปารีสเป็นอย่างมาก เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บอีกที ในช่วงสำคัญของฤดู อารมณ์ของเนย์มาร์ สามารถจินตนาการได้เลย ว่าอารมณ์ของเขาห่วยแค่ไหน

ในวันพฤหัสบดีเนย์มาร์บินจากกรุงปารีส ไปบาร์เซโลนาและก็จะเข้ารับการดูแลและรักษาตรงนี้ ภายหลังที่เนย์มาร์มาถึงบาร์เซโลนา ผู้รายงานข่าว โปรตุเกส  ก็ก้าวไปด้านหน้า เพื่อขอคำรับรองจากเขา คุณโทรศัพท์หาบาร์เซโลนา เพื่อแสดงความปรารถนาที่จะกลับมานี่ เกิดเรื่องใช่หรือไม่ เมื่อพบเจอกับปัญหาดังที่กล่าวถึงแล้ว เนย์มาร์ก็ใจร้อนมากมาย ตั้งแต่เนย์มาร์ร่วม กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ข่าวซุบซิบเกี่ยวกับความมุ่งหมายของเนย์มาร์

ที่จะกลับไปบาร์เซโลนา ก็ยังคงเดินต่อไป สำหรับในการสัมภาษณ์ก่อนหน้าที่ผ่านมาบ่อยครั้ง เนย์มาร์จำเป็นต้องพบเจอกับปัญหาเป็นต้นว่า เป็นได้ไหมที่จะกลับไปที่บาร์เซโลนา และก็เนย์มาร์ยังเจาะจงบ่อยว่า เขาจะเล่นให้กรุงปารีสถัดไป และไม่มีแผนการที่จะออกไป แม้กระนั้นมันก็วนเวียนอยู่กับกระแสข่าวลือ ประเด็นการย้ายกลุ่มมากขึ้นแค่นั้น ก่อนหน้าที่ผ่านมาสื่อประเทศสเปนกล่าวว่า เนย์มาร์พร่ำบ่นกับคนที่อยู่รอบข้าง

ว่าลีกเอิงขาดความรู้ความเข้าใจสำหรับการแข่ง รวมทั้งแบบอย่างที่กระด้าง รวมทั้งยังติดต่อข้าราชการระดับสูงสุด ของบาร์เซโลนาได้ เพื่อแสดงความหวัง ที่จะกลับไปที่บาร์เซโลนา ครั้งนี้เนย์มาร์รู้สึกเคืองใจจริงๆ

ลียง 2 ต่อ 1 กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง ในลีกเอิงเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ลียง 2 ต่อ 1 กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง ในลีกเอิงเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมงพลิกกลับโดยลียง 1 ต่อ 2 ในเกมเยี่ยม ภายหลังเริ่มฤดูทองที่ไม่มีความแพ้พ่าย ในเกมลีกนัดหมายที่ 20 ก็หายไป นี่เป็นเกมที่ 2 ของเนย์มาร์ในกรุงปารีส ภายหลังจากได้รับบาดเจ็บ แล้วก็ยังเป็นครั้งแรก ที่เขาเล่นกับคู่แข่งขันที่แกร่ง ลียงอยู่ในชั้นที่ 3 ในลีกเอิง

ฉะนั้นดิมาเรียก็เลยเป็นหัวหน้าใน 7 นาทีแรก ของการประลองของเขา ปราชัยให้กับแนวรุกของฝั่งตรงข้าม มูสซ่า เด็มเบเล่และก็จอมบุกยอดฮิต เฟคีร์ลูกโทษผลสรุปดังที่ได้กล่าวมาแล้วแน่ๆว่า เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นที่จะสงสัยว่า การขาดพลังสำหรับการแข่งของกรุงปารีส ของเนย์มาร์จะน้อยลงเป็นอย่างมากหรือเปล่า โดยเฉพาะ เมื่อแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 รอบชิงแชมป์ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

จะเริ่มในอาทิตย์หน้ามีการระบุว่า ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลที่ได้ การขาดงานตรงเวลา 10 อาทิตย์จำเป็นจะต้องอยู่ข้างสนาม ผู้ฝึกสอนทูเชลพูดว่า อาการบาดเจ็บของเนย์มาร์ถือได้ว่าเป็นการสูญเสีย ครั้งสำคัญอย่างแท้จริง ฉันไม่เคยรู้ว่าพวกเราพลาดผู้ป่วยไหม แต่ว่าเห็นได้ชัดว่า พวกเราไม่มีเนย์มาร์ผู้ที่ 2 รวมทั้งเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นและมั่นใจ ในสนามวันนี้ดิมาเรีย

