Menu

chotikamasphirin

บาร์ซ่า

บาร์ซ่า หวังว่าจะได้เงิน 100 ล้านยูโร จากแนวทางการขายนักฟุตบอลในตอนซัมเมอร์นี้

 

บาร์ซ่า ปัจจุบันมีข่าวโคมลอยประเด็นการย้ายกลุ่มในประเทศสเปน 2 เรื่องที่กำลังเดินทางมาแรง หนึ่งเป็นบาร์เซโลนา อยากดึงกรีซมันน์ จากแอตเลติเตียนโกมาดริด รวมทั้งอีกอย่างเป็นเรอัลมาดริด ปรารถนาซื้อเนย์มาร์คืนที่ลาลีกา ความจริงสองสิ่งนี้ เกี่ยวกับบาร์เซโลนา เมื่อเร็วๆนี้ เมสซีและก็อินิเอสตาได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเนย์มาร์ที่จะไปเรอัลมาดริด จะมองเห็นได้ว่าข่าวโคมลอย ออสเตรีย ไม่มีมูล

เนย์มาร์อยากได้ย้ายไปเรอัลมาดริด แน่ๆว่ายังมีทางยาวไกล ข้อตกลงของเขากับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง มิได้ทำให้เงิน ในคำสัญญาไม่ทำตามสัญญา เรอัลมาดริดจะชี้แนะเขา ให้สนทนาได้เฉพาะกับกรุงปารีสแค่นั้น เมื่อเร็วๆนี้ ประธานกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงบอกว่า เนย์มาร์จะอยู่ที่กรุงปารีสในช่วงฤดูกาลหน้า 2000 เปอร์เซ็นต์

เมสซียังถูกถามหาอนาคตของเนย์มาร์ สำหรับการให้สัมภาษณ์กับสื่อประเทศอาร์เจนตินา เมื่อเร็วๆนี้ จะมองเห็นได้ว่าเขาไม่เห็นพ้อง กับการย้ายกลุ่มคราวนี้อย่างเปิดเผย ถ้าเกิดเนย์มาร์ไปเรอัลมาดริดอาจดุดัน เขาได้แชมป์ลาลีกา แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็วัวขว้างเดล เรย์ตรงนี้ ถ้าเกิดเขาไปเรอัลมาดริด มันจะเป็นการแข่งครั้งใหญ่ ของชาวบาร์เซโลนาทั้งหมดทั้งปวง ฉันได้คุยกับเขาเกี่ยวกับหัวข้อนี้ แล้วก็เขาก็รู้เรื่องรู้ราวความเห็นของฉันดี

นอกจากนั้น เนย์มาร์ไปกับเรอัลมาดริด จะมีผลให้เรอัลมาดริดแกร่งขึ้น ในแวดวงบอลอย่างแน่แท้ ตามรายงานของสื่อเขตแดน เนย์มาร์ได้เผย อดีตกาลเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มบาร์เซโลนา แล้วก็เพื่อนพ้องๆของเขามานานแล้ว ว่าเพราะเหตุไรเขาถึงปรารถนาย้ายไปเรอัลมาดริด เขาไม่ต้องการที่จะอยากอยู่ที่กรุงปารีส ถัดไปอีกฤดู เขาเกลียดชังลีกเอิง แล้วก็ความหนาวเย็นของกรุงปารีส รังเกียจห้องล็อคเกอร์ ของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง

