Menu

chotikamasphirin

ลาซิโอ

ยูเวนตุส ประจันหน้ากับ ลาสิโอ แล้วก็พึ่งโรนัลโดได้เพียงผู้เดียว

 

 

 

ยูเวนตุส ภายหลังจากชัยเหนือคิเอโอ้อวด 3 ต่อ 0 ยูเวนตุๆสเริ่มเจริญ ในตอนช่วงหลังของฤดู แม้กระนั้นลำดับต่อไป เป็นการเผชิญหน้ากับ ลาสิโอ คู่ต่อสู้ที่เข้มแข็ง ซึ่งมีลักษณะเจ็บเยอะมากๆ ในกลุ่มยูเวนตุๆส กระตุ้นให้เกิดความไม่พอดี ในองค์ประกอบเจ้าหน้าที่ เหตุเพราะกองกลางตัวหลัก พลาดไปครั้งละนัดหมาย ภารกิจสำคัญของลาสิโอ ก็เลยถูกส่งให้โรนัลโดเพียงผู้เดียว

 

ในบ้านกับลาสิโอ เปยานิชแล้วก็มานซูคิช ช่วยทำให้กลุ่มเอาชนะคู่ปรับของพวกเขา เพื่อแข่งกับลาสิโออีกที เปยานิชแล้วก็มานซูคิช จะไม่สามารถที่จะเล่นได้ เนื่องด้วยการบาดเจ็บ รวมทั้งเคดีรา ก็จะพลาดเกมเหตุเพราะการบาดเจ็บ สื่อเขียนว่าแม้การคาดการณ์รายนามผู้เล่นของยูเวนตุๆส เกิดเรื่องน่าชอบใจ ความสบายนี้ไม่มีอยู่จริงแล้ว เนื่องจากว่าการบาดเจ็บเยอะมากๆ ผู้ใดก็ช่างที่อัลเลกรีสามารถทายใจได้

 

บาร์ซัลยี เบนาตียา แคนเซลโล ปัดกวาดราโด้ เคดีรา มานซูคิช แล้วก็เปยานิช ผู้ได้รับบาดเจ็บเยอะมาก กำลังดำเนินการอย่างมาก เพื่อฟื้นโดยหวังว่า จะกลับไปที่สนามโดยด่วนที่สุดสำหรับในขณะนี้ บาร์ซัลยีจะไม่กลับมาตราบจนกระทั่ง จะสิ้นเดือนเดือนกุมภาพันธ์ ผู้คนมุ่งหวังว่า ปัดกวาดราโด้จะกลับไปที่สนามกีฬา ในสิ้นเดือนเดือนมีนาคม แต่ว่านี่เป็นเพียงแต่ความคาดหมาย

 

ถึงแม้คนอื่นใกล้จะกลับมาแล้ว แม้กระนั้นพวกเขาไม่น่าจะเล่นกับลาสิโอ หลายๆคนวิตกกังวลว่า การบาดเจ็บของเคดีรา จะมีผลให้เขาไม่อยู่เป็นระยะเวลานาน แม้กระนั้นช่วงนี้ ดูท่ามันจะเป็นเพียงแค่สัญญาณเตือนที่บกพร่อง รวมทั้งเกมกับขว้างร์ม่า เขาบางทีก็อาจจะกลับมา แต่ ร่างกายของชาวเยอรมันได้รับบาดเจ็บ โดยตลอด ทำให้ยูเวนเหม็นตุสจำเป็นต้องนึกถึงอนาคต เปยานิชรวมทั้งแคนเซลโล ยังคงรู้สึกตัวจังหวะได้ดิบได้ดี

 

แต่ว่าพวกเขายังคงหลบหลีก การประลองกับลาสิโอ มานซูคิชกระทำการทวนอีกรอบในวันพุธนี้ และก็ผลเป็นไปในด้านดีว่า เขาจะสามารถกลับมาเล่น ให้กับวัวปขว้างอิตาเลียได้ ในสิ้นเดือนนี้ ด้วยวิธีแบบนี้ เมื่อเจอหน้ากับลาสิโอ รายนามผู้เล่นของยูเวนตุๆสสามารถทายใจได้แล้ว เชสนี่ย์ผู้เฝ้าประตู รวมทั้งแนวรับเดสิลิโอ โบนุชชี คิเอลลินี และก็ซานโดรเป็นตัวจริง รูกานี่อยู่ในภาวะที่ดีในเกมที่แล้ว แม้กระนั้นเมื่อเจอหน้ากับลาสิโอ อัลเลกรียังคงเลือก ที่จะให้เขานั่งบนม้านั่ง ในตำแหน่งกองกลาง เบนตันกุล เอ็มเร่เฉลียง และก็แม่ยดี้ แปลงเป็นผู้เล่นเพียงผู้เดียว แต่ว่าการรวมกันกองกลางอย่างนี้ มีความคิดประดิษฐ์ที่จำกัด

