Menu

chotikamasphirin

ดอร์ทมุนด์

ดอร์ทมุนด์ ส่งผลงานเกมรุกที่ห่วยแตกที่สุด ของฤดูโดยยิงได้เพียงแค่ 5 นัดหมายเพียงแค่นั้น

ในดาร์บี้ปรัสเซียรอยซ์ใช้ตำนานเจาะลึกเพื่อช่วยโบรุสเซียโบรุสเซียโบรุสเซียโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และก็ดอร์ทมุนด์ก็มิได้รับความพอใจจากสนาม ในวันชิงชัย ลูเซียน ฟาฟร์ ได้ลบ จาดอน ซานโช ซึ่งมาสายกลุ่มออกมาจากรายนาม 20 คน ในระดับการประลองวัยรุ่นอังกฤษอายุ 19 ปีพึ่งมีความผันแปรในสภาพร่างกาย รวมทั้งแสดงความเหนื่อยอ่อนล้าทางร่างกาย อยู่ข้างสนามเขายังให้ตนเอง ได้พักผ่อนเกือบจะ 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นซูเปอร์สตาร์ตัวจริง จาดอน ซานโช ควรต้องเติบโต

ใบเสร็จรับเงินด์ กล่าวมาว่าซานโช่มิได้กลับไปที่ดอร์ทมุนด์ ตามกำหนดภายหลังเป็นผู้แทนของอังกฤษ และก็บัลแกเรียในรอบเลือกเฟ้นยุโรป เขาแทบจะมาสายหนึ่งวัน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของดอร์ทมุนด์ กล่าวก่อนเกม ความประพฤติของ จาดอน ซานโช ได้มาถึงจุดต่ำสุด แล้วพวกเราจำเป็นต้องบอกเขาว่ากำไรของพวกเราเป็นอย่างไร ไม่ได้ง่ายที่จะหยุดเขา แต่ว่าเป็นไปไม่ได้เลือก จาดอน ซานโช เป็นผู้เล่นที่สะดุดตา แม้กระนั้นพวกเราจำต้องรับผิดชอบต่อชมรม และก็รักษากฎระเบียบของกลุ่มด้วย

จาดอน ซานโช มาสายสำหรับในการฝึกหัดในความเป็นจริงแล้วไม่มีอะไรใหม่ ในตอนต้นฤดู 2017-18 เมื่อเขามาในชุดสีเหลืองรวมทั้งสีดำ เป็นครั้งแรกเขาได้รับการปล่อยตัวจากกลุ่มชุดลำดับที่สองแล้วต่อจากนั้นผู้ฝึกสอน ด้วยเหตุว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับทางระเบียบที่คล้ายกัน เรื่องราวนี้ มิได้ส่งผลให้เกิดคลื่นมากเกินความจำเป็น ในช่วงเวลานี้ด้วยผลงานที่สะดุดตาของ จาดอน ซานโช มานานกว่าหนึ่งปีการยับยั้งของเขาแปลงเป็นจุดสนใจของข่าวสาร

ในระดับการประลองกลุ่มชาติอังกฤษที่มิได้รับความแพ้พ่ายใดๆก็ตามนับจากเปลี่ยนเป็นผู้เล่นหลักของดอร์ทมุนด์ เพิ่งจะตกอยู่ในคอขวดเล็กๆกับกลุ่มและไม่ได้ทำคะแนน 4 ครั้งต่อๆกันที่ผ่านมา ในกลุ่มชาติอังกฤษ จาดอน ซานโช เป็นผู้เล่นตัวหลักสำหรับการพ่ายของ บอลกลุ่มชาติอังกฤษ ในปรากรวมทั้งในฐานะแขกของ จาดอน ซานโช ได้รับช่องทางลงเล่นในนาทีที่ 73 และไม่มีเครดิตมากเท่าไรนักในความมีชัย 6-0

ในรอบที่แล้วของดอร์ทมุนด์ ที่เสมอกับไฟร์บวร์ก 2-2 ซานโช่ก็เกือบจะมิได้ขึ้นม้านั่งบนม้านั่ง เลยคำชี้แจงของสวิสเป็น ซานโช่เกือบจะไม่มีแรง โดยไม่คิดถึงสมัยก่อนก่อนหน้าที่ผ่านมา จาดอน ซานโช ยังคงเป็นโคนขาของดอร์ทมุนด์ ในช่วงฤดูกาลนี้เดี๋ยวนี้เขาเล่นเกมอย่างเป็นทางการไปแล้ว 11 เกมและก็ทำเป็น 4 ประตูแล้วก็ 7 แอสซิสต์

