Menu

chotikamasphirin

ปอร์โต้

ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ปอร์โต้ เอาชนะเชลซี 1ต่อ0

 

 

 

ปอร์โต้ ในรอบรองชนะเลิศ ช่วงวันที่ 14 ม.ย. ปอร์โต้เอาชนะเชลซี แม้กระนั้นยังไม่เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 1ต่อ2 และก็พลาดรอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็แล้วแต่ ทาเรมีแผงหน้าชาวประเทศอิหร่าน ทำคะแนนได้อย่างน่าตกใจ เมห์ดี ทาเรมีวัย 28 ปีเป็นเยี่ยมในแผงหน้าที่เหมาะสมที่สุด ในบอลทวีปเอเชีย ฤดูที่แล้วเขายิงได้ 18 ประตู ในลีกให้กับริโออาวี ผู้เล่นที่ทำประตูสูงที่สุด ในซูเปอร์ลีกประเทศโปรตุเกสก็เลยชนะปอร์โต้ ฤดูนี้ ผลงานของทาเรมีกล้าขึ้นเรื่อยเขาลงเล่น 40 ครั้ง

 

ในทุกรายการประลอง 17 ประตู รวมทั้ง 13 แอสซิสต์แล้วก็ทำ 30 ประตูที่ไม่มีใครเหมือน ผลงานในแชมเปียนส์ลีก น่าทึ่งมากกว่า ในรอบ 16 กลุ่ม กับยูเวนตุๆสเขาผ่านสองรอบ รวมทั้งทำผลงานได้เปลี่ยนเป็นผู้เล่น ชาวประเทศอิหร่านคนแรก ในประวัติศาสตร์ที่ทำคะแนน ในรอบน็อกเอาต์ของแชมเปี้ยนส์ลีก ยิ่งกว่านั้น เขายังเป็นผู้มีส่วนร่วมเยอะที่สุด สำหรับในการทำให้ปอร์โตไม่สบอารมณ์ทำให้โรนัลโด้จม

 

ประจันหน้ากับเชลซี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดหมายที่2เขากระโจนขึ้นมาอีกรอบ ในนาทีที่ 94 และก็ยิงฮุกสีทองคำคว่ำได้อย่างดียิ่ง เป็นการเชิดชูโรนัลโด้อีกรอบ โชคร้ายที่ประตูมาช้าเกินความจำเป็น และก็แนวรุกชาวประเทศอิหร่านทำเป็นแค่เพียงหยุดอยู่กับปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่ในทวีปเอเชียตะวันตก มีการเดินหน้าที่สุดยอด ซึ่งทำให้พวกเราอิจฉาริษยาจริงๆยิ่งกว่านั้นการศึกษาเล่าเรียน ในต่างแดน อู๋เหลยยิงได้เพียงแต่ 2 ประตู ในดิวิชั่นB

 

ในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งระดับของประเทศโปรตุเกส ซูเปอร์ลีกสูงยิ่งกว่าดิวิชั่นB ซึ่งไม่ต้องกล่าวถึงแชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบใหม่ของลีกชาวประเทศสเปน จะท้าอัลเมเรีย ในเกมเยี่ยมนี่ เป็นครั้งแรก และก็สามระหว่างลาลีกา ตราบเท่าที่พวกเขาชนะชาวประเทศสเปน จะกลับไปที่ลาลีกา ในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อไปสู่การนับถอยหลัง อย่างไรก็แล้วแต่ อู๋เหลยเล่นได้เพียงแต่ 95 นาที ในตอนที่ไม่แพ้ผู้ใดกัน 11 รอบของชาวประเทศสเปน ซึ่งสร้างสถิติที่น่าอัปยศอดสู นับจากเล่าเรียนอยู่ในต่างชาติเวลา

 

สำหรับการเล่นอันน้อยนิดแบบนี้ ถือว่าเป็นการเล่นบอลเพื่อสุขภาพ แต่เดิมลาลีกามิได้รับความพอใจ จากแฟนคลับในประเทศ แม้กระนั้นเนื่องจากว่าอู๋เหลย เล่นให้กับชาวประเทศสเปน การแข่งขันชิงชัยของชาวประเทศสเปน เพื่อคุณลักษณะสำหรับเพื่อการเลื่อนชั้น ก็เลยได้รับความพอใจอย่างยิ่ง หวังว่าในตอนที่อู๋เหลย อยู่เขาจะได้มองเห็นชาวประเทศสเปนกลับมาสู่ลาลีกาในเวลานี้ ในชั้นลาลีกาประเทศสเปนมี 70 คะแนน รวมทั้งกลุ่มชั้นสามอยู่ที่ 7 คะแนน

 

