Menu

chotikamasphirin

พนันไก่ชน

พนันไก่ชน กรรมวิธีเลือกไก่ชน และก็ขั้นตอนสุดท้ายของการต่อสู้ของไก่ อย่างมือโปร

 

 

 

พนันไก่ชน การชนไก่เป็นสัตว์เลี้ยง สำหรับให้ความบันเทิง ทำเงินรวมทั้งใช้เวลาไก่ชน เป็นไก่ชนิดโบราณในประเทศของฉัน ที่มีประวัติโดยประมาณสองพันปี เป็นระยะเวลาที่ยาวนานภายหลังจาก การจัดตั้งการพนัน พนันไก่ชน ตีไก่ถูกห้ามในฐานะนักเสี่ยงโชค แล้วก็ความสนุก สำหรับเพื่อการตีไก่ก็รุ่งโรจน์ในสถานที่ต่างๆการชนไก่ยังเป็นที่ชื่นชอบในเมืองนอก โดยยิ่งไปกว่านั้นในประเทศแถบทวีปเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ การชนไก่เป็นกิจกรรมยอดฮิต

 

แนวทางเลือกไก่ชน

 

ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการชิงชัยในเหตุการณ์ใดๆก็ตามใช้สมองเริ่ม สำหรับในการหาคู่ต่อสู้ที่จะจู่โจม ขั้นตอนสุดท้ายของการต่อสู้อย่างมือโปร คุณจะต้องต่อสู้กับไก่ นอนบนจานที่ซุกซนแทนการเดิน ใช้สมองเริ่มอย่างเด็ดเดี่ยว การเล่นงานก็ราวกับแม่น้ำวินิจฉัย รวมทั้งการสู้รบก็ราวกับลมพายุนี่เป็นข้อเท็จจริง

 

น้ำหนักโดยธรรมดาแบ่งได้เป็น 3 ระดับ เป็นราวๆ 4 กิโลกรัม สำหรับขนาดใหญ่ราว 3.5 กิโลกรัม สำหรับขนาดกึ่งกลางราว 3 กิโลกรัม ในการตีไก่ขนาดเล็ก และก็ราวๆ 5 กิโลกรัม สำหรับเพื่อการตีไก่ขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ร่างกายหนักรวมทั้งเคลื่อนช้า ซึ่งไม่เอื้อต่อการต่อสู้ ไก่ชนตัวเมียขนาดจะเล็กมากยิ่งกว่าไก่เพศผู้

 

สีขนย้ายไก่ชน มีความชี้เฉพาะมากมาย โดยปกติจะใช้สีน้ำเงิน แดงม่วงและก็สำหรับสีของไก่ชน สีฟ้าเป็นสีดำสนิท ที่มีสีเขียวขุ่นที่ข้างหน้า และก็หางทรายสีขาว สีแดงเป็นขนสีแดงที่ข้างหลังก้านคอ ส่วนขนบนข้างหลังคอสีม่วงเป็นสีแดงเข้ม หรือดำแดงสีขน เป็นสีเป็นประจำหมดทั้งตัว สีขาวเอวงามหงอยเหงาใหญ่ รวมทั้งลูกพลับสีเหลือง ขนเป็นสีที่ต่ำกว่า

 

ขนทุกหมวดหมู่ต้องมีสีที่เป็นบวก รวมทั้งเป็นเงาเงาที่ดี โดยมีหางเป็นขาวแล้วก็ปีกสีขาว หัวตีไก่ถ้าเกิดจะว่ากัน ให้หน้าเล็กผิวบางละเอียด ตุ้มหูควรจะเล็กเพื่อเลี่ยง การเช็ดกกัดสำหรับในการต่อสู้ ไม่สมควรมีหนวดเคราหนัก หน้าผากควรจะกว้าง เบ้าตาควรจะลึกแล้วก็ปากควรจะดกแล้วก็ตรง แหลมปากควรจะแหลมและก็คม ไม่เสนอแนะให้ผอมบางและก็ยาวเหลือเกิน

 

ปลายปากควรจะบริสุทธิ์ ธรรมดาจะมีแม้กระนั้นสีเหลืองแล้วก็สีขาว และก็สีของปากไก่ชนที่โตแล้ว ไม่สมควรเป็นสีดำแล้วก็บอบบาง รูปร่างหงอยเหงาโดยธรรมดา แบ่งได้สองจำพวก ข้างบนแบนแล้วก็กลีบ กลีบแบ่งได้เป็นกลีบหงาย กลีบเล็กกลีบใหญ่หงอยเหงาใหญ่แล้วก็สีแดงเข้ม มันจะดีมากกว่าที่จะมีขนาดเล็กรวมทั้งบาง