 

ความรับผิดชอบอย่างมาก ของความผิดพลาดตกอยู่ที่โรนัลโด เมื่อต้นฤดู โรนัลโดยังอาจจะปรับนิสัยกับเซเรียอา แต่ว่าเมื่อต้นครึ่งฤดูข้างหลัง เขาเจอกับวิกฤตินิดๆหน่อยๆรอบในที่สุดที่ประจันหน้า คิเอโว่มิได้จุดลูกโทษ ข้างหลังจบคดีภาษี โรนัลโดทุ่มหมดตัวกับการซ้อมกัซเซตต้าเดลโล่สปอร์ตทำสถิติ 11 เกม ข้างหลังพลาดจุดลูกโทษ โรนัลโดยิง 10 ประตู ตอนนี้สยี่ห้อโกซ่าผู้เฝ้าประตูของลาสิโอ บางทีอาจเปลี่ยนเป็นผู้รับเคราะห์ ความดุดันของโรนัลโดก็พุ่งเข้ามา และก็เขาก็ขมีขมันที่จะระบายในเกม

 

...หากท่านชื่นชอบการเดิมพันไก่ชนหรือ พนันไก่ชน ที่สามารถเดิมพันได้ผ่านโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ สะดวกรวดเร็ว สามารถติดตามกฎกติกาและวิธีการเดิมพัน รวมถึงสูตรและเทคนิคต่างๆได้ที่ : พนันไก่ชนออนไลน์


 

เบนาตียาวัย 31 ปี เลือกที่จะออกมาจากกลุ่ม ยูเวนตุๆส

 

แม้ว่าจะไม่ฉลาดที่จะออกมาจากยูเวนตุๆสเวลานี้ แต่ว่าเบนาตียาวัย 31 ปีก็เลือกที่จะแยกทางกับยูเวนตุๆส กาลครั้งหนึ่งเขาเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นและมั่นใจ แล้วก็เร่งรีบที่จะได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกตรงนี้ แต่ว่าเดี๋ยวนี้เขาจำต้องจมอยู่กับข้อเท็จจริง และก็ชิงชัยเพื่ออาชีพท้ายที่สุดของเขา ตามรายงานของสื่ออิตาลีในตอนนี้ กาตาร์น่าจะเป็นเป้าหมายถัดไปของเบนาเทีย

 

ผมขะมักเขม้นที่จะได้แชมป์เปียนส์ลีกที่ยูเวนตุๆส โดยใส่เสื้อลำดับที่ 4 ของมอนเตโร สำหรับการร่วมงานกับยูเวนเหม็นตุส ความทะยานอยากของโมร็อกโก เขามีคุณลักษณะบางสิ่งบางอย่างของมอนเตโร แต่ว่ายูเวนตุๆส มีหวังสูงที่สุด ที่กำลังจะได้แชมป์เปียนส์ลีก ปีนี้ของแชมป์เปี้ยนชิพ เบนาตียาวัย 31 ปี ทนไม่ไหว ความน่าจะเป็นที่เขาจะอยู่ในกลุ่มนั้นน้อยมาก

 

ในตอน 6 เดือนที่ผ่านมา ความเกี่ยวเนื่องของเขากับอัลเลกรี นั้นวิจิตรบรรจงมากมาย รวมทั้งนิดหน่อยคำบอกเล่าที่ไม่เหมาะสมได้กล่าวออกมา ทำให้ชมรมไม่ชอบใจ ด้วยแนวทางแบบนี้เลคห์วิคุณย่ากลุ่มกาตาร์ที่ผู้ฝึกสอน โดยรุยฟารีอาอดีตกาลผู้ช่วยของมูรีนโย น่าจะเป็นจุดแวะพักถัดไปของเบนาตียา พวกเขาได้ส่งคำสัญญาที่น่าสนใจจิตใจไปแล้ว และไม่ใช่เพียงแค่การไล่หลัง กลุ่มโมร็อกโกแท้จริงจิตใจที่สุด มีกล่าวว่าทางคณะทำงาน จะแถลงด้านในอาทิตย์นี้