เหตุการณ์ดีเลิศ สำหรับเพื่อการกลับสู่ลาลีกา เหตุผลที่ชาวประเทศสเปนเป็นที่พึงพอใจ โดยธรรมดาโดยมาก เกี่ยวเนื่องกับผลงานที่เด่นของกลุ่ม ปัจจุบันนอกเหนือจากการคว้าแชมป์ 5 ครั้งติดต่อกันแล้ว ชาวประเทศสเปนยังไม่แพ้คนไหนกันแน่ต่อเนื่องกันถึง 11 รอบ ในลีกคราวสุดท้ายของลีกเป็น ไม่แพ้ผู้ใดต่อเนื่องกัน 11 นัดหมาย ยังคงเป็นฤดู 2007ถึง2008

 

นี่เป็นเกมบุกที่นานที่สุด ของชาวประเทศสเปน ในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็เป็นเกมแรกที่ชนะ 5 เกมแรก เริ่มจาก 1ต่อ1 ลูโกไปจนกระทั่งเลกาเนส 2ต่อ1 รอบปัจจุบันกลุ่มชาวประเทศสเปนได้สำเร็จ การระบาดครั้งใหญ่ รวมทั้งมีน้ำหนักคืนมาแล้ว กลับสู่ตำแหน่งสูงสุด ของแชมป์รอบสองตะวันตก แต่ว่าสิ่งที่แฟนคลับในประเทศไม่ค่อยสบายใจก็คืออู๋เหลย เล่นได้ไม่น่าพึงพอใจในรอบ 11 กลุ่ม ที่ไม่แพ้คนไหนต่อเนื่องกัน ของชาวประเทศสเปน เพราะไม่มีเกมเริ่ม และก็เวลาสำหรับเพื่อการเล่นโดยรวมก็น้อยลง

 

...หากท่านชื่นชอบการเดิมพันไก่ชนหรือ พนันไก่ชน ที่สามารถเดิมพันได้ผ่านโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ สะดวกสบาย รวดเร็ว สามารถติดตามกฎกติกาและวิธีการเดิมพัน รวมถึงสูตรและเทคนิคต่างๆได้ที่ : พนันไก่ชนออนไลน์

 

ในรอบรองชนะเลิศ อู๋เหลยคว้าแชมป์ 5 ครั้งติดกัน

 

ตามสถิติผู้กระทำระจายเวลาการเล่นของอู๋เหลย ในเวลานี้เป็น 23 นาที 1 นาที 6 นาที 18 นาที 8 นาที 33 นาที 5 นาทีแล้วก็ 1 นาทีในกลุ่มพวกเขา 3 เกมมิได้เล่นซึ่งรวมกันแล้ว รวม 95 นาที เมื่อเทียบกับสองฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาในลาลีกา เขาเปลี่ยนเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องจ่ายให้กับชาวประเทศสเปน ในเกมกลุ่มนี้ เขาเล่น 6 เกม ภายหลังจากนาทีที่ 80 เกมจบลงโดยมิได้เล่นสักสองสามนาที และก็บางครั้งบางคราวเขาก็มิได้เหงื่อเลย มันเป็นการเล่นบอล เพื่อสุขภาพ

 

อย่างแน่นอน ข้างๆยังชี้ให้เห็นว่าอู๋เหลย มิได้รับความเชื่อใจ อย่างสิ้นเชิงจาก ผู้ฝึกสอนชาวประเทศสเปนการนั่งอยู่บนม้านั่งเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ในเอสปันญ่อล มีผลโดยตรงต่อสถานะของอู๋เหลย ไม่น่าฉงนใจที่ชาวประเทศสเปนมั่นอกมั่นใจ สำหรับเพื่อการเลื่อนชั้นสู่ลาลีกาในทันที ที่สิ้นเดือนนี้ โดยเหตุนี้เขาก็เลยมีหวังที่จะกลับไปประเทศ ล่วงหน้าเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ 40 ลำดับแรก ภายหลังที่ย่ำแย่ อู๋เหลยควรต้องพบเจอกับการสูญเสีย ตำแหน่งแผงหน้าตัวหลักของบอลระดับประเทศ

 

ในตอนนี้ลีกยุโรปได้ไปสู่ตอนกลางเดือนเดือนเมษายน และก็ทุกระดับของลีกกำลังเบาๆไปสู่ช่วงสุดท้ายรวมทั้งลีกลำดับที่สองของตะวันตก เดี๋ยวนี้ลาลีกาจบไปแล้ว 34 นัดหมายและก็มีรอบ 8 กลุ่มกลุ่มแรกในชั้น เป็นชาวประเทศสเปนที่เล่นโดยอู๋เหลยนำชั้นลำดับที่สามโดยมากถึง 10 คะแนน เหตุการณ์ในลาลีกา ฤดูหน้าดีเลิศ สุดสัปดาห์นี้ลาลีการอบที่ 35 จะเริ่มขึ้นเมื่อชาวประเทศสเปน จะท้าประลองกับอัลเมเรียนี่ เป็นการอัพเกรดครั้งสำคัญที่มีมูลค่า 6 คะแนน

 