แม้กระนั้นเวลานี้ชมรมเดียว ที่รับเงินเดือนรายปีที่สูงได้เป็น เรอัลมาดริดแล้วก็ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก เนย์มาร์ต้องการกลับไปประเทศสเปน แม้กระนั้นไม่ต้องการที่จะไปอังกฤษ โอกาสเดียวเป็นเรอัลมาดริด กัปตันกลุ่มบาร์เซโลน่า อิเนียสต้าที่กำลังจะล่ำลากลุ่ม เตือนสมาคม ด้วยเหตุว่าเนย์มาร์ไปเรอัลมาดริด เนย์มาร์ตอนนี้เป็นเลิศ ในผู้เล่นที่สำคัญที่สุด ในแวดวงบอล หากเขาไปเรอัลมาดริด เขาจะไปแน่ๆ ให้เรอัลมาดริดเหนือกว่า เพราะเหตุว่าเนย์มาร์ยอดเยี่ยม ในผู้เล่นที่สมดุลที่สุด

ความจริง บาร์เซโลน่ามิได้อยู่ในอารมณ์ ที่จะพึงพอใจว่าเนย์มาร์ จะย้ายไปเรอัลมาดริดหรือเปล่า เนื่องจากว่าเขายังมีงาน จำเป็นต้องทำเยอะเกินไป ภายหลังที่อิเนียสต้า อยู่กับกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ สไตล์ของกลุ่มจะสามารถเดินต่อไป ในช่วงฤดูกาลหน้าได้ไหม นั้นเป็นปริศนา บาร์เซโลน่าพร้อมที่จะเสนอแนะแนวรุก มิดฟิลด์ รวมทั้งกองหลังตัวกลาง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่ม

โดยรากฐานแล้ว กรีซมันน์และก็อาร์ตูร์ จะเข้าร่วมแน่ๆ แม้กระนั้นการต่อสัญญาของอันตำหนิว่ากล่าว อยู่ในระหว่างรอคอยแวร์มาเลน ก็มีลัษณะทิศทางที่จะออกมาจากกลุ่มด้วยเหมือนกัน บาร์เซโลน่ากำลังมองหา แนวรับตัวกลางคนใหม่ แลงลีย์ปราการหลังชาวประเทศฝรั่งเศสวัย 23 ปีของเซบิยา เป็นตัวเลือกแรกของบาร์เซโลนา โดยไม่ทำตามสัญญา 35 ล้านยูโร

เดี๋ยวนี้ บาร์เซโลน่าไม่ใช่แค่ไม่สบายใจ ประเด็นการเข้าพักของอันว่ากล่าวติเตียนแค่นั้น อิเนียสต้าพูดตักเตือนชมรม ก่อนเริ่มเดินทางว่า ถ้าเกิดกลุ่มแพ้บุสเก็ตส์ มันจะเป็นความบกพร่อง บุสเก็ตส์เป็นนักฟุตบอลของบาร์เซโลนาตลอดมา กัปตันผู้ที่ 3 ของสนาม แล้วก็ประธานบาร์โตเมว มีอะไรบางอย่างจะกล่าว ภายหลังจากอิเนียสต้าออกไป

บุสเก็ตส์จะได้รับการเลื่อนขั้น ให้เป็นระดับค่าจ้างรายเดือนแทน อิเนียสต้าแม้กระนั้นบาร์โตเมว ไม่ได้อยากต้องการเอาอย่างข้อตกลงขณะนี้ ด้วยเหตุว่าบาร์เซโลนา มีเงินเดือนสูงเหลือเกิน ก็เลยมีแถลงการณ์ว่าบรรลุแล้ว 84 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ เกินเส้นเตือน 75 เปอร์เซ็นต์ โชคดีที่การไม่ทำตามสัญญา ของบุสเก็ตส์อยู่ที่ 200 ล้านยูโร ซึ่งห้ามคนซื้อแทบจะทั้งหมด แต่ว่าบาร์เซโลนายังคงจำต้องสนทนากับเขา