 

ยูเวนเหม็นตุสจำต้องไตร่ตรองหาผู้แทน ของเบนาเทีย เดี๋ยวนี้มีปราการหลังกึ่งกลาง 4 คนภายในระบบ เช่นโบนุชชี่ คิเอลลินี รูกานี่ แล้วก็บาร์ซาญี่ รวมทั้งอีกผู้คนจำนวนมากซึ่งสามารถเล่นเป็นกองข้างหลังตัวกลาง ในเหตุการณ์เร่งด่วน ได้แก่เอ็มเรเฉลียงรวมทั้งเดสิลี่ ในฐานะหัวหน้าของตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอล ฟาบิโอ พาราตำหนิกมีความคิดของตนโดยธรรมชาติ

 

เขาเริ่มใคร่ครวญตัวเลือกอื่นแล้ว สิ่งที่เขาอยากเป็นกองหลังตัวกลาง ที่มีประสบการณ์มากยิ่งกว่า 30 ปี ซึ่งสามารถเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ภายหลังนึกถึงหัวข้อนี้ กาเซเรสวัย 31 ปี ก็ได้รับความพึงพอใจจากยูเวนตุๆส เขาเล่นให้กับยูเวนเหม็นตุสในช่วงฤดูกาล 2009 ถึง2010 แล้วก็ตั้งแต่ปี 2012 ถึง 2016 คอนเต้เป็นนักฟุตบอลที่มีความเข้าใจ แล้วก็เป็นแชมป์ 3 ยุค รวมทั้งแชมป์ 2 ยุคแรกของอัลเลกรี

 

วันนี้กาเซเรสได้โอกาสน้อย ที่จะเล่นในลาสิโอ เขามีเรื่องมีราวฉาวโฉ่กับโบโลญญ่า แล้วก็กลุ่มเซเรียอาอื่นๆแล้วก็สมาพันธ์ประเทศญี่ปุ่น อัลเวสก็เป็นเลิศในตัวเลือกของเขาด้วยเหมือนกัน เขายังคงเป็นผู้ริเริ่มในขว้างร์ม่าในช่วงฤดูกาลนี้ ยังมีผู้เล่นที่มีประสบการณ์คล้ายคลึงกัน ในตลาดต่างแดน ได้แก่สกอตเตอร์รวมทั้งอิวาโนวิช ที่เคยเล่นให้กับเฟเนร์บาห์เช่ เมื่อมองดูย้อนกลับไปที่เบนาตียา ก็ค่อนข้างจะทำอะไรผิด ฤดูนี้เขาเริ่มการเดินทาง ในฐานะปราการหลังตัวกลางหลัก โบนุชชี่ คิเอลลินี รวมทั้งเขาเป็นตัวเลือกแรก ของกองข้างหลังตัวกลาง 3 คน

 

แม้กระนั้นท้ายที่สุด อัลเลกรีก็เลือกแนวรับ 4 คน เขาการันตีการประลอง ระหว่างโบนุชชี่กับคิเอลลินี โดยเบนาเตียเป็นนักฟุตบอลรับ เล่นเพียงแค่ไม่กี่เกม แล้วเขาก็อยู่ห่างจากสนาม เนื่องมาจากการบาดเจ็บ ในพ.ย. เขาแสดงความไม่ถูกใจ ต่อมวลชนที่ไม่สามารถที่จะเล่นได้ รวมทั้งในปีใหม่ เขาอ้างถึงว่าสำหรับเพื่อการจะทำคะแนนได้ ผมจะต้องลงเล่นอีกหลายเกม ทัศนคติของเบนาเทียแจ่มชัดมากมาย โน่นเป็นเขาปรารถนาออกมาจากกลุ่ม

 