และก็แดร็กซ์เลอร์สร้างช่องทางล้นหลาม แต่ว่าภายหลังที่พวกเราทำคะแนน พวกเราก็ติดลบขาดความเที่ยงตรง แล้วก็ตกลงใจบกพร่องบางสิ่ง ลียงเล่นได้เยี่ยมยอด แต่ว่าผมยังพึงพอใจกับช่วงหลัง สิ่งที่น่าดึงดูดเป็นในเกมนี้ ซูลชาร์ผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั่งมองเกมจากอรรธจันทร์เป็นการส่วนตัว สิ่งที่เขามองเห็นเป็นเอ็มบัปกระเป๋า รวมทั้งกาบานิอยู่ในภาวะเชื่องช้า

โดยยิ่งไปกว่านั้นวัยรุ่นชาวประเทศฝรั่งเศส ที่มีหวังสูงนอกจาก จากการใช้ความเร็วที่แน่ๆแล้ว ยังไม่มีแนวทางใดที่จะสร้างภัยรุกรามได้อีกต่อไป นอกเหนือจากนั้นหากว่าความบกพร่องของอาเรออลา จะรับผิดชอบโดยตรงต่อการโหม่งของเดมเบเล่ แต่ว่าสำหรับแรงต้านทานที่สูง ของผู้เฝ้าประตูกรุงปารีสในบางครั้ง ลียงอาจจะการเกมในครึ่งแรก

ในตอนต้นของช่วงหลังธิอาโก้สิลวายับยั้ง กระบวนการทำฟาวล์ของเดมเบเล่ และก็ส่งลูกจุดลูกโทษ ซึ่งประมาทเกินความจำเป็นนี่ เป็นจุดลูกโทษครั้งที่ 11 ที่กรุงปารีสมอบให้สำหรับในการชิงชัย ทั้งหมดทั้งปวงในช่วงฤดูกาลนี้ ซูลชาร์กำลังจินตนาการถึงปอกบา ที่แสดงหวาดเสียว 12 หลาซึ่งๆหน้า กลุ่มชาติถิ่นกำเนิดของเขาไหม

การเตะลูกโทษจะจบลงในเวลาพักครึ่ง

เมื่อต้นเดือนเดือนธันวาคม บอร์กโดซ์ที่จบโมเมนตัม ระเบิดของกรุงปารีสสำหรับเพื่อการเริ่มความมีชัย 14 ครั้งติดต่อกันในลีกเอิง ยิ่งกว่านั้นยังมีความหมายว่า ก่อนจะเล่นในเกมนี้ มหาสมุทรแอตแลนติกพาวเวอร์เป็นกลุ่มเดียวในช่วงฤดูกาล 2017/2018 ที่ไม่เคยปราชัยให้กับกรุงปารีสในช่วงฤดูกาลเดียว แม้กระนั้นแนวโน้มของพวกเขาไม่เป็นที่ถูกใจ ยูโรป้าลีกสิ้นสุดลงการประลองทั้งหมดทั้งปวง

ภายหลังจากแพ้สตรีคอันดับของลีกก็เบาๆห่างหายไปจากสนามในยุโรป ความรู้สึกว่าไม่พึงพอใจที่สร้างความอารมณ์เสียให้กับแฟนคลับของกลุ่มเกิดขึ้นในตอนกึ่งกลางอาทิตย์ ติดอยู่ราโมไม่อยู่ในตอนปิดฤดู ที่มาร์กเซยรวมทั้งถูกสมาคมพักงาน เหตุเพราะกระทำผิดอย่างไม่น่ายกโทษ วัยรุ่นชาวประเทศฝรั่งเศสถูกยืมตัวไปริมทาง มีลักษณะท่าทางที่จะสิ้นสุดลงล่วงหน้า

กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง เนย์มาร์กลับไปที่บาร์เซโลนาเพื่อกระทำการรักษาเท้าขวาของเขา

ช่วงวันที่ 3 มี.ค.ปีที่ผ่านมา โรดริโกลาสมาร์หมอของกลุ่มชาวบราซิล ได้กระทำผ่าตัดกระดูกอุ้งเท้าครั้งที่ 5 ของเนย์มาร์ ที่เท้าขวาของเขา การบาดเจ็บเก่ากำเริบเสิบสานในปีนี้ และก็กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมงขอให้เขาไปกรุงปารีส เพื่อขอคำแนะนำจากเนย์มาร์ ช่วงวันที่ 30 เดือนมกราคมเนย์มาร์ไปตรวจสุขภาพ ที่บาร์เซโลนาประเทศสเปน