ในทางตรงกันข้าม บาร์เซโลนาเผชิญกับปัญหารุนแรง สำหรับการขายคน รวมทั้งราฟินญ่า ซึ่งกำลังคิดแผนที่จะให้เช่า และก็ขายให้กับอินเตอร์ไม่ลาน และก็ปัจจุบันนี้กำลังพบเจอกับการจู่โจม ที่จะถูกคืนถ้าราคาไม่ลดน้อยลง นอกนั้นยังมีอังแดรโกมึช อัลกาเซร์ อเล็กซ์วิดัลรวมทั้งคนอื่นในกลุ่มที่กำลังจัดแจงออกมาจากกลุ่ม แม้กระนั้นบัลเบร์เด้ ไม่มีการหมุนเวียนเท่าไรนัก ในตอนช่วงหลังของฤดู

ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้กลุ่มเผยตัว ในแชมเปี้ยนส์ลีก ปัญหาโดยตรง ยังส่งผลให้ตัวสำรองกลุ่มนี้ อ่อนค่าลงอย่างเร็วอาทิเช่นอังแดรโกมึช เป็นที่ยอมรับว่าเขายังไม่แน่ใจเพียงพอ บาร์เซโลน่าหวังว่าจะได้เงิน 100 ล้านยูโร จากแนวทางการขายนักฟุตบอล ในตลาดค้าขายนักฟุตบอล ในตอนซัมเมอร์นี้ ซึ่งเกิดเรื่องยากมากมาย ที่จะสำเร็จตามเป้าหมายนี้

บาร์เซโลน่ามีหลายสิ่ง ที่ยังมิได้ปรับแก้ อันว่ากล่าวติเตียนสามารถยืดอายุคำสัญญาของเขาได้ไหม อาร์ตูร์มาที่รายการการประลองหน้าร้อน หรือรายการการแข่งขันชิงชัยหน้าหนาวไหม ถ้าเกิดอาร์ตูร์มาที่บาร์เซโลนา ในตอนซัมเมอร์ เยริมิที่นาควรต้องออกมาจากกลุ่มแบบยืมตัว โดยเหตุนี้บาร์เซโลนาก็เลยมีลักษณะท่าทาง ที่จะเสนอแนะกองหลังตัวกลาง 2 คนแทนหนึ่งคน

คูตำหนินโญ่สามารถตกทอด อิเนียสต้าได้หรือเปล่า หากบราซิลขึ้นแนวหน้า เดมเบเล่จะถูกขายหรือให้เช่า กรีซมันน์สามารถปรับนิสัย ให้กับบาร์เซโลนา ภายหลังจากร่วมได้หรือเปล่า ในที่สุดแล้วอาร์ดาทูรัน ผู้เล่นที่ดีเยี่ยมที่สุดของอัตเลตำหนิโกเดมาดริด มาก่อนแทบจะไม่เคยเล่นเลย ตั้งแต่เขามาที่บาร์เซโลนา นี่เป็นหน้าร้อนที่เต็มไปด้วยความเคลื่อนไหว และก็จังหวะต่างๆก็ไม่แน่นอน มีสัญญาณชี้ว่า การย้ายกลุ่มของบาร์เซโลนา ในตอนซัมเมอร์นี้ บางทีอาจไม่เรียบร้อยราวกับฤดูที่แล้ว

คูติเตียนนโญ่จะย้ายไป บาร์เซโลนา สำหรับเพื่อการชิงชัยตอนหน้าหนาว

มีความเจริญใหม่ๆสำหรับในการย้ายกรีซมันน์ ไปบาร์เซโลนา รองหัวหน้าบรรณาธิการหนังสือพิมพ์แอสเพนปิดเปิดเผยว่า เมสซี่ได้โทรศัพท์หากรีซมันน์แล้ว จัดการความไม่แน่ใจหนสุดท้าย ของกองหน้าชาวประเทศฝรั่งเศส กรีซมันน์ถูกคะยั้นคะยอให้ไป สู่บาร์เซโลนา อัตเลตำหนิโกเดมาดริดยังมีหวังท้ายที่สุด สำหรับการรักษากรีซมันน์ โดยเสนอค่าตอบแทนรายเดือนรายปีมากถึง 25 ล้านยูโรข้างหลังหักภาษี เพื่อพากเพียรรักษาผู้เล่นไว้ ซึ่งสูงขึ้นมากยิ่งกว่าค่าตอบแทนรายเดือน ที่บาร์เซโลนาบางทีอาจเสนอให้กรีซมันน์