หากว่าเขาจะลงเล่นแทนในรอบที่แล้ว ฮาคิไม่ก็ยังให้การช่วยเหลือ ตราบเท่าที่ จาดอน ซานโช เล่นเขาเป็นผู้เล่นที่มีความรู้ความเข้าใจเยอะที่สุดในต้นแบบ Dot ล่อใจคู่แข่งขัน 2 ถึง 3 คนรวมทั้งใช้การเลี้ยงลูกอย่างช่ำชอง เพื่อกีดกันลักษณะของคู่แข่งนี่เป็นการทำงานธรรมดาของ จาดอน ซานโช ในสถานะธรรมดา

ความสามารถพิเศษ และก็ความรู้ความเข้าใจของ จาดอน ซานโช นั้นไม่ต้องสงสัยเลย ตั้งแต่แมื่อเปิดตัวเขาก็ได้รับคำดูมากมายก่ายกอง จากโลกด้านนอกเมื่อเร็วๆนี้เขาพึ่งจะได้รับเลือกเฟ้นให้เข้ารับรางวัล โกลเด้น บอย ในปีนี้รวมทั้งมีลุ้นเยอะมาก แม้กระนั้นนอกเหนือจากนั้นการกระทำต่อนักฟุตบอลลูกครึ่งคนนี้ (ซานโช่ฝึกฝนในวัตฟอร์ดและก็แมนเชสเตอร์สิตี้ในวัยเด็ก แต่ว่าร่วมกับดอร์ทเมื่ออายุ 18 ปี)

ดอร์ทมุนด์จะระแวดระวังเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งอีกทั้งแข็งและก็อ่อนความความเห็น ของผู้ฝึกสอนไฟฟ์เอ๋อ ใน จาดอน ซานโช เป็นผู้แทนที่ดีเลิศ จาดอน ซานโช เป็นผู้เล่นที่สุดยอดไม่มีความจำเป็นที่ต้องเอ๋ยถึง แต่ว่าเขายังมีอะไรให้ศึกษาอีกมากมายสนุกสนานกับการฝึกฝน และก็ปรับปรุงถัดไป เพราะเหตุว่าเขามีความสามารถมากมายก่ายกอง

การันตีว่าการยับยั้ง จาดอน ซานโช นั้นจำกัด เฉพาะเกมกับโบรุสเซีย จาดอน ซานโช คาดว่าจะกลับมาอยู่ในบัญชีรายชื่อ เกมสำคัญของอินเตอร์ไม่ลานในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนวันพุธ ฉันหวังว่าซานโช่ แล้วก็ดอร์ทมุนด์ที่มีพรสวรรค์จะไม่จบสิ้นลงด้วยความสำราญอีกรอบ ราวกับอุสมานเดมเบเล่ หรือโอบาเมยยัง


ภายหลังแพ้อินเตอร์ไม่ลานกลุ่มเยี่ยม ดอร์ทมุนด์ ผู้ฝึกสอนฟาฟร์ตกอยู่ในเหตุการณ์ที่น่าอัปยศอดสูมากมาย

ถึงแม้ตัวเขาเองจะอ้างเป็นประจำ ว่ากลุ่มเล่นเจริญ แม้กระนั้นก็มีคนไม่ใช่น้อยเรียกร้องทางอินเทอร์เน็ตว่า มูรินโญ่แทนที่ฟาฟร์ ไม่ว่าการเปิดเผยของ จะเป็นจริงหรือเท็จสิ่งนี้ ส่งผลเป็นอย่างมากต่อการฝึกการสอนของ ลูเซียน ฟาฟร์ ภายใต้บัญชีเครือข่ายสังคมของ สกาย สปอร์ตส เสียงของแฟนคลับมีความกลมกลืนกันมากมายโน่นเป็นให้ ลูเซียน ฟาฟร์ รวมทั้งโชเซ มูรีนโย เปลี่ยนแปลงงาน ลูเซียน ฟาฟร์ เพื่อวินิจฉัยบอลมูรินโญ่เป็นผู้ฝึกสอน

ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ กล่าวชัดแจ้งว่ารายงานของ หนังสือพิมพ์ เป็นข่าวลืออย่างสมบูรณ์ และก็สมาพันธ์จะต่อสู้กับ เซียน ฟาฟร์ ใบเสร็จรับเงินด์มั่นใจว่าภายหลังจากการจากไปของคล็อปป์ดอร์ทมุนด์ ยังไม่เจอผู้สมัครที่สมควรสำหรับผู้ฝึกสอน