แม้กระนั้นตามเว็บ UOL ของบราซิล กรุงปารีสไม่ไว้วางใจหมอประจำกลุ่มบราซิล รวมทั้งหมอผู้อื่นมันนำหมอชาวแอลจีเรีย ฮาคิมชาลาบีมาให้เนย์มาร์ ในวัยชายหนุ่มชาลาบีเรียนหมอในกรุงปารีส ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส จนกระทั่งในช่วงเวลานี้เขาปฏิบัติงานด้านเวชศาสตร์การกีฬา มากมายว่า 20 ปี รวมทั้งได้เปิดสถานพยาบาลศัลยกรรมที่ดียอด

ในโดฮาประเทศกาตาร์ ตั้งแต่ปี 2544 ถึงปี 2545 เขาครองตำแหน่งหัวหน้าทีมหมอ ของสมาพันธ์กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมง ในบัญชีส่วนตัวของเขาบนเว็บ โซเชียลเน็ตเวิร์กเขา แนะนำตัวเองว่ามีประสบการณ์ สำหรับเพื่อการกระทำการรักษา โรนัลดินโญ่แล้วก็ พอลเลตตาตอนวันที่ 30 ม.ค. ที่เขาไปบาร์เซโลนาเนย์มาร์ ไม่เพียงแค่ตรวจร่างกายเพียงแค่นั้น

แม้กระนั้นยังเข้ารับการดูแลและรักษาด้วยพลาสมา ที่อุดมด้วยเกล็ดเลือดอีกด้วย ตามรายงานจากเว็บกีฬาระดับนานาชาติ ของบราซิลนี่เป็นเทคโนโลยีการดูแลรักษา ที่เป็นสิ่งใหม่ใหม่ในเทคโนโลยีนี้ จะใช้เลือดของคนป่วยเองเลือดดำจะถูกดึง และก็ประเมินผลพลาสม่า จะถูกแยกออกมาจากกันแล้ว ฉีดเข้าไปในรอยแผล ในการเจ็บของกล้าม อาการบาดเจ็บที่กระดูกอ่อน

รวมทั้งอาการบาดเจ็บของเอ็นร้อยหวาย เคล็ดลับนี้มีคุณประโยชน์ รวมทั้งสามารถรีบการผลิตเยื่อในแผลได้ หมอสำนักงานรักษานีย์มาร์ เป็นหมอรามอนคูกัตหมอชาวประเทศสเปน เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาตอนวันที่ 13 ก.พ. 2017 กาเบรียลเยซูแนวรุกชาวบราซิล ของแมนเชสเตอร์สิตี้ยังได้รับบาดเจ็บ ที่กระดูกเท้าขวาของเขา การบาดเจ็บได้ไปที่บาร์เซโลนา

เพื่อไปพบดร. คูกัตเพื่อรับการดูแลรักษาเหมือนกัน ในวันที่ 27 ม.ย. 2 เดือนครึ่ง เขากลับมาที่เกม ท้องนาดาลนักตีเทนนิสมีชื่อเสียงชาวประเทศสเปนยังคงใช้เคล็ดวิธีเดียวกันนี้ สำหรับเพื่อการรักษาการบาดเจ็บที่ศีรษะหัวเข่า ในบาร์เซโลนาเนย์มาร์พักเพียงแต่วันเดียว ช่วงวันที่ 31 ม.ค. เขากลับไปกรุงปารีสและก็เดี๋ยวนี้ อยู่ที่บ้านเพื่อกระทำการรักษา

และก็พักฟื้นถัดไป กรุงปารีสแซงต์ แชร์กแมงมิได้เสนอคำถามเกี่ยวกับการผ่าตัดของลาส มาเร เมื่อปีที่ผ่านมา แม้กระนั้น ชาวขว้างรีเซียงกล่าวถึงแนวความคิดข้อต่อที่บกพร่อง โน่นเป็นการดูแลรักษารอยแผล รวมทั้งการผลิตข้อต่อเป็นภาพมายา ที่จริงแล้วเนย์มาร์มิได้ดียิ่งขึ้น อย่างสมบูรณ์ในปีที่ผ่านมา สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับอาช็องซ์ ฟร็องซ์ เปร็ส ผู้ชำนาญด้านเวชศาสตร์การกีฬา

ชี้แจงว่าเมื่อใส่สกรูลงบนอาการบาดเจ็บ อาจจะก่อให้การรวมตัวของกระดูกช้าลง พูดอีกอย่างหนึ่ง อาการบาดเจ็บเกิดขึ้นตอนวันที่ 25 ก.พ.ปีที่ผ่านมา รวมทั้งมีนาคม เพื่อไปเล่นบอลโลกที่รัสเซีย เนย์มาร์กลับมาเล่นเกมในวันที่ 3 เดือนมิถุนายน รวมทั้งเวลาพักฟื้นไม่พอ โน่นทำให้แผลไม่แข็งแรง แผลเดิมนี้ก็เลยกำเริบเสิบสาน อย่างแน่แท้

สามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ที่ :  phirin

Go Back

Comment