แถลงการณ์ว่าค่าจ้างรายเดือนสูง ของแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด และก็การดูแลและรักษาตัวของสิเมโอเน่ ทำให้กรีซมันน์ลังเล แต่ว่าการขอร้องของเมสซี ทำให้เขาตกลงใจย้ายไปบาร์เซโลนา ก่อนหน้าที่ผ่านมามีปริศนาหนึ่ง ที่กรีซมันน์ลังเลที่จะร่วมกลุ่มบาร์เซโลนา เป็นเมสซีจะสารภาพตนเองหรือเปล่า ถึงแม้เขาจะไม่โหยกเหยกตำแหน่งของเมสซี่ แม้กระนั้นก็มีลักษณะท่าทางที่จะโหยกเหยก ตำแหน่งของซัวเรซ สื่อบางพื้นที่กล่าวที่ผ่านมา ว่าบาร์เซโลนาบางทีอาจเห็นด้วย ข้อเสนอแนะของชมรมอื่นให้กับซัวเรซ ภายหลังเซ็นสัญญากับกรีซมันน์

ผู้รายงานข่าวบาร์เซโลนาเผยออกมาว่า ประธานบาร์เซโลนามั่นใจว่า ซัวเรซเบาๆผ่านจุดสุดยอดของเขา แล้วก็เมสซีความเกี่ยวพันดีเหลือเกิน แล้วก็ชอบไม่ดี อิทธิพลที่มีต่อเมสซี่ บาร์เซโลนาจะไม่เริ่มที่จะขายซัวเรซ แต่ว่าถ้าเกิดมีคำแนะนำที่น่าสนใจ พวกเขาจะเห็นด้วยมัน เมื่อรู้ข่าวซุบซิบนี้ พวกเรารู้เรื่องว่าเพราะอะไรซัวเรซ แถลงการณ์ในการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมาว่า กรีซมันน์มิได้มาที่บาร์เซโลนาเพื่อแทนที่ผู้ใด

ข้างหลังมีข่าวสารว่าบาร์เซโลนา รวมทั้งกรีซมันน์ใกล้เข้ามาแล้ว การต่อว่าดตามความก้าวหน้า ของเหตุการณ์ก็ปรากฏขึ้นซ้ำ ในเงามืดของเรอัลมาดริด เรอัลมาดริดรู้มาว่าบาร์เซโลนา ล็อคกรีซมันน์ไว้ตั้งแต่ต้นปี ฉะนั้นพวกเขาก็เลยพร้อม ที่จะขัดขวางการย้ายกลุ่มในทุกแนวทาง เหมือนกับก่อนที่จะคูว่ากล่าวนโญ่ จะย้ายไปบาร์เซโลนา สำหรับในการชิงชัยตอนหน้าหนาว

เรอัลมาดริดก็ส่งคูติเตียนนโญ่ไป คำเชิญชวนก็แบบเดียวกัน สื่อบางที่แถลงการณ์ว่า ฟลอเรนตำหนิโน่ประธานสมาพันธ์เรอัลมาดริด แล้วก็ผู้ฝึกสอนซีดานเจอกับกรีซมันน์ และก็ใช้แนวทางเลิกร้างเพื่อบอกกรีซมันน์ว่า คุณไม่เคยรู้เมสซี่หรือ ซีดานบอกเป็นนัยว่า กรีซมันน์ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี ที่จะไปบาร์เซโลนา เรอัลมาดริดเป็นตัวเลือกที่ฉลาดหลักแหลมที่สุด

 

สามารถติดตาม เพิ่มเติมได้ที่ :  phirin

Go Back

Comment