Menu

chotikamasphirin

อู๋เล่ย

อู๋เล่ย สลับตัวผู้เล่นชาวประเทศสเปน ตรงเวลา 7 ครั้งติดต่อกัน 2-3

 

 

อู๋เล่ย และ จอร์จินโญ่  ข้างตะวันตก II- อู๋เล่ยสลับตัวผู้เล่นชาวประเทศสเปน ตรงเวลา 7 ครั้งติดกัน โดยวัลเลติดอยู่โน พลิกกลับ 2-3 ครั้ง

 

ชื่อเดิม: เวสต์ดิวิชั่น - อู๋เล่ย 7 รอบต่อเนื่องกัน สำหรับในการสลับตัวสำรองชาวประเทศสเปน 2-3 โดยวัลเลติดอยู่โน

 

เมื่อเวลา 23:00 น. ของวันที่ 31 เดือนมกราคม ตรงเวลาแคว้น รอบที่ 23 ของประเทศสเปนในดิวิชั่นสองของฤดู 2020-2021 เริ่มขึ้น รวมทั้งชาวประเทศสเปนได้นั่งในสนาม RCDE เพื่อเจอหน้ากับวัลเลติดอยู่โน

 

ในเกมนี้ อู๋เล่ยสตาร์คนจีนยังคงยืนข้างเคียงม้านั่ง โดยอู๋เล่ยปฏิบัติหน้าที่แทน 7 ครั้งติดกันในลีก ในครึ่งแรกปัวโดยิงโหม่งให้ชาวประเทศสเปนขึ้นนำ แล้วก็เดอโธมัสเป็นหัวหน้า ในตอนช่วงหลัง บาเยกาโน่ดึงสามประตูต่อเนื่องกัน เพื่อแซงคะแนนอูเล่ยออกมาจากบัลลังก์

 

ในนาทีที่ 81 ในสุดท้าย บาเยกาโน่พลิกกลับประเทศสเปน 2-3 และก็แพ้สองลีกต่อเนื่องกัน ภายหลังรอบนี้ชาวประเทศสเปนตกไปอยู่ลำดับที่สองในชั้น

 

ในนาทีที่ 7 ชาวประเทศสเปนตีโต้อย่างเร็ว เดอโธมัสขับบอลไปด้านหน้าในคอร์ตข้างหน้าแล้ว แบ่งให้เมลาเม็ด Melamed จ่ายบอลทะลุเข้าจุดโทษทางขวาเดอโธมัสเดินหน้าอย่างเร็ว แต่ว่าทำยังไม่พอสำหรับลูก

 

ในนาทีที่ 9 Migron เคาะด้านขวาของสนามหน้าให้ Dadell, Dadell จ่ายบอลในแนวทแยงมุมเข้าไปในจุดโทษ, Puado มุ่งหน้าไปยังประตูชัย แล้วก็ชาวประเทศสเปนนำ 1-0

 

ในนาทีที่ 13 ขว้างลาชอนตอบโต้กลับหน้าจุดโทษทางด้านขวา แล้วก็ยิงไกลโดยทันที ดิเอโกโลเปซผู้เฝ้าประตูช่วยบอลไปข้างๆ

 

ในนาทีที่ 17 Advinkula เลี้ยงบอลไปด้านหน้าในสนามข้างหน้า แล้วก็ยิงสูงขณะวิ่ง

 

ในนาทีที่ 24 Advencula ได้บอลทางขวาของจุดโทษ หลังจากนั้นบอลก็ส่งไปที่หน้าประตูในแนวทแยงมุม Alvaro Garcíaมุ่งหน้าไปยังประตู แต่ว่าผู้กำกับเส้นยอมแพ้ขึ้นเพื่อกล่าวว่า Alvaro García ล้ำหน้าประการแรกจุดหมายผิดจำต้อง

 

ในนาทีที่ 25 ภายหลังเอ็มบัลบาได้บอลจากหน้าจุดโทษเขาปรับเท้า รวมทั้งยิงไกลบอลถูกผู้เฝ้าประตูเซฟไว้ได้

 

ในนาทีที่ 28 เอ็มบัลบายิงเฉียงจากด้านขวาของดินแดนหน้าเข้าไปในจุดโทษ เดอโธมัสแซงบอล แม้กระนั้นโชคร้ายที่เขาไปไม่ถึงบอล

 

ในนาทีที่ 33 นายทวารชาวประเทศสเปนกระทำตอบโต้กลับในดินแดนหน้า Daddell จ่ายบอลผ่าน แล้วก็ De Thomas ก้าวไปทางขวาของจุดโทษ

 

ในนาทีที่ 39 ผู้เล่นของบาเยกาโน่ทำผิดพลาดในดินแดนข้างหลัง และก็เอ็มบัลบาเคาะบอลไปที่หน้าจุดโทษ เดอโธมัสตามมาด้วยบอลแบน รวมทั้งทำคะแนน 2-0

 

ในนาทีที่ 42 ฟรานการ์เซียส่งบอลเฉ จากทางซ้ายของสนามหน้าไปยังประตูบอลพุ่งเข้าชนคาน แล้วก็โผล่ออกไป

 