หนึ่งอาทิตย์ก่อนตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลฤดูหนาวจะปิดลง ยังปราศจากความเคลื่อนอะไรก็ตามของยูเวนตุๆสที่จะเสริมกำลังในดินแดนข้างหลัง ในวินาทีท้ายที่สุด ตอนท้ายแล้ว สองรอบน็อคเอาท์ ของแชมเปียนลีกสำหรับแอตเลตำหนิโกมาดริด ส่วนมากจะเป็นตัวระบุการบรรลุผล ของพวกเขา หรือล้มเหลวในช่วงฤดูกาลนี้ ในรอบน็อคเอาท์รอบแรก บางทีอาจกล่าวได้ว่าโชคแต่ว่าก็ยังบังคับให้ยูเวนเหม็นตุส ไปสู่สถานการณ์เตรียมการอย่างเร็วที่สุด ในสายตาของสื่ออิตาลี จนกว่าพวกเขาทำเป็น ภายหลัง 10 แต้ม ยูเวนเหม็นตุสจะได้โอกาสได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก

 

การควบคุมเกม ยูเวนตุๆสในครึ่งแรกของฤดู โรนัลโดมาถึงอย่างเข้มแข็งเพิ่มขึ้น แต่ว่าตามความจริง พวกเขาชอบล้มเหลว สำหรับเพื่อการชิงชัยธรรมชาติของนักฟุตบอลที่จริงจริง ตลอดทั้งเกมก่อนหน้าที่ผ่านมา ยูเวนเหม็นตุสไม่ค่อยจบเกมอย่างเร็ว ชอบจบเกมด้วยความเป็นต่อเพียงแค่ประตูเดียว เกมเหย้ากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นตัวอย่างที่เหมาะสมที่สุด คู่แข่งขันยิง 2 ประตูในนาทีที่แล้ว รวมทั้งแย่งบอลในเกมได้ ไม่สมควรปลดปล่อยให้สิ่งกลุ่มนี้เกิดขึ้นถัดไป

 

นี่เป็นประเด็นที่สำคัญมากมาย ยูเวนตุๆสมีผู้เล่นที่ชิงชัยได้มากมาย ในทุกตำแหน่ง แต่ว่าข้อเสียของพวกเขาก็แจ่มแจ้ง ในบางตำแหน่งเช่นเดียวกัน หากว่าพวกเขาจะมีกองกลาง 5 คน และก็เซ็นเตอร์ตัวจริง แต่ว่าการบาดเจ็บ ชอบทำให้หลายประเด็นสลับซับซ้อน นอกเหนือจากนี้กลุ่มนี้ยังมีผู้เล่น ที่ไม่สามารถที่จะถูกแทนที่ได้ เป็นต้นว่าคิเอลลีนี ฉะนั้นก็เลยเป็นเรื่องจำเป็นมากมาย สำหรับการลดการบาดเจ็บให้กับกลุ่ม

 

เรอัลมาดริดจำต้องแปลงกลับกลายโรนัลโด เพื่อเป็นหัวหน้าที่จริงจริง กุญแจสำคัญของโรนัลโด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่สำคัญที่สุด ยูเวนเหม็นตุสซื้อเขามาเพื่อผลงานของเขา สำหรับการชิงชัยครั้งใหญ่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาจะเปลี่ยนเป็นจุดพึ่งของยูเวนตุๆส จากการเริ่มต้นของมาดริดโรนัลโด ถูกส่งคืนไปยังบ้านเก่า หวังว่านี่จะช่วยได้รวมทั้งทำให้เขารู้สึกถึงคุณประโยชน์ที่จริงจริง ของการดำรงชีวิตของพวกเขาเอง

 

ยูเวนเหม็นตุสทำผลงานก้าวหน้า ในหัวข้อนี้ตลอดมา ตามที่กล่าวเอาไว้ในข้อแรก บางคราวทัศนคติสำหรับเพื่อการเล่นลูกสุขภาพ ข้างหลังนำก็ไม่ใช่เรื่องดี ยูเวนตุๆสง่าชูว่าจริงๆในปี 2019 ลีกมีความเป็นต่อมากยิ่งกว่า แล้วก็สามารถพบเจอกับเกมถัดไป ได้อย่างเยือกเย็น สิ่งที่จำเป็นที่สุด สำหรับอัลเลกรี เป็นการควบคุมสภาพร่างกายของกลุ่มนี้ และก็วิ่งสำหรับเพื่อการแข่งยุโรปด้วยความเร็ว แล้วก็จังหวะที่เยี่ยมที่สุด

 

 

ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : chotikamasphirin 1

แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้

 

Go Back

Comment