 

ฉันมีความเฉพาะ เกี่ยวกับสีตาของไก่เพศผู้ โดยธรรมดาแบ่งได้สีขาว สีเหลืองรวมทั้งสีแดง โดยมีสีขาวบริสุทธิ์เป็นเกรดสูงสุด ดวงตาจะต้องคมและก็ยอด ช่วงเวลาที่เบ้าตาจำต้องลึก แล้วก็ดวงตาจะต้องเล็ก กระดูกจำต้องแข็ง ความยาวของกระดูกแต่ละส่วนได้สัดส่วนพอดิบพอดี เรียวสั้นหรือดก

 

ไม่เหมาะสมกับการต่อสู้ รูปร่างทรวงอกควรจะกว้าง ขนจะต้องมีขนาดกระชับ กรอบลำตัวควรจะเป็นระเบียบเรียบร้อย หัวเล็กควรจะใหญ่ และก็ขาบางต้องมีอุ้งเล็บเรียงราย หางควรจะแบนราวกับ ลากไม้กวาดให้เดินอย่างแน่วแน่ นั้นง่ายที่จะวอกแวก ต้นขาแล้วก็ขาที่แก้ผ้าแก้ผ่อนควรจะมีความงอมากมาย แล้วก็ต้นขาควรจะมีความงอมากมาย

 

รวมทั้งสามารถกระโจนได้สูง ต้นขาควรจะดก ขาที่เปิดออกควรจะบาง เนื้อควรจะขึ้นที่ต้นขา และก็ขาที่เปิดออกควรจะผอมบาง ขาเจ็ดกลีบก็มีลักษณะ ที่เหนือกว่าด้วยเหมือนกัน โน่นเป็นขามีผิว 3 ทาง รวมทั้งส่วนหนึ่งส่วนใดเป็นราวกับเหงา 7 แฉกสร้าง 7 กลีบ ระยะห่างระหว่างขาทั้งยัง 2 จะต้องมีขนาดใหญ่โน่นเป็น เป้าควรจะกว้างก้ามควรจะใหญ่ แล้วก็มุมระหว่างนิ้วเท้าจะต้องใหญ่ กล่าวอีกนัยหนึ่งอุ้งเล็บไต่เขาผ่านขนาดใหญ่ และก็อุ้งเล็บขนาดเล็ก ข้างหลังจำเป็นต้องยื่นไปด้านหลัง เพื่อยืนได้มั่นคง

 

พนันไก่ชน แบบอย่างไก่ชนสายพันธุ์ทั่วๆไปมีอะไรบ้าง?

 

การชนไก่แบบเวียดนาม ไม่มีหวีและก็ติ่งหู หัวจะนุ่มนวลกว่าไก่ชนสายพันธุ์อื่นๆจะงอยปากดกรวมทั้งเป็นทรงกรวย ไม่มีของอยปาก คอมีขนแข็งรวมทั้งลำตัวกลมบางส่วน แข็งแรงราวกับโค มีความทรหดอดทนไม่สิ้นสุด พลังการต่อสู้คู่อริสูงแปลกประหลาดสติปัญญาชรายืนยาว และก็กรีดอย่างดุดัน คุณลักษณะเด่นของขาไก่เป็น น่องแล้วก็เท้าเป็นปริซึมสี่เหลี่ยมสีขาว

 

แข็งราวกับเหล็ก มีเกล็ดละเอียดแล้วก็ระยะห่างระหว่างไก่ จะเสมอกันและก็แทบไม่นาน ภายหลังสืบพันธุ์กับไก่ชน ราคาพนันไก่ชน ในประเทศอื่นแล้ว มันสามารถแก้ไขความเร็ว แล้วก็ความคงทนได้อย่างยิ่ง สนามตีไก่ภาคกึ่งกลาง ครึ่งหนึ่งปริซึมเล็กหนังศีรษะบางแล้วก็ตึง บริเวณใบหน้ามีความลาดเอียงยาว และก็มีผมเส้นเล็ก เหงามีลักษณะเป็นเนื้องอก กลีบก็กำกวมอีกต่อไป

 