เมื่อความแข็งแกร่ง โดยรวมของกลุ่มอ่อนแอกว่า บาเยิร์นผู้ฝึกสอนที่หนักแน่นอย่างแท้จริงสามารถทำให้ดอร์ทมุนด์ ประมือกับบาเยิร์นได้ วัตสค์ประธานของดอร์ทมุนด์ที่ติดต่อกับมูรินโญ่ ถึงแม้ข้อตกลงของฟาฟร์กับดอร์ทมุนด์ จะหมดลงในปี 2021 แต่ว่านี่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ สำหรับสมาพันธ์สำหรับการเซ็นสัญญา กับมูรินโญ่ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับดอร์ทมุนด์ เป็นการประลองจากเรอัลมาดริด และก็ค่าจ้างรายเดือนที่สูงถึง 17 ล้านยูโรของมูรินโญ่

ใบเสร็จรับเงินด์ ยังทำให้เห็นว่าบางโอกาสเกมเยี่ยมสุดสัปดาห์กับชาลเก้ 04 จะเป็นช่องทางท้ายที่สุดของฟาฟร์ ชนะเพียงแค่ 1 ครั้งใน 4 เกมลีกก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแชมเปี้ยนส์ลีก ประจันหน้าถ้าหากคุณแพ้รูเดอร์บี้อีกที หากว่ามูรินโญ่จะมิได้รับเชิญก็ตาม ดอร์ทมุนด์จะต้องใคร่ครวญความเคลื่อนไหวการฝึกการสอน

คิกเกอร์ กล่าวอย่างไม่อ้อมค้อม ดอร์ทมุนด์มีขณะที่ลำบาก สำหรับเพื่อการได้รับช่องทางในอิตาลี ในความจริงเหมือนกันกับเกมที่บาเยิร์นมิวนิค จบลงเมื่อฤดูที่แล้ว ตอนนี้ดอร์ทมุนด์ขาดแรงต้านทานอย่างสิ้นเชิง เมื่อจำเป็นต้องพบเจอกับการโต้กลับความเร็วสูงของคู่ปรปักษ์ ถ้าลูกโทษของ เลาตาโร มาร์ตีเนซ เตะเข้ามาเกมบางครั้งอาจจะหายไปอย่างใจจดใจจ่อในตอนต้น

ฮุมเมลส์มั่นใจว่าแม้ไม่ใช่คนแรกที่ทิ่มอล หลายท่านจะคอยจวบจนกระทั่งช่องทางของตนเอง ภายหลังจากกลับมา ที่สนามเหย้ากลุ่มจะเล่นได้อย่างดุเดือดเพิ่มมากขึ้น แล้วก็อุตสาหะควบคุมเกม แขกรับเชิญ เอ๋ยถึงการใช้แรงงานของ มารีโอ เกิทเซอ ที่นั่งอยู่บนม้านั่ง แม้กระนั้นล้มเหลวสำหรับการเล่น ดูราวกับว่า เซียน ฟาฟร์ ไม่พร้อมที่จะใช้งานเขา มารีโอ เกิทเซอ สามารถทำแต้มได้เสมอ 15 ถึง 20 การส่งต่อของบอล, พวกเขามีอัลติดอยู่เซอร์ แม้กระนั้นไม่มีผู้เล่นสำรอง นี่เป็นปัญหาใหญ่ที่สุดสำหรับกลุ่ม

ในขณะที่ไม่ดีที่สุด ถ้าเกิดว่าไม่มีกัปตันรอยส์ ฮอร์เน็ตส์ สามารถรังเกียจ จูเซปเป เมอัซซา 0-2 ได้แค่นั้น ภายหลังจากแพ้การจับฉลากหัวหน้ากรุ๊ป F ถูกบาร์เซโลนารวมทั้งเซเรียอาแซง รวมทั้งตกไปอยู่ในชั้นที่ 3 เพื่อรู้สึกตัวความคิดสร้างสรรค์ที่จะผ่านเข้ารอบดอร์ทมุนด์จะต้องชนะเนรัซซูรีที่บ้านสำหรับเพื่อการต่อสู้แบบแบ็คทูแบ็กในอีกสองอาทิตย์ถัดมา ดอร์ทมุนด์ที่ทิ่มอลไม่ว่างมากพอที่จะรู้สึกเสียใจโศก วันเสาร์นี้