ซึ่งจะมีผลโดยตรงต่อเหตุการณ์ ในลาลีกาชาวประเทศสเปนจะต่อสู้ เพื่อชัยโดยธรรมชาติ ปัจจุบันชาวประเทศสเปน บุกอย่างดุดันคว้าแชมป์ 5 ครั้งต่อๆกัน และไม่แพ้ผู้ใดต่อเนื่องกันถึง 11 นัดหมาย โดยคราวสุดท้ายที่ลีกไม่แพ้คนไหนกันต่อเนื่องกัน 11 นัดหมายเป็นฤดู 2007ถึง2008 เมื่อเทียบกับชาวประเทศสเปนแล้ว อัลเมเรียชนะ 1 ครั้ง เสมอ 1 แล้วก็แพ้ 3 ในรอบ 5 นัดหมายข้างหลังแล้วก็แพ้ 11 คะแนนนี่ เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้มีอาการชาวประเทศสเปนทิ้งห่าง

 

ในชั้นปัจจุบันนี้ชาวประเทศสเปนมี 70 คะแนน และก็อยู่ในลำดับหนึ่งของรายการอย่างมุ่งมั่น โดยนำหน้ามายอร์ก้าที่วางชั้นสอง 2 คะแนนแล้วก็ 10 คะแนน ก่อนหน้าอัลเมเรีย ที่วางชั้นสาม โดยเหตุนั้นรอบนี้ของลีกเป็นการอัพเกรดที่สำคัญสำหรับชาวประเทศสเปน และก็อัลเมเรียถ้าชาวประเทศสเปน ชนะคะแนนทิ้งห่างจะขยายเป็น 13 คะแนน และก็การนับถอยหลังจะเข้าสู่ลาลีกา โดยรากฐานแล้วอัลเมเรียนั้นหมดหวัง แล้วก็ชาวประเทศสเปนก็แพ้ อัลเมเรียมีความคาดหวัง

 

เพราะว่าอัลเมเรียเล่นในลีกที่2ตลอดทั้งปี ทั้งยัง2กลุ่มมิได้เล่นคุ้นเคยมากเท่าไรนัก ในบรรดาพวกเขาชาวประเทศสเปนเจอกับความมีชัย 3 แล้วก็เสมอ 1 ใน 4 ครั้งที่ผ่านมา และก็ยังไม่แพ้ใครกันแน่ด้วยสกอร์ 2ต่อ1 4ต่อ0 3ต่อ0 1 เป็นลำดับ -1 ด้วยสกอร์รวม 10ต่อ2 เหนืออัลเมเรียหนสุดท้าย ที่เขาแพ้เป็นในปี 2014 การกลับสู่ลาลีกาของชาวประเทศสเปน กำลังใกล้เข้ามาทุกครั้ง แม้กระนั้นอู๋เหลยกำลังพบเจอกับความอึดอัดใจ เพราะว่าในระหว่างรอบที่ไม่แพ้ผู้ใดต่อเนื่องกัน 11 นัดหมาย

 

เวลาสำหรับในการเล่นเพียงแต่ 95 นาทีบางเกมเล่นเพียงแค่ 1 นาที 6 นาที 8 นาทีคอย 5 นาที ภายหลังที่ถูกทิ้งร้างอย่างสิ้นเชิง เขาก็ปราศจากความหวังที่จะกลับไปเล่นตัวจริง ในช่วงฤดูกาลนี้ และไม่ใช่เรื่องง่ายที่กำลังจะได้รับช่องทางชดเชยในแต่ละรอบของลีก อู๋เหลยมิได้ทำคะแนนต่อเนื่องกัน 14 นัดหมาย รวมทั้งพลาดการออกสตาร์ทต่อเนื่องกัน 17 รอบ ทั้งสองสร้างความน่าอัปยศอดสู ในช่วงฤดูกาลนี้กลุ่มชั้น2มิได้ทำประตูกลุ่มเยี่ยม รวมทั้งความขายหน้าขายตาครั้งใหม่กำลังก่อตัวขึ้น

 

แฟนคลับในประเทศรำลึกถึงอู๋เหลย ที่จะต่อสัญญากับชาวประเทศสเปนจนกระทั่งหน้าร้อนปี 2024 ถ้ายังคงเดินต่อไปนักฟุตบอลกลุ่มชาติที่กำลังนั่งอยู่บนม้านั่ง ในดิวิชั่นจะทำให้เกิดผลกระทบต่อสถานะของเขา โดยเฉพาะ แม้เป็นแบบนี้จะเป็นเรื่องดีกว่าที่จะ กลับสู่ซูเปอร์ลีกก่อนจะถึงเวลาเพื่อเล่น

 

 

ติดตาม บทความอื่นๆได้ที่ : chotikamasphirin 1

ติดตาม ข่าวสารกีฬาและบทความอื่นๆ ได้ที่ : เอ็มบัปเป้

 

Go Back

Comment