ใบเรียกเก็บเงินมีขนแข็งรวมทั้งโค้ง ดวงตามีขนาดใหญ่ เบ้าตาอยู่ลึก รวมทั้งมีสีรุ้งกินน้ำเป็นน้ำ ตาสีขาวและก็ตาสีเขียวถั่ว ติ่งหูจะสั้นขนไก่มีหลากสี ขนไก่สีดำมีสีเงาเสมือนผ้าซาตินสีดำ ขนท้องเป็นสีขาว ไก่มีขนรูปเคียวสีขาว 2 ตัวที่หาง ไก่ควรจะมีหงอนเกล็ดหิมะ รวมทั้งขนสีแดง ไก่เพศผู้เป็นสีน้ำตาลปนแดง มีขนรูปเคียว มีจุดดำหรือขาวทั้งสิ้น ไก่ตัวเมียมีสีแดงและก็ขาว

 

ไก่ชนหงอยเหงาเป็นเหงาสั้นคู่ หงอยเหงากลีบรวมทั้งใบหูเป็นสีแดงทั้งสิ้น ใบเสร็จรับเงินเป็นสีน้ำตาลรวมทั้งมีรอยพับ ของผิวหนังสีแดงอยู่ใต้ใบเรียกเก็บเงิน มีสีรุ้งกินน้ำเป็นสีน้ำตาลปนแดง สีขนแบ่งได้เป็นสีดำ ป่านแล้วก็สีน้ำตาลเกาลัดอ่อน ขนไก่รูปเคียวมีสีดำแวววับเป็นสีบรอนซ์ แข้งเป็นสีเนื้อ แม้กระนั้นก็มีสีน้ำเงินเช่นเดียวกัน ขนคอและก็ผิวหนังเล็กน้อยเป็นสีเนื้อ

 

ขั้นตอนการฝึกหัดไก่ชน?

 

การเลือกสายพันธุ์ไก่ชนนั้น ใหญ่และก็หนักแน่น แต่ว่าทึ่มและไม่ยืดหยุ่นพอเพียง หากว่าไก่ต่อสู้จะเล็กรวมทั้งเข้มแข็ง แม้กระนั้นก็ไม่ซุกซนพอเพียง ไก่ชนสายพันธุ์ที่เยี่ยมที่สุด สำหรับในการฝึกฝนเป็น ไก่ชนซึ่งได้รับกระบวนการทำให้บริสุทธิ์ และก็เพาะพันธุ์มาหลายชั่วลูกชั่วหลาน โดยสถาบันวิจัยพิเศษ อย่างแน่แท้

 

และก็การเลี้ยงสัตว์ ความดุเดือดเลือดพล่านของการชนไก่ภาคกึ่งกลาง ปากปีกรวมทั้งอุ้งเล็บที่ดุร้าย ซนและก็มีเชาว์ปัญญาสำหรับเพื่อการตีไก่ของไทย ล้วนมีพลังจู่โจมที่แกร่ง โดยเฉพาะ อุ้งเล็บที่ดุร้ายเยอะขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งมีลักษณะการต่อสู้ที่ดี ไล่ไก่หัวไถไก่ชนโตเร็ว เมื่อน้ำหนักถึง 2 กิโลกรัม อย่างไม่ต้องสงสัย

 

เริ่มฝึกหัดใส่กระสอบทรายที่ขาไก่ทุกยามเช้า ไล่ไก่ชนในสนามด้วย ความเร็ว 10 กิโลต่อชั่วโมง ไล่ไก่ชนทีละ 1 ชั่วโมง ปริมาณครั้งจวบจนไก่ไม่เมื่อยล้า อย่างชัดเจนรวมทั้งความเร็ว สำหรับการวิ่งไม่ช้าลง 10 วัน เป็นช่วงๆการฝึกอบรม ฝึกหัดจิกไก่ให้หิว 8 ชั่วโมง แล้วโยนของกินเม็ดลงบนพื้น วางบนเก้าอี้ฝึกหัดไก่ชน ให้บินขึ้นลงจิกให้แม่น อย่างไม่ต้องสงสัย

 