ในนาทีที่ 43 Pedrosa จ่ายบอลซ้ายจากสนามหน้าไป ยังกรอบจุดโทษ Palazon ของวัลเลติดอยู่โน ถูกสงสัยว่า ทำฟาวล์ แฮนด์บอล เมื่อเขากำลังต่อสู้ เพื่อจุดสุดยอด แต่ว่าผู้ตัดสินเป่านกหวีดว่าชาวประเทศสเปนถูกฟาวล์ เมื่อเขากำลังมุ่งหน้าไป ขั้นแรก ภายหลังพักครึ่งชาวประเทศสเปน 2-0 วัลเลค้างโน ชั่วครั้งคราว

 

ช่วงหลังแปลงข้างสู้ใหม่ นาทีที่ 48 บาเยกาโน่ได้ฟรีคิกหน้ากรอบจุดโทษทางด้านขวา ขว้างลาชอนรับจุดลูกโทษเข้าประตูโดยตรง บอลอ้อมกำแพงแล้วตรงไปมุมด้านขวาที่อยู่ข้างบน ดิเอโกโลเปซผู้เฝ้าประตูโยน มันไม่สามารถที่จะหยุดบอลไม่ให้หลุดเข้าไปในตาข่ายได้ บาเยกาโน่ดึงกลับมา 2-1

 

ในนาทีที่ 56 Advenkula ส่งตรงไปด้านหน้าจากด้านขวา ไปยังกรอบจุดโทษ และก็ Comesania มอบหมายให้เทรโจ ซึ่งใส่เข้ามา ภายหลังเทรโจ ได้บอลเขาก็ระเบิดจากมุมเล็กๆข้างหน้าเส้นฐานมันถูกบันทึกไว้ โดยผู้เฝ้าประตู Diego Lopez

 

นาทีที่ 57 Advenkula เลี้ยงบอลไปหน้ากรอบจุดโทษเตะไกลขณะวิ่ง

 

ในนาทีที่ 60 เอ็มบัลบาทำบอลโด่งจากทางซ้ายของสนามข้างหน้า แล้วก็ผ่านบอลเข้าไปในจุดโทษจุดแรก ถูกสะสางโดยลูกโหม่งจากบาเยกาโน่ ยิงจากข้างบนของจุดโทษ แล้วก็บอลพุ่งเข้าชนคานกระดอนขึ้นไปกลางอากาศ แล้วผู้เฝ้าประตูก็โดนบอลอีกที

 

ในนาทีที่ 66 Barre ล้ม Alvaro Garcíaขณะไล่คุ้มครองปกป้องทางข้างหน้าขวา ผู้ตัดสินให้ใบเหลือง Barre

 

ในนาทีที่ 76 Daddell ล้ม Parazon สำหรับในการต่อสู้ในดินแดนกึ่งกลาง Daddell ได้รับใบเหลือง

 

ในนาทีที่ 79 บาเยกาโน่ได้ฟรีคิกทางขวาของสนาม หน้ามอนเทียลเลี้ยงบอลไปที่หน้ากรอบจุดโทษ ภายหลังจากกระทำเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างแล้ว เขาก็ยิงไกลบอลเข้าไปตุงตาข่าย 2 -2

 

ในนาทีที่ 81 Wu Lei ออกมาจากม้านั่งเพื่อแทนที่ Puado

 

ในนาทีที่ 83 อันเดรส์มาร์ตินตีตูดกรอบจุดโทษทางด้านซ้าย แล้วชนกลับเข้าสามเหลี่ยมคว่ำ อวัลโลกร์เซียหลุดกรอบประตู และก็ยิงจากมุมเล็ก บอลถูกผู้เฝ้าประตูโยนบอล รวมทั้งกระเด้งเข้าตาข่าย บาร์เล่คาร์โนต์แซง 3-2

 

ในนาทีที่ 84 เอ็มบาลบาบอลสูงจากทางข้างหน้าขวาของสนามผ่านเข้าไปในจุดโทษ อู๋เล่ยชนกับผู้เฝ้าประตูของปรปักษ์ ในกรรมวิธีการมุ่งหน้าเข้าสู่จุดสุดยอดมันไม่มีความจำเป็น

 

ในนาทีที่ 90 และก็ 2 Wu Lei กระทำการครอสบอลจากแนวสูงข้างหน้าเส้น ข้างล่างทางขวาของสนามหน้า และไม่ได้โหม่งของ De Thomas ด้านหลังเกมเสมอบาเยกาโน่ 2-3 ชาวประเทศสเปน

 

ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองฝ่าย:

 

เอสปันญ่อล (4-2-3-1): 13-Diego-Lopez / 2-Migron, 5-Calero, 4-Cabrera, 3-Pedrosa / 20-Barre, 10-Daddell (8-Merida 81 ') / 23- เอ็มบาร์บา (22- วาร์กัส 86 '), 33- เมลาเม็ด (39- สเวนส์สัน 86'), 9- พูอาโด (7- วูลี 81 ') / 11- เดโธมัส

 

วัลเลติดอยู่โน (4-2-3-1): 13-Dimitlevsky / 17-Adevinkula, 24-Savilldzic, 5-Katner, 33-Fran-Garcia / 23-Valentin, 6-Comesania (11-Andres Martin 67 ') / 7 -Palazon, 8-เทรโจ (20-Montiel 73 '), 18- Alvaro Garcia (4- มาริโอซัวเรซ 88') / 15-Antonin (14-Casmi 73 ')

สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirin

Go Back

Comment