พวกเขาจะไปที่สนามเวลตำหนินส์ เพื่อท้าชาลเก้ 04 แนวทางปรับความเมื่อยล้าล้า แล้วก็ความนึกคิดระหว่างสองเกมที่สำคัญเป็นสิ่งที่ผู้ฝึกสอน เซียน ฟาฟร์ จำเป็นต้องปรับแต่ง ปัญหา เมื่อเทียบกับการชนะหัวหน้ามอนสิน 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เซียน ฟาฟร์ ปรับนิสัยกับคนเริ่มต้นเพียงแต่ครั้งเดียว จาดอน ซานโช ที่ถูกพักการประลองหนึ่งเกมด้วยเหตุว่าฝ่าฝืนระเบียบวินัยกลับมาแทนที่ รอยซ์ ที่ไม่หายจากอาการหวัด

ผู้อำนวยการกีฬาชี้แจงว่า รอยซ์ ไม่มีเงื่อนไขสำหรับในการชิงชัยสามอาทิตย์ ปัจจุบันนี้ความหมายก็คือกัปตัน ซึ่งมีส่วนร่วมในเกม ยังคงได้โอกาสที่กำลังจะได้เจอกับ ในตอนสุดสัปดาห์ ความเคลื่อนไหวเจ้าหน้าที่มีเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ แม้กระนั้นเซียน ฟาฟร์ ได้กระทำเปลี่ยนแปลงลักษณะของกลุ่มครั้งใหญ่ ในช่วงฤดูกาลนี้เขาใช้ระบบสามแผงหลังเป็นครั้งแรก มานูเอล อาคานจี ซึ่งเคยเล่นแบ็คขวาอย่างไม่น่าพึงพอใจ

แนวคุ้มครองป้องกัน เป็นที่น่าสังเกตว่าตั้งแต่กัปตัน รอยซ์ แล้วก็วูกัช ปิชต์แชก มิได้เริ่ม มัทซ์ ฮุมเมิลส์ ที่กลับมาในฤดูร้อนสวมปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขน เป็นกัปตันผู้ที่สาม ภายใต้ระบบปราการหลังกึ่งกลาง 3 คนแนวคุ้มครองดอร์ทมุนด์ มีความเสถียรภาพมากมายเมื่อเทียบกับลมรวมทั้งฝนก่อนหน้า แล้วก็ความยากลำพังของ มัทซ์ ฮุมเมิลส์

การยิงเต็มคอร์ทของอินเตอร์ไม่ลาน จำกัด ไว้ที่ 8 ครั้งตามที่ กล่าวข้างหลังเกมในทาง ความก้าวหน้าของเกม, นี่เป็นเกม 0-0 ทั่วๆไป อย่างไรก็แล้วแต่แนวคุ้มครองปกป้องที่ก่อตั้งใหม่นี้ยังคงทำผิดพลาดในนาทีที่ 22 กึ่งกลางล้มเหลวสำหรับในการจับตามอง เลาตาโร มาร์ตีเนซ ที่ตื่นตัวไปด้านหน้าแล้วก็ โฮวาร์ด ยกลทส์ ฝั่งซ้ายถูกวางไว้ด้านหลัง รวมทั้งล้มเหลวสำหรับในการล้ำหน้า ที่ก่อตั้ง

เมื่อเทียบกับในอดีตกาลกลุ่มของ เซียน ฟาฟร์ มีตำแหน่งที่ลึกกว่า แม้กระนั้นก็เอื้อเฟื้อความผิดพลาดในระดับหนึ่งด้วย ภายหลังจากคอนเต้เข้ามาในช่วงฤดูกาลนี้ เสถียรภาพของอินเตอร์ไม่ลาน ได้รับการปรับแก้เป็นอย่างมาก ระเบียบสำหรับการถอนทัพกลับสำหรับในการคุ้มครองป้องกัน นั้นหนักแน่นมากมาย รวมทั้งศัตรูอยู่ลึกแล้วก็สูง ถึงแม้ดอร์ทมุนด์จะมีอัตราการมีไว้ในครอบครองแทบ 60% แม้กระนั้นเขาก็ไม่มีช่องว่างให้เล่นความเร็ว แล้วก็การคุกคามที่หน้ากรอบจุดโทษ ของคู่ปรับ ตราบจนกระทั่งถึงช่วงต่อเวลาพิเศษหยุดครึ่งแรกที่ลูกยิงมุมเล็กของซานโช่ รุกรามฮันดาโนวิชผู้เฝ้าประตูอินเตอร์ เป็นครั้งแรก

สามารถติดตามข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ :  แมนฯยูไนเต็ด
สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : phirin

 

Go Back

Comment