ใช้แนวทางลักษณะนี้ฝึกหัด 10-15 วัน แล้ว ใช้เชือกเส้นเล็กดึงมวย รวมทั้งเหวี่ยงเชือกขึ้น และก็ลงซ้ายและก็ขวา เพื่อไก่ชนวาบขึ้น รวมทั้งลงพร้อมทั้งมวย ทะยานรวมทั้งกระโจนอย่างเร็ว แล้วก็อัตราความเที่ยงตรง ของการฝึกฝนไก่ชน เพื่อจิกวัตถุประสงค์ ที่กำลังเคลื่อนเป็น95% ข้างต้นแค่นั้น ฝึกหัดอย่างดุเดือดเลือดพล่าน เพื่อสร้างไก่รุ่นต่างๆซึ่งสามารถ ขยับเขยื้อนได้อย่างแคล่วคล่องว่องไว และก็ฉาบด้วยข้าว

 

ปลดปล่อยให้ไก่ชนจิกร่างกาย เมื่อไก่ชนจะทำพนัน มนุษย์จะขยับโมเดลไก่ชนอย่างยืดหยุ่น เพื่อทำให้ไก่ชนเคือง การฝึกอบรมทั่วๆไปเป็น 10-20 วัน การชนไก่มีประวัติศาสตร์อันช้านาน ที่แท้การเลือกตีไก่ ก็ราวกับการเลือกเพศชายที่กล้าแกร่ง รู้จักรูปร่างแล้วก็ชนะใจนักเสี่ยงโชค รูปลักษณ์จำเป็นต้องใช้ลีลาที่กล้าหาญชาญชัย และก็สุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง

 

ด้วยเหตุว่าเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ที่มีเอกลักษณ์ การชนไก่ของไทย ก็เลยได้รับการพัฒนา เพื่อการพนันเป็นหลัก และก็ได้เปลี่ยนเป็นการเดิมพัน ที่ได้รับความนิยมชมชอบจากทุกคน ที่แสดงคุณสมบัติเฉพาะของเขตแดน

 

ความถนัดการชนไก่รวมทั้งการต่อสู้

 

ลักษณะการต่อสู้ รวมทั้งความถนัดการต่อสู้ของการชนไก่ เป็นจิตวิญญาณของมัน รวมทั้งเป้าประสงค์ สำหรับในการเลี้ยงไก่ชนเป็นการต่อสู้ และก็เพื่อกระทำพนัน กฎการต่อสู้นานับประการตามข้อกำหนด ที่ไม่เหมือนกันของภูมิภาคต่างๆยกตัวอย่างไก่ชนใน มากมาย คนที่ติดอกติดใจการชนไก่มักกล่าวว่า รูปแบบของสีขนย้ายมัน การตรวจทานด้านใน ของส่วนร่างกายของมัน ส่วนแบ่งรังที่เรียกว่าคือ ความเกี่ยวข้องทางสายโลหิตของการชนไก่

 

การเพาะพันธุ์ที่ดีไก่ชน

 

การเพาะพันธุ์ที่ดีไก่ชนเพศผู้ ควรมีลำตัวที่ใหญ่แล้วก็แข็งแรง คอดกและก็แข็งแรง ขาที่ดกรวมทั้งสูง กล้ามอกที่ปรับปรุงแล้ว รูปร่างหวีสีแดงสด ตาพองขนปิดท่าทีสง่างาม มีน้ำหนักมากยิ่งกว่า 3.5 กิโลกรัม และก็ตัวเมีย ไก่ชนมีองค์ประกอบที่มีรูปร่างดี ปรับปรุงมาอย่างยอดเยี่ยม สดชื่นตาลุก และก็มีน้ำหนักมากยิ่งกว่า 2.5 กิโลกรัม

 

ปฏิบัติหน้าที่คุ้มครองโรคระบาดให้ดี เฉพาะการเลี้ยงไก่ชน ในท่าที่แข็งแรงเพียงแค่นั้น ก็เลยจะมีประโยชน์ต่อการเลี้ยง และก็การขยายพันธุ์ ดังนั้นานคุ้มครองและก็ควบคุมโรค จำต้องทำในช่วงฤดูร้อน สามารถฉีดพ่นรวมทั้งฆ่าเชื้อโรคได้ อาทิตย์ละครั้ง รางของกินและก็รางน้ำของไก่ชน จะถูกขัดด้วยสารละลาย โพแทสเซียมเปอร์แมงกาเนต 0.1% วันละครั้ง แล้วก็ควรจะฉีดยาคุ้มครองปกป้องโรค เพื่อไก่ชนมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง

 

 

ติดตาม บทความอื่นๆได้ที่ : chotikamasphirin 1

ติดตาม ข่าวสารกีฬาและบทความอื่นๆ ได้ที่ : คาสิโนออนไลน์

 

Go Back

Comment